Ánh mắt Tây Từ theo bản năng tránh đi chút, "Đôi mắt của ngươi...... đã nói lên sự thật"
Cho nên vừa rồi y mới có thể cùng hắn diễn cảnh như vậy, tuy không biết mục đích của hắn là gì, Tây Từ cảm thấy đây là việc riêng tư của người ta, không tiện suy đoán.
"Ừm" Cố Tầm đáp một tiếng, trong lòng mừng thầm, "Ta cũng liếc mắt một cái đã nhận ra ngươi không phải người xấu."
Không đợi người kia hỏi hắn tại sao, hắn liền vì mình giải thích : "Ngươi sinh ra đã rất đẹp,cho dù mang mặt nạ răng nanh đều đẹp."
"......" Tây Từ tầm này tuổi rồi , lần đầu tiên bị người đùa giỡn, không nói gì , xoay người đi.
"Mỹ nhân , từ từ đã!" Cố Tầm vội vã mặc quần áobị kéo lỏng lẻo, trước khi buộc chặt đai lưng ,vội đuổi theo, "Ta muốn cùng đi cùng ngươi."
"Chúng ta đi trên hai con đường khác nhau." Trong tình thế cấp bách Cố Tầm kéo rách tay áo Tây Từ, Tây Từ có chút khó chịu , nhưng vẫn tỏ vẻ ngây thơ .
"Ngươi sao biết chúng ta khác đường?" Cố Tầm nhướng mày, "Ngươi đâu hỏi ta đi chỗ nào, này không phải trăm sông đổ về một biển* sao?"
(trăm sông đổ về một biển:khác đường chung đích)
(đại khái cậu ấy cả câu Cố Tầm nói y là "ngươi cũng có biết ta đi đâu đâu, nhưng ta và ngươi có khi lại chung mục đích" )
Trong mắt Tây Từ hiện lên một tia xúc động.
Cố Tầm rèn sắt khi còn nóng(tranh thủ thời cơ) "Vừa nãy ta nghịch ý(làm trái với ý muốn) nam sủng của Ma Tôn kia,nếu hắn ta quay lại một lần nữa, ta chỉ sợ......không thể toàn thây......"
Hắn lắp bắp, thể hiện rõ tính trẻ con, rũ mắt nhìn xem phản ứng của người kia, làm nũng nói "Mỹ nhân, ta đáng thương như vậy , ngươi chăm sóc ta đi......"
"Đừng có xưng hô bậy bạ." Tây Từ hằn giọng.
Cố Tầm biết là y đồng ý, lại được một tấc lại muốn tiến một thước(được voi đòi tiên)nhướng mày hỏi:"Mỹ nhân không được ta kêu ngươi mỹ nhân,thì kêu ngươi bằng gì?"
"......" biết người này chắc chắn sẽ còn làm loạn nếu không biết tên mình , Tây Từ có chút bất đắc dĩ, nói đại ra mội cái tên:"Tần Lâm."
"Ta nghĩ rằng mỹ nhân xung quanh quạnh quẽ trầm ổn, tuổi so với ta hẳn là lớn hơn chút." Cố Tầm cười đến ngây ngốc, giống như cún con nhỏ tuổi :"Chào Lâm ca ca !"
"......"
Tác giả có lời muốn nói:
Bắt đầu rồi, hắn bắt đầu làm nũng,lam loạn......
Ta phát hiện Cố Tầm thật sự dẻo mép......
Cảm ơn đã đọc (*°?°)=3
(đây là chương mình bonus của tuần này nên nó chỉ ngắn vậy thôi)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tẩy Trắng Của Nhân Vật Phản Diện
SonstigesTên gốc:Vai ác hắn không tẩy trắng / Ma Tôn liêu nhân tẩy trắng công lược Tác giả: Thụy Tử Lâm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Hệ thống , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , 1v1 Nguồn:DuFengYu Văn án: Tâ...