SYNOPSIS

4.8K 45 6
                                    


---
si Jeremiah Louis Sy ay nagiisang babae sa magkakapatid. Sikat ang mga Sy sa kanilang siyudad sa Batangas dahil sila ang nagmamay-ari ng pinakasikat na resort doon. Sikat din sila sa Manila dahil sa ilang sikat rin na business nila.

Sy Brothers. yun ang tawag sa mga kapatid nya na mga nagngangalang Blade ang panganay, si Jax na pangalawa, si Titus na pangatlo at si Kace na pang-apat. Si Jeremiah ang bunso sa magkakapatid. Kaya naman sobra nila itong inaalagaan at binabantayan.

-----
Si Zeke Andrada ay isang sikat dahil sa galing nito sa mga instrumento, maging ang kanyang pagsasayaw at pagkanta ay kinahihilingan ng mga babae. Sikat din ang kanilang pamilya na Andrada dahil sa mga business nila sa Cavite

Isa siya sa banda ng Ultra Vill na siya ang singer doon.
Si Spike ang kanila Bass, si Thorn ang sa Drums at si Duke ang kanilang Lead Guitarist. Ang isa pa sa kinatutuwaan ng mga babae na tagahanga nila ay sila ay magpipinsan at lagi silang tinatawag ng mga tao na "Cousin Goals" ika nga.

---

Ngunit paano kung ang Sy Brothers kasama si Jeremiah na sikat sa Batangas at ang Cousin Goals na Ultra Vill ay magkasalubong sa ating maliit na mundo. Magkakasundo nga ba ang lahat? Magkakaroon ng saya? O Magkakagulo? at Kamumuhian ang isa't-isa?

Alamin ang mangyayari sa buong storya.

Lost In Our Battle
By: Purpleybluebam

Andrada Series #1: Lost In Our BattleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon