111-120

366 21 0
                                    

Chương 111

Tề Bình đương nhiên cái gì đều sẽ không gạt Vân Vụ.

Hắn đem chỉnh sự kiện kéo tơ lột kén, thả đứng ở tương đối trung lập vị trí thượng nhất nhất cùng Vân Vụ giải thích, đồng thời cũng đem Giang Thượng Tuyết hiện tại yêu cầu xử lý phiền toái nói ra.

“Vân Vụ, ngươi biết ta vẫn luôn đối giang chấp hành chiều dài thành kiến, nhưng lần này ta có thể không chút nào bất công nói, nàng nóng vội, có lẽ sẽ cho công ty mang đến đại phiền toái.”

Vân Vụ một chút đều không như vậy tưởng, “Tề thúc, thử nghĩ một chút, liền chúng ta đều có thể suy xét đến làm như vậy hậu quả, Giang a di khẳng định cũng có thể nghĩ đến, trong đó khẳng định là có khác nguyên do.”

Nghe vậy, Tề Bình cũng không nói.

Hắn xác thật là không nghĩ tới Giang Thượng Tuyết làm như vậy nguyên nhân, tốn công vô ích.

Vân Vụ ở Tề Bình ngây người một cái buổi chiều, dùng Tề Bình quyền hạn nhìn gần mấy năm một ít tin tức.

Chờ đến hoàng hôn ánh chiều tà vừa mới hiện ra, Vân Vụ liền ngồi không yên, nàng gấp không chờ nổi đi đến Giang Thượng Tuyết văn phòng đi, chuẩn bị cùng nàng cùng nhau về nhà.

Về nhà trên đường, Vân Vụ vẫn là cảm thấy hoang mang, Giang Thượng Tuyết nhìn nàng vài mắt, nhưng vẫn là cái gì cũng chưa nói.

Nguyên bản định tốt kế hoạch bởi vì Giang Thượng Tuyết đối Vân Vụ cuối cùng là không thể nhẫn tâm, nàng ở mấu chốt nhất phân đoạn thoáng làm chút cải biến.

Tuy rằng nóng nảy chút, nhưng dựa theo trước mắt tình huống xem, vẫn là tương đối thuận lợi.

Tuy rằng Triệu Hưng Thịnh còn chưa chính thức quy án, nhưng tả hữu cũng bất quá là hai ngày này sự tình.

Giang Thượng Tuyết lại tinh tế suy nghĩ một phen, Vân Vụ nhìn nàng thất thần bộ dáng, tổng cảm thấy không đúng chỗ nào.

Nhưng cẩn thận đi xem, lại không phát hiện cái gì dị thường.

Ám đạo là chính mình đa tâm, Vân Vụ ôm khẩn Giang Thượng Tuyết cánh tay, “Giang a di, Diệp Mân phát tới thư mời, mời chúng ta tham dự thứ hai tuần sau tiệc tối.”

Diệp Mân tuy rằng ở đọc sách thượng không có gì thiên phú, nhưng là làm buôn bán lại là một phen hảo thủ.

Nàng đại học trong lúc ma diệp phụ ở chi nhánh công ty cho nàng cái chức vị, nguyên bản không ôn không hỏa chi nhánh công ty, thế nhưng bị Diệp Mân làm rực rỡ lên.

Lần này tiệc tối chính là diệp phụ cố ý cấp vì Diệp Mân tổ chức, tương đương với hướng trong giới người tuyên cáo công ty người thừa kế ý tứ.

Giang Thượng Tuyết nghĩ nghĩ, “Tầng hầm ngầm có vài món Tống triều đồ cổ, có thể chọn một kiện mang qua đi.”

Diệp gia cùng Vân thị mấy năm nay có lẽ là bởi vì Vân Vụ cùng Diệp Mân quan hệ, lui tới còn rất chặt chẽ, tuy rằng vào đại học sau, Vân Vụ cùng Diệp Mân liên hệ không cao trung nhiều, nhưng hai nhà đại nhân thường xuyên còn có đi lại, sinh ý thượng cũng thường xuyên cho nhau lui tới nhân tình.

[BHTT] [QT] Cứu Vớt Vai Ác Tiểu Đáng Thương - A Nhàn Đại ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ