Chapter 5: Siomai 2

93 3 0
                                    

(Juliet's POV)


"Jared ! Ayaw ko pang mamatay!" napapasigaw na ko sa takot . Anytime pwede kaming mahulog dito sa bangin . Sa manipis na kawad lang kasi sumabit yung likod ng kotse .


"Kasalan mo kasi to. Kung hindi mo pinaki alaman yung siomai ko !" asar na asar sya . Nakikita ko sa expression ng muka nya na parang hindi nya na alam kung anong gagawin nya .


Kasalanan ko nga rin siguro . Pero parang ang babaw naman kasi . Dahil sa siomai lang .


Maya maya medyo parang umuusog pababa ng bangin yung kotse .


"Jared ! Jared ! Mahuhulog tayo ." pinaghahataw ko sa balikat ni Jared . Sobrang kinakaban na ko . Hala . Parang natatastas na yung mga kawad .


"Wag kang ma-panic . Mabubuhay pa tayo ." sabi nya sakin . Kinakabahan din sya . Mabubuhay ? Pano ? Mamatay na kami . Ayaw pang umisip ng paraan nito !


Sana pala di na lang ako sumakay sa kotse nya -.- Ito pala ang ikakamatay ko. Nakakaasar sya ! Ang tanga tanga nyang mag drive .


Atsaka pano nga pala  nagka-kotse tong panget na to ? Eh ang bata nya pa .


"Jared ! Papatayin kita ! Dapat hindi mo na lang ako sinakay. !" umiiyak na ko . Hinagis ko yung siomai sa muka nya . Naasar na ko .


"Sorry naman !" sabi nya .


Bigla na lang naputol yung mga kawad at nahulog kami . Nanglaki mga mata ko .


"Aaaaaaaaaa!" napasigaw ako habang umiiyak .


Nararamdaman ko na ang bilis ng pagkakahulog namin . Eto na ang katapusan -.- Makikita ko na si Lord . Sayang hindi man lang ako nakapag paalam ng maayos kay mama, hindi ko pa natutupad ang pangarap ko at hindi ko pa napapatawad si papa -.-


Kung nasaan ka man papa ngayon, pinapatawad na po kita . Biglang tumulo yung luha ko . Nanghiyang ako sa buhay ko .


Nahulog na kami dito sa pinakababa . Malakas ang pagkakabagsak . Bago ako tuluyang mawalan ng malay . Si Jared ang huli kong nakita . Duguuan sya . Na realize ko na .Bagay sa kanya pag duguuan sya at nakapikit . Ang pogi nya .


Tulayan na kong nawalan ng malay .


Maya maya lang bigla akong nagising . Nasa langit na ba ko? Pero nakakapagtaka . Bakit puro picture ni Ariana Grande sa palikid . Ganito ba talaga dito ?


Tumayo ako . Nasa isa akong kama ? Parang pamilyar sa akin to .


Ang weird . Pumunta ako sa C.R. Wow ha . May C.R. pala dito sa heaven ? Humarap ako sa salamin.


"Aaaaaaaaa !!" napasigaw ako sa takot . Merong nag reflect na multo sa salamin . Sa likod ko .


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 29, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

No Boys Allowed (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon