| 2 |

513 45 1
                                    

Seokjin nghiêng đầu nhìn cánh cửa Yoong mới bước vào, nó được làm bằng gỗ lim, cao chừng hai mét ba và bề mặt được điêu khắc tinh xảo, Yoongi đã đứng cao hơn nửa cánh cửa đó. Nếu không để ý thì Seokjin đã không nhận ra cậu đã cao đến vậy. Seokjin từng bước qua cánh cửa đó vô số lần, nó không hề thay đổi trong suốt nhiều năm, chỉ có Yoongi ngày một lớn lên, rồi dần dần đứng ngang hàng với Seokjin mà chẳng cần phải ngước mặt thật cao để nhìn vào mắt anh hay bắt anh ngồi xuống nữa. Bỗng nhiên Jin chợt nhớ về khoảng thời gian mình quen biết Yoongi, mới ngày nào cậu vẫn còn là một cậu nhóc đáng yêu nay đã trở thành phù thủy tài giỏi rồi. Seokjin tính nhẩm mà trong lòng bồi hồi khó tả, kể từ khi anh gặp Yoongi vào năm mười hai tuổi đến giờ cũng đã được chín năm, Seokjin ngỡ ngàng, không ngờ lại lâu đến thế, anh và Yoongi đã gắn bó được chín năm. Chín năm qua anh ở bên Yoongi, chăm sóc cậu và nhìn đứa trẻ trưởng thành từng ngày. Chín năm, một khoảng thời gian dài, đủ để nuôi dưỡng tình cảm trong anh ngày một lớn lên.

Gia đình Jin là phù thủy nhưng họ không sống ở học viện cùng anh. Trường Stonehill chỉ nhận dạy dỗ cho tiên và phù thủy trắng, mặc dù là hai thế lực khác biệt nhau nhưng cả hai đều có chung một kẻ thù là những kẻ phản nghịch chuyên dùng phép thuật làm chuyện ác.

Sau khi tốt nghiệp, mỗi phù thủy có hai lựa chọn, hoặc là ở lại Stonehill làm việc và tiếp tục nghiên cứu sâu hơn về thế giới phép thuật, hoặc xuống hạ giới sinh sống, dùng ma thuật trắng giúp đỡ con người. Cha mẹ anh chọn con đường thứ hai, còn Seokjin thì ngược lại. Ngay từ đầu anh đã xác định sau này mình sẽ trở thành giáo viên tại Stonehill, ngày ngày gắn bó với sách vở, hăng say chế ra những loại thuốc có ích, chống lại bọn phù thủy phản loạn ở ngoài Venyth. Tuy vậy, việc nghiên cứu thường không mấy bình yên mà luôn đối mặt với nguy hiểm cận kề, lúc nào cũng có thể gặp phải kẻ thù, nhưng Seokjin không tin đám phù thủy xấu xa đó lại là những kẻ mạnh nhất ở nơi này, càng không tin ma thuật hắc ám của chúng có thể đánh bại tiên và phù thủy trắng, thế nên anh quyết tâm ở lại Venyth, may mắn rằng cha mẹ anh ủng hộ con đường của anh.

Hai bên ở hai thế giới khác nhau, xa nhau là lẽ đương nhiên, thỉnh thoảng Seokjin hay xuống thăm gia đình, họ luôn sống bình yên và hạnh phúc tại một thị trấn nhỏ dù bọn phù thủy phản loạn vẫn hay trà trộn vào thế giới loài người để gieo rắc tai họa, nhưng chẳng có cái ác nào mà không bị tiêu diệt cả, suy nghĩ đó làm Seokjin thấy vững tin, yên lòng.

Ngày còn nhỏ, Jin theo học giáo sư Min Caton Soulton, ông ấy chính là cha của Yoongi. Với thành tích học xuất sắc và lòng đam mê nghiên cứu phép thuật không ngừng nghỉ, Jin trở thành học trò yêu thích của giáo sư, họ thân thiết như cộng sự, hễ gặp nhau là say sưa bàn luận về thảo dược, bùa chú lẫn y thuật. Ngoài nghiên cứu, giảng dạy thì vợ chồng giáo sư còn đảm đương một trách nhiệm lớn lao khác là đối đầu với thế lực hắc ám ở biên giới Venyth, công việc ấy thường được giao phó cho những vị tiên và phù thủy mạnh nhất học việc thực hiện. Họ phải dành nhiều thời gian ở doanh trại để sẵn sàng tham chiến, do đó không đủ thì giờ chăm sóc cho con cái. Giáo sư rất yêu con trai mình nhưng không thể bỏ mặc Venyth luôn đối diện trước những hiểm nguy, thế nên ông gửi gắm con mình cho Seokjin - người mà vợ chồng giáo sư đều rất tin tưởng. Cứ thế, kể từ khi anh còn là học viên đến lúc trở thành giáo viên tại Stonehill, ngoài thời gian lên lớp và nghiên cứu, anh còn là người chăm sóc cho cậu con trai độc nhất vô nhị của giáo sư Soulton - Min Yoongi.

Jinga | Hôn PhạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ