Chương 61
Vân Vụ giật giật môi, theo bản năng buộc chặt ngón tay, không có hé răng.
Ánh đèn chính chiếu Vân Vụ, đem nàng mặt ánh rõ ràng.
Nàng thoạt nhìn có vẻ có chút khẩn trương, Giang Thượng Tuyết cong cong môi, ý cười chuyển ấm.
“Hảo, đi ngủ sớm một chút.”
Giang Thượng Tuyết phòng ở Vân Vụ phía trước phòng một chút, hai người ở cửa dừng lại, Vân Vụ tay còn không có muốn tùng ý tứ.
“Ân,” kéo ra hơi hướng lên trên dương âm cuối, Giang Thượng Tuyết tầm mắt dời xuống, dừng ở Vân Vụ trên tay.
Ngây người một hồi, Vân Vụ mới phản ứng lại đây, theo Giang Thượng Tuyết tầm mắt nhìn về phía tay mình.
Muốn lập tức buông ra, dư quang quét đến Giang Thượng Tuyết trên vai nhợt nhạt nếp gấp ngân, mặt trên bị chính mình cắn ra tới ướt dấu vết đã nhìn không thấy.
Vân Vụ nhớ rõ chính mình là dùng mười thành sức lực, khả năng đều trầy da.
Trên tay lực đạo đột nhiên tăng lớn, Vân Vụ đón nhận Giang Thượng Tuyết hỏi ý ánh mắt, lăn hạ yết hầu, giả vờ trấn định nói.
“Giang a di, ngươi trên vai sát dược sao?”
“Lau,” trên cổ tay truyền đến ẩm ướt xúc cảm, Giang Thượng Tuyết biết Vân Vụ là ngượng ngùng.
Nàng đem tay rút ra, tự nhiên đưa ra phương khăn, “Cấp tay lau mồ hôi.”
“Nga.”
Giang Thượng Tuyết trong mắt là ôn hòa ý cười, thực kiên nhẫn.
Vân Vụ nhìn nàng, chóp mũi mạn lại đây quen thuộc hương khí, đốn giác trong lòng vắng vẻ.
Nàng tưởng cùng Giang Thượng Tuyết ngốc lâu một chút.
Chính là lại cọ xát đi xuống, Giang Thượng Tuyết nên hoài nghi, đem khiết tịnh khăn nắm chặt thành nhăn dúm dó một đoàn, Vân Vụ biểu tình ngoan ngoãn nói thanh.
“Giang a di, ngủ ngon.”
“Ngủ ngon.”
Đứng ở cửa không nhúc nhích, Giang Thượng Tuyết nhìn Vân Vụ đi vào phòng ngủ mới xoay người về phòng.
Thứ hai mươi sáng sớm thượng 8 giờ, Vân Vụ đúng giờ xuất hiện ở nhà ăn, như nàng sở liệu, Giang Thượng Tuyết cũng ở.
Vân lả lướt cùng vân thi cát sớm ăn đi trường học, vân ca cao còn đang ngủ.
Không ai tới quấy rầy, Vân Vụ thực hiện được gợi lên môi, ở Giang Thượng Tuyết bên người ngồi xuống.
“Giang a di.”
Vân Vụ trên mặt là chói lọi cao hứng thần sắc, dẫn tới Giang Thượng Tuyết nhìn nhiều nàng hai mắt.
Dựa theo an bài thời khoá biểu, Vân Vụ buổi sáng chương trình học là lễ nghi cùng đấu kiếm, buổi chiều chương trình học là bơi lội cùng hội họa.
Nghĩ nghĩ, Giang Thượng Tuyết ôn thanh hỏi, “Thành phố A gần nhất có cái không tồi triển lãm tranh, có nghĩ đi xem?”
Giang Thượng Tuyết thân thể hơi nghiêng, rõ ràng cằm đường cong có vẻ càng thêm lưu sướng, nhu thuận sợi tóc buông xuống trên vai, lộ ra một chút trắng nõn cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cứu Vớt Vai Ác Tiểu Đáng Thương - A Nhàn Đại Đại
RomanceTác phẩm: Cứu vớt vai ác tiểu đáng thương Tác giả: A Nhàn Đại Đại Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5844 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14608 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11796 Văn chương tích phân: 156,316,272 Thể loại tru...