Tiếng xích sắt đến gần, gió nổi lên một cách quỷ dị.
"Chủ thượng!" Đại Tư Tế tới nơi, thấy Ma Tôn đứng khoanh tay trước Vô Sinh tháp.
Tòa tháp đang dần trở nên yên lặng, Tây Từ cũng đã đi xa.
Cố Tầm sớm hóa về thân thể ban đầu , mái tóc đen dài xõa xuống, đung đưa trong gió, quanh thân lộ ra tà khí không rét mà run, phạm vi mấy dặm, sinh linh không nên gần.
Đầu ngón tay kia khẽ nhúc nhích, Cố Tầm nhìn đám người khiếp đảm kia mở miệng, "Tại sao các ngươi lại ở đây?"
"Khởi bẩm chủ thượng." Đại Tư Tế cúi đầu, "Thuộc hạ ở Tinh La các nhìn thấy Vô Sinh tháp xuất hiện dị động,nên lập tức đến kiểm tra."
"Thuộc hạ cũng vậy!" Du Lai biết Ma Tôn vui giận thất thường, bản thân mình cũng không biết phải phản ứng như thế nào, nên lựa chọn nói giống với người nói trước.
"Ồ ?" Cố Tầm nghiêng đầu về phía trước, ánh mắt không nhìn Đại Tư Tế, chọn quả hồng mềm mà nắn. Hắn trên cao nhìn xuống Du Lai, âm điệu bình thản đến đáng sợ, "Không phải ta đã nói với ngươi, phải xử lý năm người này sao?"
"Nói......" Du Lai suy nghĩ kỹ càng, khi đưa Ma Tôn tới lễ tế trong rừng , chủ thượng đích xác đã phân phó ! Hắn vội cầm hắc kiếm,quỳ một gối xuống đất, "Thuộc hạ có tội."
"Ngươi có tội." Cố Tầm nhướng mày, quay đầu lại, "Đi lãnh phạt đi."
Tay Du Lai cầm kiếm theo bản năng run lên, hình pháp Diễm Lĩnh đều tàn khốc đến cùng cực , vô luận là bất kì một loại hình phạt nào, ngay cả khi ngươi không chết, ngươi cũng có thể bị lột mất một nửa lớp da thịt......
Bây giờ Ma Tôn đã bị chọc giận, còn chưa kịp vui mừng vì chiến công của mình, hắn cho rằng mình sắp xong đời rồi ......
"Chủ thượng, việc này là do thuộc hạ lỗ mãng, đại hộ pháp cũng chỉ là thuận đường đến đây, hỗ trợ ta——" Đại Tư Tế vội vàng giải vây,nhưng bị cắt ngang.
"Hỗ trợ cái gì?" Ánh mắt Cố Tầm nhìn chằm chằm vào chiếc chuông trong tháp, huyền thiết lục lạc* trong tích tắc lắc lư dữ dội, một đoạn tơ hồng,ngay lập tức rơi xuống trên mặt đất, "Loảng xoảng ——!" Một tiếng, đã khiến cho ma binh xung quanh sợ tới mức lập tức quỳ phục trên mặt đất.
(huyền thiết lục lạc:chuông bằng sắt đen)
Cố Tầm vung tay áo, để lục lạc kia lăn xuống trước mặt Đại Tư Tế , "Đây là cách hỗ trợ của Đại Tư Tế sao?"
Đại Tư Tế lo sợ không yên, nhặt lên lục lạc lên xem, vội vàng nói: "Là thuộc hạ thất trách*, chưa luyện chế đàng hoàng!"
(thất trách:bỏ bê bổn phận)
"Đồ vật là do ta phá hủy." Cố Tầm nói, "Tiếng chuông này cực kỳ quỷ dị, đúng là để cảm hóa ma vật trong tháp, nhưng nếu thiếu một nửa bùa chú trên thân tháp, ngươi cũng biết kết quả sẽ như thế nào phải không ?"
"Sẽ......" Đại Tư Tế cứng họng, "Ma vật trong tháp nhất định sẽ bị nó hấp dẫn, mà len lỏi ra ngoài!"
"Biết là tốt. Phương pháp ngu xuẩn nhất trên đời này chính là lấy độc trị độc." Cố Tầm dùng đánh giá mình học được qua tiểu thuyết tiên hiệp để giải thích, không biết có thể tạo ra tác dụng giết gà dọa khỉ hay không.
"Thuộc hạ đã rõ !" Đại Tư Tế cúi đầu hành lễ , thần sắc dưới lớp mặt nạ màu đen không khỏi thay đổi--Ma Tôn này , không say mê giết chóc giống như trước đây .
Hắn không thể nói không đúng chỗ nào, nhưng đây thực sự là Ma Tôn mà hắn mang về từ Diễm Lĩnh.
Xem ra hiệu quả cũng không tệ lắm, Cố Tầm không muốn quan tâm quá nhiều, nói: "Hồi cung đi."
*
Chạng vạng sắp buông xuống, mấy con quạ ngu ngốc đậu trên cây ngô đồng trước Vị Ương Cung , chỉ phành phạch hạ cánh, không dám phát ra tiếng thét chói tai.
Cố Tầm muốn đi đến Thanh Lăng luôn trong chuyến này , có thứ mà hắn phải quay lại để lấy.
Sau khi giải tán tất cả mọi người,hành cung to lớn như vậy trống rỗng một cách đáng sợ, nhưng mà , xuyên qua lâu như vậy rồi,nên Cố Tầm cũng chỉ coi tiếng quỷ kêu này là nhạc nhẹ.
Vị Ương Cung bị Cố Tầm dùng kết giới phong ấn kiên cố, nghĩ ngay đến cách lấy Khô Cốt Linh vạn thanh* trên đầu giường xuống.
(Khô Cốt Linh vạn thanh:chiếc chuông làm bằng hàng vạn xương người chết)
"Ngươi muốn chuyển bọn ta đi chỗ khác?"
"Ngươi có biết hay không, chúng ta huyết linh tương liên?"
"Ngươi muốn đi Thanh Lăng? Ngươi cho rằng lão gia hỏa kia sẽ không giết ngươi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lược Tẩy Trắng Của Nhân Vật Phản Diện
RandomTên gốc:Vai ác hắn không tẩy trắng / Ma Tôn liêu nhân tẩy trắng công lược Tác giả: Thụy Tử Lâm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Hệ thống , Niên hạ , Chủ công , Cường cường , 1v1 Nguồn:DuFengYu Văn án: Tâ...