"Ta đi cùng ngươi ." Cố Tầm kéo ống tay áo Tây Từ , ngẩng mặt lên, nghiêm túc nói.
"Chuyến này nguy hiểm lắm." Tây Từ nhẹ nhàng vỗ vỗ bàn tay hắn đang túm ống tay áo mình , ý bảo hắn buông ra.
"Ta không buông." Cố Tầm liền chết túm ống tay áo Tây Từ ,nắm chặt ống tay áo Tây Từ trong tay: "Ngươi đi chỗ nào ta ở chỗ đó."
"Đừng......" Tây Từ muốn kêu hắn đừng làm loại nữa, lại thấy ánh sáng trong con ngươi Cố Tầm , tối đi rất nhiều,lời nói trách cứ cứ nghẹn ở cổ họng, không thể nói ra lời.
Cố Tầm rũ mi mắt, dùng âm thanh trong sáng của thiếu niên lẩm bẩm, "Chỉ có một mình ta ở nơi này ta sợ lắm, nếu ma đầu kia đột nhiên xuất hiện ta biết làm sao?"
Tây Từ mặc kệ cho người kia lôi kéo, ôn nhu trấn an: "Kết giới này thực sự rất an toàn, hắn sẽ không bắt được đệ đâu."
Cố Tầm dựa vào di chuyển của Tây Từ,làm trò ngu ngốc, nghiêng nghiêng nửa thân sang ngang,che đi cửa động bằng thân thể nhỏ bé này, cầm một bàn tay và giang hai đùi, cực kỳ giống một thiếu niên ăn chơi trác táng: "Ngươi không biết thêm một người nhiều thêm một phần lực sao? Đây là một kế hoạch lớn, ta đương nhiên phải đi theo giúp ngươi."
Tây Từ không nói lời nào,giơ tay cưỡng chế khép lại kết giới.
"Ngươi chê ta?" Cố Tầm tâm tính trẻ con, hơi nhíu mày , lẩm bẩm nói: "Ta sẽ không kéo chân ngươi sau đâu."
"Không phải......" Tây Từ dừng tay .
"Vậy sao ngươi không mang theo ta đi?" Cố Tầm hơi nheo mắt lại "Ngươi muốn nhân cơ hội này vứt bỏ ta?"
"Không có......" Tay của Tây Từ hoàn toàn bất động.
"Vậy ngươi mang ta theo đi." Cố Tầm thấy Tây Từ có ý định thu tay lại, lập tức ngồi dậy, vỗ vỗ ngực, "Ta sẽ làm hậu phương chắc chắn của ngươi!"
"......" Tây Từ không nói chuyện, mở lòng bàn tay, xuất hiện một chiếc mặt nạ răng nanh,đưa cho hắn nói: "Mang vào."
*
Hai người tìm mấy chỗ, hôm nay quỷ tuần tra cực kỳ thiếu thốn, nhưng lại không tìm được Dương Bắc Ma Tôn. Tây Từ bị thương chưa khỏi, lại mất sức thiết lập kết giới thật tốt cho Cố Tầm, linh lực đã sớm tiêu hao quá mức, hiện tại y gần như là cố gắng hết sức.
Lúc đi đến Vô Sinh tháp, Tây Từ buộc phải biến Sương Giáng kiếm(?). Vô Sinh tháp là nơi Đại Tư Tế tạo ra trận pháp quỷ mới,rất nhiều tà khí .
((?)cái này mình không chắc lắm vì bản gốc là 寒霜降 dịch ra thì nó là sương giáng )
"Đây là kiếm gì? Thật là đẹp mắt." Cố Tầm trốn sau người kia, cái đầu lấp ló, nhỏ giọng hỏi.
"Bảo kiếm." Tây Từ khó có khi nói cho có lệ, tập chung vào Vô Sinh Tháp.
Thân Vô sinh tháp tháp thân dán đầy minh hoàng phù chú, nhưng vẫn không đủ để nhốt quỷ hồn bên trong, màu xanh lục của ánh sáng yêu quái, sáng lên rồi tắt, tràn ra từ cửa sổ tháp......
Tiếng quỷ kêu hỗn loạn cùng với tiếng người sống thống khổ tru lên không ngừng truyền ra, trong phạm vi của Bạch Quỷ tháp, tràn ngập không khí u ám đáng sợ.
Muốn vào tháp, trước hết phải chặt đứt trấn hồn linh(chuông trấn hồn) kia.
Trấn hồn linh ở trong tháp, là một quả chuông không lớn tua rua bằng chỉ đỏ,thân chuông được rèn bằng huyền thiết( sắt đen),có khắc một phù chú đồ đằng(vật tổ bùa chú) kỳ lạ.
Thứ này cực kỳ quỷ dị, cực kỳ nhạy cảm với linh khí khác với thuộc tính của bản thân, đặc biệt là tiên khí.
Cố Tầm nghiêng người ra từ phía sau Tây Từ ,mắt nhìn chằm chằm vào chiếc chuông, một đám hắc khí bao trùm lên hắn.
Tây Từ đã cố gằng che giấu linh khí trong cơ thể, không ngờ vẫn xuất hiện vấn đề. Y bảo vệ người phía sau , kéo hắn đến gần một chút, y định chém chiếc chuông bằng thanh kiếm sắc bén của mình, không nghĩ rằng thế mà y lại phát hiện -- lõi của lục lạc(chuông)này đã bị lấy mất!
Tuy cảm thấy nghi ngờ, nhưng Tây Từ không dám trì hoãn,cuối cùng tiến vào tháp cũng thuận lợi hơn. Hai người biến hình, lẫn vào trong đám người bảo hộ tháp đàn thay ca, vào kết giới của Vô Sinh tháp.
Kỳ lạ là, rõ ràng là nơi giam giữ tội phạm quan trọng ,nhưng lại có rất ít kết giới và cơ quan,một số trong đó thậm chí còn có thể giải quyết một cách dễ dàng .
Quỷ canh cửa cũng đều thất thần, không phát hiện có người lẫn vào, càng không có động tác gì.
Tây Từ vẫn rất cẩn thận , nhìn người tới truyền lời, lôi kéo người kia trốn vào chỗ khuất bên cạnh tháp.
Tây Từ có thể xác định được,đó là đại hộ pháp của Dương Bắc Ma Tôn_Du Lai.
Du Lai vui tươi hớn hở, thu nhỏ quỷ canh cửa lại, cất vào túi bên hông, miệng lẩm bẩm:"Hộ quốc tiên sư? Còn không phải đã thành tù nhân của Ma Tôn chúng ta ? Ma Tôn lấy cách hoá luyện thuật pháp của các ngươi từ Vạn Tư các,sau này sẽ đích thân rời núi tự tay xử lý các ngươi, ngươi cứ việc chờ chết đi! Ha ha ha......"
Du Lai là không nhịn được lời nói , tới trong tay còn xách theo bầu rượu,không giống như đang diễn kịch.
Nêu đây là diễn kịch, là bẫy rập, Tây Từ cũng phải xông vào.
Quỷ thủ tháp,đã bị Du Lai xử lý gần hết, bên trong tháp đều dễ dàng xử lý.
Sương Giáng kiếm vốn là thánh vật trừ tà, bách quỷ không dám tới gần.
(bách là trăm )
"Ca ca tới đây tìm gì ạ?" Đến khi mọi thứ đều an toàn, Cố Tầm mới mở miệng hỏi.
Trong động lúc đó,có thân ảnh vụt qua, nhìn thấy Cố Tầm lập tức trốn rồi trở về.
"Cứu người." Tây Từ lời ít ý nhiều, nghiên cứu mở ra mười bảy tầng huyền cơ.
Thứ này thì ra cũng không phải dễ giải lắm.
Cố Tầm ngoan ngoãn đứng ôm tay, hai chân chéo nhau dựa lưng đứng cạnh cửa, thế đứng canh cho Tây Từ.
Ngón trỏ gõ nhịp nhịp trên cánh tay.
Tầng huyền cơ thứ mười bảy hạ xuống, cửa mở rộng đón hai người!
-----------------*----------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tẩy Trắng Của Nhân Vật Phản Diện
RandomTên gốc:Vai ác hắn không tẩy trắng / Ma Tôn liêu nhân tẩy trắng công lược Tác giả: Thụy Tử Lâm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Hệ thống , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , 1v1 Nguồn:DuFengYu Văn án: Tâ...