21-30

1.1K 41 5
                                    

Chương 21

Tiểu hoàng vịt nguyên bản viên mông bị áp thành bẹp mông, còn dính không ít cọng cỏ.

Vân Vụ đem cọng cỏ một chút bỏ qua một bên, lệch về một bên đầu, cách đó không xa Tưởng Quyên cùng nàng nhi tử mới vừa bị khảo thượng xe cảnh sát, Vương Bá còn tại chỗ hùng hùng hổ hổ.

Xe cảnh sát vừa đi, cấp cứu xe liền đến.

“Bọn họ chỉ định không có việc gì, trở về đi.”

“Gào sinh long hoạt hổ, phỏng chừng chính là rớt mấy cây tóc sự.”

Cấp cứu bác sĩ gian nan từ vây xem quần chúng mồm năm miệng mười miêu tả trung, khâu xảy ra chuyện trải qua, vẻ mặt buồn bực lên xe trở về.

Đáy mắt mạn quá lạnh băng trào phúng, Vân Vụ không chút để ý quay đầu, không hề dự triệu đâm nhập Giang Thượng Tuyết cặp kia ôn hòa trầm tĩnh đen nhánh tròng mắt.

Nàng đứng ở đèn đường hạ, vẫn luôn đang đợi nàng.

Vân Vụ chớp hạ đôi mắt, đáy mắt lệ khí ngay lập tức tiêu tán không dấu vết.

Nàng chậm rãi đến gần, Giang Thượng Tuyết nhìn mắt nàng trong tay tiểu hoàng vịt, triều nàng vươn tay.

“Về nhà.”

Giang Thượng Tuyết tay rất đẹp, ngọc bạch ôn nị, mu bàn tay thượng phúc nhàn nhạt màu xanh lá kinh lạc, móng tay tu bổ thực sạch sẽ.

Vân Vụ cúi đầu, đôi mắt hiện ra một chút do dự, nhưng cuối cùng vẫn là cầm Giang Thượng Tuyết tay.

Trong đầu ngăn không được hiện lên vừa rồi cảm xúc mất khống chế cùng Giang Thượng Tuyết trấn an chính mình cảnh tượng, Vân Vụ nhấp môi, miễn cưỡng áp xuống trong lòng đột nhiên phân loạn cảm xúc, còn có một chút khó có thể khống chế bực bội.

Nàng không nên mất khống chế.

Cùng với Giang Thượng Tuyết hành động, là một cái mãnh liệt đòn nghiêm trọng, hoàn toàn điên đảo Vân Vụ đời trước đối nàng ấn tượng.

Bị nắm chậm rãi đi phía trước đi, Vân Vụ lòng bàn tay lộ ra bạc nhược ấm áp.

Đông Thự tiểu khu cửa hông phòng bảo vệ là một cái tóc hơi hoa râm đại thúc, hắn nhìn thấy Giang Thượng Tuyết, thập phần nhiệt tình chào hỏi.

“Giang tiểu thư, tiếp hài tử về nhà sao?”

Giang Thượng Tuyết đạm cười, “Đúng vậy, buổi tối hảo.”

Vân Vụ đứng ở bóng cây, bất động thanh sắc quan sát đến Giang Thượng Tuyết, biểu tình như suy tư gì.

Đời trước Giang Thượng Tuyết từ trước đến nay khinh thường để ý tới nàng trong mắt hạ đẳng người, này một đời như thế nào sẽ hoàn toàn bất đồng đâu.

Vân Vụ dọc theo đường đi tưởng nhập thần, vào thang máy sau còn ở thẳng tắp đi phía trước đi, thẳng đụng vào Giang Thượng Tuyết trên người.

Sau này tiểu lui một bước, Giang Thượng Tuyết vững vàng đỡ lấy dọc theo đường đi đều ở xuất thần Vân Vụ.

Thiếu nữ môi nhấp thực thẳng, bộ dáng thoạt nhìn so với phía trước càng buồn lạnh hơn, cảm xúc tựa hồ không tốt lắm.

[BHTT] [QT] Cứu Vớt Vai Ác Tiểu Đáng Thương - A Nhàn Đại ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ