Chương 131
Giang Thượng Tuyết lòng bàn tay lộ ra hơi hơi lạnh lẽo, ở chạm vào Vân Vụ làn da nháy mắt, nàng nhịn không được run run hạ.
“Ta……” Chỉ phát ra một cái âm tiết, Vân Vụ thanh âm liền ngạnh ở.
Chẳng sợ nàng cái gì đều không nói, đều có thể gọi người cảm nhận được nàng giờ phút này cực kỳ khẩn trương cùng bất an cảm xúc.
Nói không nên lời không được tự nhiên, Vân Vụ hận không thể lúc này trên mặt đất có điều phùng, có thể làm chính mình dúi đầu vào đi.
Mặc kệ là biểu tình vẫn là tứ chi động tác, Vân Vụ cũng vô pháp khống chế, trong mắt chua xót lệ ý càng là như thế nào đều không nín được, ngăn không được bừng lên.
Giang Thượng Tuyết ánh mắt mềm lại mềm, móc ra phương khăn tinh tế cấp Vân Vụ lau nước mắt.
Không nói thêm nữa cái gì, Giang Thượng Tuyết chỉ là nhẹ giọng nói, “Ta không trách ngươi.”
“Giang a di,” Vân Vụ nhẹ nhàng hô một tiếng, trên má tinh tế xúc cảm câu lấy nàng toàn bộ tâm thần, cùng trong trí nhớ quen thuộc xúc cảm không sai chút nào trùng hợp.
Vân Vụ trong giọng nói có một cổ nhàn nhạt muốn nói lại thôi đau lòng cùng ủy khuất, ở Giang Thượng Tuyết dục đem tay rút về đi khi, Vân Vụ kịp thời cầm tay nàng, gắt gao nắm.
Gắt gao tương dán xúc cảm, Vân Vụ luyến tiếc buông ra.
Giang Thượng Tuyết tức khắc lỏng lực đạo, tùy ý nàng nắm, “Vụ Vụ, ta đều nhớ rõ, không có quên.”
Cơ hồ mặc kệ khi nào, Giang Thượng Tuyết đều là khéo léo, mặc kệ là tình huống như thế nào, nàng đều có thể thong dong bình tĩnh ứng đối, loại khí chất này làm Vân Vụ cảm thấy thật sâu si mê, chính là hiện tại Vân Vụ tựa hồ lại ở Giang Thượng Tuyết trong mắt thấy thủy quang.
Không đợi nàng nhìn kỹ, mặt sau hành lang dài truyền đến dần dần tiếp cận tiếng bước chân.
Vân Vụ hít một hơi thật sâu, một cái tay khác nắm chặt, ý đồ dùng đau đớn bức bách chính mình ổn định tâm thần.
Muốn ổn định, muốn khắc chế, muốn bình tĩnh.
Giang Thượng Tuyết bộ dáng cùng trong trí nhớ không sai chút nào, Vân Vụ liếm liếm môi, chủ động lôi kéo nàng hướng tràng quán bên ngoài đi.
“Chúng ta đi trước ăn một chút gì, chuyện khác lại chậm rãi nói.”
Giang Thượng Tuyết có bệnh bao tử, tam cơm đều đến đúng hạn ăn, Vân Vụ nhìn mắt biểu, đã mau một chút.
Vân Vụ hiện tại không xe, cho nên khai chính là Giang Thượng Tuyết xe.
Vân Vụ lái xe, Giang Thượng Tuyết ngồi ở phó giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cứu Vớt Vai Ác Tiểu Đáng Thương - A Nhàn Đại Đại
Roman d'amourTác phẩm: Cứu vớt vai ác tiểu đáng thương Tác giả: A Nhàn Đại Đại Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5844 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14608 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11796 Văn chương tích phân: 156,316,272 Thể loại tru...