Chương 6.3

7 0 0
                                    

"Ùng ục ùng ục." Đám sương mù kia sợ xuất hiện chuyện ngoài ý muốn, nên vẫn duy trì trạng thái này, mang theo Cố Tầm hướng đến chỗ có ánh sáng .

Càng đến gần, ánh sáng càng chói mắt.

Cuối cùng ánh sáng kia bỗng nhiên sáng ngời, rồi lụi tắt, Cố Tầm lại trở về trong bóng tối.

"Ngươi không sao chứ?"Cảm giác như bị ai nắm tay nắm, Cố Tầm nghe tiếng quay đầu nhìn lại.Tất cả đều chìm trong bóng tối, cái gì cũng không thấy rõ.

"Thật sự là ngươi sao?" Cố Tầm háo hức kiểm tra xem có phải người kia không, vội vàng hỏi.

Tây Từ vỗ vỗ mu bàn tay hắn, ôn nhu nói, "Là ta."

"Vậy là tốt rồi vậy là tốt rồi......" Cố Tầm sợ hãi tan đi phân nửa lẩm bẩm nói, "Ngươi cũng không biết ta vừa mới gặp cái gì, sợ muốn chết."

"Không sao đâu." Tây Từ an ủi hắn, "Chỉ là đèn tắt mà thôi."

"!" Đồng tử Cố Tầm bỗng nhiên mở to, hắn gần như vô thức hất bàn tay đang nắm lấy bàn tay mình ra, hỏi, "Ngươi là ai?!"

"Ta là người đã mang ngươi đi." Đèn tắt xung quanh  bị đầu ngón tay"Tây Từ" quét qua, từng ngọn một sáng lên,xung quanh sáng như ban ngày, Cố Tầm thấy rõ mặt hắn, mặt mày ngũ quan rõ ràng giống với Tây Từ như đúc,nhưng nhìn lại tà khí phi thường!

"Sợ ta à?" Người nọ cười cười, "Dương Bắc, thế này không giống ngươi."

Cố Tầm da đầu tê dại, cảm thấy "Tây Từ" như vậy so bộ xương khô kia còn đáng sợ hơn, hắn giả bộ bình tĩnh, kéo ra một nụ cười kiêu ngạo, "Thanh Lăng thần quân ngươi cũng có thể giả dạng sao?!"

Người nọ hừ lạnh hai tiếng, trong mắt hiện lên vô số cảm xúc hỗn loạn cùng kinh hãi, "Trên đời này cần gì phải rõ ràng là thật hay giả như vậy chứ?"

Thật? Giả? Cái này khái niệm bỗng nhiên xuất hiện, Cố Tầm cũng đột nhiên trở nên hỗn loạn......

Trò chơi quá giống thật, đôi khi cũng không phải là tốt, Cố Tầm từ khi tiến vào trò chơi này, mỗi thời mỗi khắc đều giống như Dương Bắc Ma Tôn ,bối cảnh của Dương Bắc Ma Tôn lặp đi lặp lại trong đầu hắn như một vòng lặp...... Cuộc chém giết kia...... Các loại hình ảnh vướng mắc vào nhau, tựa hồ muốn cắn nuốt thần chí Cố Tầm.

"Ta rất rõ ta là ai!" Cố Tầm đang loay hoay tìm cách thoát ra khỏi sự hỗn loạn, gầm lên một tiếng.

Người nọ lại cười, nói, "Ngươi chính là hắn, ngươi xem năm châu máu chảy thành sông , muôn vàn sinh linh, đều vì ngươi mà bị đem đi tế thiên."

"Là ngươi giết bọn họ!"

Thanh âm vong hồn rất đúng thời điểm vang lên bên tai  Cố Tầm, hắn giờ đã biết lý do tại sao một số người bị mắc kẹt trong game thực tế ảo không thể thoát ra —— Khi đến thế giới này bối cảnh của game sẽ xuất hiện trong giấc mơ của hắn hết lần này đến lần khác,mới đầu Cố Tầm không để ý đến, nhưng thời gian về lâu về dài, Cố Tầm đã cảm nhận được ,trò chơi này đang từng bước phá vỡ tâm lý phòng vệ của hắn —— nó đang cảnh cáo hắn, hắn chính là NPC, có trốn cũng không thoát khỏi vận mệnh của mình.

"Không phải ta!" Thanh âm Cố Tầm như nghẹn ngào, như thể mùi hôi thối phảng phất và máu dính nhớp kia đang dính trên tay mình , hắn vừa bàng hoàng vừa  sợ hãi, kích động dần dần nguội lạnh, thân thể trượt xuống theo vách tường, lẩm bẩm, "Ta không có......"

Người nọ cũng không có ý buông tha Cố Tầm, uốn gối ngồi xổm xuống dưới, "Tới địa ngục cùng ta đi."

Cố Tầm hoảng sợ ngẩng đầu lên, ánh mắt biến đổi, đấm thẳng vào khuôn mặt tuấn tú kia, vừa la hét vừa đánh nói, "Muốn xuống địa ngục, thì con mẹ ngươi tự đi mình đi , đừng kéo lão tử làm đệm lưng cho ngươi!"

Ảo cảnh quả nhiên bị đánh tan, người nọ dần dần vặn vẹo,co rút lại, hóa thành một đốm sáng , lọt vào một phương sơn thủy gian* —— đó là Thanh Lăng!

(sơn thuỷ gian là trang sơn thuỷ phải không mọi người ? ai confirm hộ em phát)

【 chúc mừng đạt thành thành tựu thông quan* sương mù Vô Sinh tháp, chủ nhân có thể mở khóa một tin tức miễn phí ~】

(thông quan:xoá/ làm biến mất)

Cố Tầm hoàn toàn thanh tỉnh, lắc lắc đầu, lả lướt tử* ở đâu?

( lả lướt tử:con xúc xắc)

【 Thanh Lăng. 】

Thanh Lăng?Đúng lúc thuận đường. Những con yêu quái xung quanh đã bị tiêu diệt, Cố Tầm trong nháy mắt tránh thoát ngay lập tức,tất cả những gì xảy ra vừa rồi dường như chỉ là trong chớp mắt* —— hắn là một NPC với các thuộc tính của người chơi, bất kì lúc nào cũng có thể bị kéo vào trò chơi .

(* chỗ này bản nhúng để là "hắn đi thần" nhưng mình không hiểu nên để như trên nhé )

Chiến Lược Tẩy Trắng Của Nhân Vật Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ