Chap 7

362 35 3
                                    

Khi cậu ngủ dậy trời cũng đã xế chiều, cơ thể mệt mỏi ngồi dậy. Taehyung vẫn nằm đó, nằm cạnh cậu say giấc. Đôi tay vuốt nhẹ lên tóc anh, cậu cười nhẹ. Nếu thật sự có tình cảm với Kim Taehyung này, bản thân cậu nhất định sẽ có cuộc sống bình yên giản dị nhất. Tiếc là, cậu không thể để tình cảm xen vào lúc này. Anh xứng đáng với người tốt hơn cậu.

Điện thoại rung lên, nhận được nhiều tin nhắn lạ. Người gửi đã gửi vào hộp thư rất lâu, có lẽ là gửi vào lúc cậu còn ngủ nên bây giờ Jungkook mới nhìn thấy.

Mở ra xem, ánh mắt cậu trở nên tức giận, mẹ kiếp lại là Park Jimin. Tên khốn này vẫn chưa chịu buông tha cho cậu

" Nếu em không ra gặp tôi, số ảnh này sẽ lập tức gửi đến Kim gia, sau đó phát tán cho cả thế giới đều biết!"

Ảnh cậu và hắn ngủ chung, hắn dám lấy ra chuyện đồi bại này mà uy hiếp cậu sao chứ?

Taehyung lúc này cũng giật mình cựa quậy ngồi dậy, thu lại ánh mắt tức giận, cậu nhìn anh vừa ôn nhu vừa nhẹ nhàng

" Dậy rồi sao? Anh có đói không?"

Anh lắc đầu như cún con, nằm lên đùi cậu ôm chặt đôi chân ấy :" Anh muốn bên vợ thôi! Vợ ăn thì anh mới ăn!"

Cậu đẩy nhẹ anh ra, cũng còn sớm nhưng sợ anh ngủ từ trưa đến giờ đói bụng, cậu rửa sơ mặt rồi cùng anh xuống bếp

" Hai người dậy rồi à? Có súp đấy, ăn đi cho nóng!"

Hoseok thấy cậu và anh bước xuống lầu đã dọn sẵn ra hai tô súp nóng hổi vừa mới nấu.

Cậu ngồi đối diện Taehyung nhìn anh ăn, nhìn vẻ mặt ăn ngon lành này coi ra thật sự anh đã rất đói rồi.

Lúc này cậu khẽ liếc về điện thoại, lại có tin nhắn đến

" Tôi biết em đã xem tin nhắn, tối nay em không ra gặp tôi thì sớm mai đừng trách sao mấy tấm ảnh kia lập tức bị phát tán!"

Đôi tay cậu siết chặt, sao tên khốn này cứ như âm hồn không tan vậy chứ, bám diết lấy cậu không buông.

Hoseok nhìn qua cái đã biết cậu có chuyện, anh đem hai ly nước ép để lên bàn

" Chiều nay tôi có đi siêu thị, cậu Tae có muốn đi cùng không?"

" Đi.. đi siêu thị.. muốn.. muốn chứ.. nhưng muốn vợ đi chung nữa..."

Jungkook nhìn Hoseok biết ý anh đang giúp mình, cậu cười với Taehyung " em còn phải đi làm nữa, anh ngoan đi siêu thị với Hoseok nha, em đi làm về sẽ dẫn anh đi mua sắm!"

Taehyung nghe cậu nói vậy khá buồn, nhưng cậu đã hứa sẽ dẫn anh đi mua sắm, như vậy cũng giúp anh phấn chấn lên một phần

Thay đồ sạch sẽ, Hoseok lái xe chở Taehyung đi, cậu nhìn bóng xe khuất dần, lấy điện thoại nhắn trả lời cho Park Jimin

Quán cafe A.M - 7h tối

Jimin ngồi cắm mặt vào cái laptop trước mặt, lâu lâu khuấy ly cafe đá lên uống. Nhưng khi thấy bóng dáng cậu bước vào, hắn rất nhanh đã tắt máy rồi vảy tay cậu lại gần.

" Anh muốn gì nói nhanh đi!"

" Lâu không thấy em, em càng ngày càng thêm xinh đẹp!"

Hắn vuốt má cậu, đáp lại chỉ là sự chán ghét từ cậu mà thôi. Hất tay hắn ra, cậu nhìn hắn một cách khó chịu

" Nói thẳng vấn đề đi, anh lại muốn gì từ tôi?"

Hắn lấy ra một xấp ảnh đã in ra, được bỏ trong 1 phong bì trắng rồi đưa cho cậu. Jungkook cầm lấy mở ra xem, cảnh xuân cảnh làm tình, ảnh khoả thân thậm chí cả đĩa quay video cũng có. Cậu tức giận xé nát bẻ gãy đĩa trước mặt hắn

" Em cứ xé thoải mái, đó chỉ là mấy ảnh tôi in ra tặng em làm kỉ niệm thôi! Trong file gốc của tôi còn lưu rất nhiều!"

" Mẹ kiếp, anh lại muốn cái gì đây!"

Cậu tức giận đập bàn, hén lớn. Nhưng để ý lại đây là quán cafe nơi đông người, hắn chỉ nhẹ nhàng đẩy cậu ngồi lại ghế

" Em vẫn nóng tính như vậy, bình tĩnh đi!"

Cậu ngồi yên lại, uống cạn ly trà đá trên bàn, hắn nhìn chỉ nhếch môi cười một cách bí ẩn.

" Mỗi cuối tuần, chỉ cần ngủ với tôi, sau 6 tháng sẽ lập tức buông tha cho em!"

Cậu cầm ly cafe trên bàn hất hết vào mặt hắn

" Anh đừng có vô sỉ bỉ ổi như vậy, tôi với anh đã kết thúc rồi!"

Hắn nhếch môi, lấy khăn trong túi lau mặt " em cứ suy nghĩ đi, mai cho tôi câu trả lời. Em có thể không cần làm theo, nhưng mấy ảnh quyến rủ của em có bị tung ra hay không thì tôi chưa dám đảm bảo!"

Tay cậu vò chặt lại thành nắm đấm, nuốt cục tức xuống, trừng mắt nhìn hắn rồi đứng dậy xoay người đi. Hắn vội kéo tay cậu lại, ra hiệu ý chỉ cậu ngồi xuống

" Tên khốn anh còn muốn gì nữa"

" Ngồi đây với tôi một lúc, em vội như thế làm gì?"

" Tôi với anh chẳng còn gì để nói chuyện nữa cả! Đừng làm phiền tôi với mấy thứ vô vị như vậy! Lo mà quay về với ả nhân tình Choi Leina gì đó của anh đi!'

" Choi Leina? Em đang nói ai vậy?"

Cậu giật mình, buộc miệng nói thứ không nên nói rồi. Nhưng nếu như đúng với thời gian cậu tính, đáng lý hắn phải biết Leina là ai cơ chứ. Hay do cậu tính quá sớm, hắn vẫn chưa gặp mặt ả ta? Nhưng thôi, có hay không sớm muộn cũng đến. Cậu không rảnh lo mấy thứ phí thời gian như vậy.

" Tôi nói bừa vậy thôi, anh lo mà kiếm mấy cô gái nào đó mà làm tình đi, đừng làm phiền tôi!"

" Trước giờ, tôi chỉ có em là người làm tôi hứng thú nhất, đừng có nói nhăng nói cuộn. Tôi cũng không muốn làm ra mấy trò như này, nếu không phải do em lấy chồng rồi phủi tay tôi như chưa có gì. Thì mọi chuyện không đến mức này đâu!"

Cậu chỉ nhếch môi cười khinh bỉ, nói cứ như hắn thật sự một lòng một dạ yêu thương cậu vậy, nực cười!

" Một người đã có chồng như tôi, lại có thêm nhân tình bên ngoài. Danh tiếng Jeon gia còn ra thể thống gì. Tôi khuyên anh một câu, đừng để tôi xem anh như mấy kẻ bẩn thiểu không đáng 1 xu"

Cậu xoay lưng đi, hắn lúc này cũng không níu kéo lại.

Từ trong quán đi ra một nam nhân khác, khẽ vỗ vai hắn, ngồi cạnh vào ghế cậu từng ngồi.

" Park Jimin thiếu gia, từ bao giờ một thiếu gia ăn chơi, qua đêm với biết bao nhiêu người. Nay lại lụy tình bám víu một nam nhân kia đến vậy thế?"

" Jung Hoseok, mày tiếp cận em ấy bấy lâu nay còn hỏi tao mấy câu như vậy à? "

Jimin trừng mắt nhìn người ngồi trước mặt, ai ngờ được rằng hắn và Jung Hoseok này lại cùng 1 phe với nhau. Lại là bạn thân thiết chí cốt của nhau nữa chứ

Jeon Jungkook, lần này lại có thêm 1 người ngoài dự tính của cậu rồi!

( Allkook) || Trọng Sinh Trả Thù Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ