Chương 121
Cúp điện thoại, Giang Thượng Tuyết mới biết được, sớm tại hai tháng trước, Lý thúc đã bị an bài đi hắn quê quán bên kia tòa nhà.
Trầm tư thật lâu sau, Giang Thượng Tuyết ở trong hoa viên dạo qua một vòng.
Hoa cỏ đều bị chiếu cố thực hảo, đặc biệt là linh lan, bị dọn vào nhà ấm trồng hoa, nhan sắc xanh um.
Nhưng là lui tới người hầu, không có một cái là Giang Thượng Tuyết quen thuộc.
Lại ở vân công quán ngây người nửa ngày, Giang Thượng Tuyết ngay sau đó phát hiện tuy rằng không phải phía trước kia phê người hầu, nhưng là đối nàng các loại yêu thích cùng chi tiết nhỏ đều phi thường hiểu biết.
Mới vừa ở hoa viên đi rồi một hồi, liền có người hầu truyền đạt ấm tay túi, ở phòng khách ngồi lâu một hồi, liền có người hầu kịp thời tục thượng nhiệt trà xanh……
Giang Thượng Tuyết trở lại phòng về sau, phát hiện sở hữu đồ vật đều duy trì nguyên dạng, đồng thời sửa sang lại thực sạch sẽ.
Mở ra tủ quần áo, bên trong tràn ra nhàn nhạt thanh hương, Giang Thượng Tuyết giơ tay sờ soạng, xem ra là hai ngày này mới uất quá quần áo.
Chần chờ trung, Giang Thượng Tuyết cấp Vân Vụ bát cái điện thoại, nhưng là không ai tiếp.
Đại khái qua hai ba phút, Vân Vụ phát tới tin tức.
【 Vân Vụ: Giang a di, ta buổi tối sẽ trở về ăn cơm, có chuyện gì đến lúc đó lại nói 】
Giống như là sớm đã chắc chắn Giang Thượng Tuyết sẽ không báo nguy.
Đem đánh ra một hàng tự xóa rớt, Giang Thượng Tuyết trở về cái hảo.
Buổi tối trên bàn cơm đều là Giang Thượng Tuyết ngày thường thích ăn đồ ăn, thay đổi đầu bếp, nhưng là đồ ăn hương vị không có bất luận cái gì biến hóa.
Vân Vụ phảng phất cái gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau, ân cần cấp Giang Thượng Tuyết thịnh cơm múc canh, im bặt không nhắc tới vì cái gì không cho Giang Thượng Tuyết rời đi sự tình.
Trên mặt khởi động tươi cười rõ ràng có thể nhìn ra thực miễn cưỡng, đuôi mắt còn treo hồng ý, Giang Thượng Tuyết nhìn nàng, không nói chuyện, yên lặng cái miệng nhỏ uống canh.
Sau khi ăn xong, Giang Thượng Tuyết cùng Vân Vụ cùng ngồi ở trên sô pha, sườn đối với ngồi.
Giang Thượng Tuyết trước kia liền ăn thiếu, vừa rồi ở trên bàn cơm tổng cộng cũng không kẹp mấy chiếc đũa, Vân Vụ gọi tới người hầu đi cấp Giang Thượng Tuyết ngao cháo.
Lại bị Giang Thượng Tuyết ra tiếng ngăn cản, “Không cần, thời điểm không còn sớm, ta đợi lát nữa nên đi trở về.”
Người hầu trong lúc nhất thời cương tại chỗ, nhìn hai người không biết nên nghe ai.
Vân Vụ vừa nghe, ý cười tiêu giảm chút, nhưng môi vẫn là nỗ lực hướng lên trên cong, “Giang a di, thời điểm đã không còn sớm, ngươi tại đây nghỉ ngơi một đêm đi.”
Nói xong, Vân Vụ ánh mắt ý bảo người hầu mau chút đi xuống.
Giang Thượng Tuyết nhìn Vân Vụ một hồi, tiện đà lại rũ xuống mắt, nhàn nhạt nói, “Vân Vụ, ngươi hiện tại đã biết nguyên bản mưu hoa, liền không cần thiết lại giả bộ hiện tại này phân tình ý sâu nặng bộ dáng, ta chỉ biết cảm thấy làm ra vẻ ghê tởm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cứu Vớt Vai Ác Tiểu Đáng Thương - A Nhàn Đại Đại
RomansaTác phẩm: Cứu vớt vai ác tiểu đáng thương Tác giả: A Nhàn Đại Đại Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5844 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14608 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11796 Văn chương tích phân: 156,316,272 Thể loại tru...