Chap 4

383 32 9
                                    

" Đau không?"

Cậu vừa thoa thuốc vừa nhìn khuôn mặt anh, cơ mặt cứ liên tục nheo lại vì rát, đôi mắt ửng đỏ rưng rưng như sắp khóc đến nơi.

" Không đau... Vợ thoa thuốc sẽ hết đau..."

Anh lấp bấp nói mạnh miệng như vậy đấy, cậu chỉ nhẹ đụng vào vết trầy kia anh đã la lên oai oải. Vậy mà bảo không đau, đúng là nói dối không giỏi mà.

" Nhiêu đây không đau bằng lúc trước, anh chịu được hết á!"

Taehyung vổ ngực tự hào, coi đó như một chiến tích bản thân có thể làm giỏi. Cậu đau sót trong lòng, anh là đang nói đến những lần cậu đánh anh lúc trước? Bản thân sao có thể coi đó là điểm đáng tự hào được chứ?

" Taehyung, sao này em không mắng anh nữa! Anh nhất định phải sống thật tốt và luôn vui vẻ như vậy đó!"

Anh cười tươi nhìn cậu, cuối đầu chỉ mong đợi cậu xoa đầu anh. Jungkook cười nhẹ, sao anh có thể đáng yêu như vậy được cơ chứ!!

Buối tối, sau khi cho anh ngủ trong phòng say giấc cậu mới bước ra ngoài. Chắc được ăn no ngủ chăn ấm nệm êm mà hôm nay anh ngủ rất ngon. Cậu còn tận tâm kiếm cho anh chút hương thảo dược để cho anh dễ say giấc hơn.

Nhưng cậu không để anh ngủ chung với mình được, thân thể cậu dơ bẩn không còn trong trắng, sao có thể xứng với anh. Chưa kể cậu chỉ đang bù đắp lại cho anh chứ không đến mức gọi là yêu. Nên cứ giữ khoảng cách một chút vẫn tốt hơn.

Về đến phòng cậu bân khuân suy nghĩ, trước cứ ỷ có gia sản kết xù mà cậu không làm việc gì cả. Toàn ăn chơi rồi bao nuôi Jimin thôi. Nhưng bây giờ cậu không thể để bản thân sa đoạ như trước được, bắt buộc phải thay đổi bản thân.

Trước mắt, cậu sẽ thuê hai vệ sĩ riêng cho cậu và anh. Cậu dù đã cắt đứt với Jimin nhưng hắn là loại người không dễ dàng bỏ cuộc như vậy. Với sức lực của cậu hiện tại hoàn toàn không thể phản khán với hắn. Lỡ ra đường hắn chặn đầu xe thì coi như xong. Vẫn nên thuê người đi theo phòng trước vẫn hơn. Còn về phía anh cũng không thể suốt ngày ru rú trong nhà. Vài hôm ra ngoài chơi cũng có người trong chừng. Jimin biết đâu vì thù ghét anh mà ra tay hãm hại. Anh cũng nên có một vệ sĩ đi theo bảo vệ.

Jungkook xoay xoay đầu bút suy nghĩ một hồi lâu, cậu quyết định thuê thêm môt gia sư dạy về lãnh vực kinh doanh. Bây giờ đi học trường lớp rất tốn thời gian, cậu còn phải chăm sóc anh và quán xuyến nhà cửa. Vì sự tồn tại lâu đời của Jeon gia, cậu phải dựng lại công ty phát triển. Không thể để đến đời cậu lại đổ sông đổ biển hết được.

Nói xong liền làm ngay, cậu lên mạng truy cập trang web đăng tin tuyển người. Đồng thời cũng căn dặn người làm nếu có ai đến ứng tuyển thì điều tra thân thế trước mới đưa hồ sơ cho cậu. Chuyện trọng đại không thể để Jimin có cơ hội cày người lẻn vào.

Nỗi ám ảnh đó, khi hắn chỉa súng hâm doạ cậu. Mặc kệ lời van xin cậu ra sao. Hắn vẫn vô tình đá vô bụng cậu một lực mạnh vô cùng. Rồi để ả nhân tình kia bắn cậu chết. Mối hận này không bao giờ cậu có thể quên được, cả trong mơ cậu cũng còn mơ thấy nữa mà. Những tên tham lam như hắn không xứng đáng nhận tình cảm chân thành của Jeon Jungkook này.

Đêm đó là một đêm dài...

  • Tại một phòng tối mờ chỉ thấy lấp ló vài ánh sáng từ máy vi tính. Một dáng người bí ẩn với đôi mắt sắc lạnh ngồi trên ghế chăm chú vào màn hình. Nhiều tên to cao đứng phía sau cuối đầu tôn kính

" Jeon Jungkook này, đột nhiên thay đổi tâm ý, chắc chắn có chuyện chẳng lành! Quan sát kĩ mọi động thái của cậu ta! Có gì báo cáo lại ngay"

" Chủ nhân, chúng ta có nên ra tay ngay để diệt trừ hậu quả sau này không?"

" Không, phải tìm điểm yếu cậu ta mà lấy đó làm điểm chí mạng. Jungkook đó phải chết trong sự đau đớn tột cùng!"

Tên này có mối thù ra sao với cậu mà lại câm hận đến mức như vậy chứ? Ở quá khứ cậu lại gây thù chuốc oán với những ai mà người ta chỉ muốn cậu chết đi vậy? •

Sáng Hôm Sau...

Cậu vừa thức dậy nghe người làm báo tin mà hết hồn, mới đăng tin tuyển tối qua mà sáng nay đã có người tìm đến. Tất cả đều được kiểm duyệt qua nên cậu hoàn toàn tuyệt đối an tâm.

Taehyung nằm trên đùi cậu cầm điện thoại xem hoạt hình, cả hai trên ghế sofa tình tứ hạnh phúc mà người làm phải trố mắt nhìn kinh ngạc. Đó giờ đã thấy cậu chủ Jeon quan tâm cậu chủ Kim như vậy đâu. Nhưng phận người làm theo lệnh chủ, sao dám lên tiếng hỏi.

Đối diện cậu là một anh chàng khá điển trai, vóc dáng cũng đô con, khuôn mặt sắc xảo vô cùng. Thân thế cũng con nhà võ, gia đình học thức đàng hoàng

" Chào anh! Xem nào.. tên là Jung Hoseok à.. anh muốn tuyển làm vệ sĩ đúng không?"

Cậu vừa nhìn người đó vừa nhìn vào hồ sơ, ánh mắt chăm chú xem rõ từng chi tiết một.

" Chào cậu Jeon, tôi là Jung Hoseok. Tôi đến ứng tuyển làm vệ sĩ riêng!"

( Allkook) || Trọng Sinh Trả Thù Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ