Nhân vật Chính
Taurus Ramdolph
Leo.O.Dermot
Nhân vật Phụ
Lucillia Agustus
Aquarius Agustus
====
Nếu kỵ sĩ cùng công chúa không thành
vậy là ta, có được không ?
====
Taurus chẳng biết vì sao Leo lại đột nhiên tức giận như vậy, hắn đẩy chàng ra một bên, thân hình to lớn với vạt áo đen ngòm ngồi chiếm hơn nửa băng ghế. Tuy vậy chàng quyết định sẽ rộng lượng bỏ qua cho gã, như mọi khi.
Thấy Taurus chẳng để ý đến mình, Leo khinh khỉnh nhìn chàng rồi quay mặt đi nơi khác, trong lòng âm thầm oán giận sự ngốc nghếch của Taurus. Leo biết thừa Taurus chỉ xem mình như một chiến hữu thân thiết, gã cũng nhận ra Taurus ngoài việc xem gã như một đứa em trai ra thì chẳng còn bất kì cảm xúc nào khác.
Leo im lặng chìm trong suy nghĩ của mình, nào hay đôi mắt lục bảo kia từ nãy đến giờ vẫn luôn quan sát gương mặt gã. Leo có chiếc mũi cao cùng đôi mày kiếm đậm, đôi mắt vàng kim của gã sắc bén lại còn luôn có chút kiêu hãnh kết hợp với gương mặt góc cạnh đầy nam tính làm cho người khác cho dù chưa biết Leo là ai cũng sẽ khẳng định cậu ta không phải chỉ đơn giản là con cái thuộc một nhà dân tầm thường.
So với sự nam tính của Leo, Taurus lại có gương mặt điển trai dễ gây thiện cảm hơn đối với người khác. Chàng có mái tóc vàng cùng đôi mắt lục bảo quý hiếm mà ở vương quốc này chỉ khoảng mười người mới có, làn da trắng trẻo mịn màng cùng nụ cười rất duyên làm người ta dễ mở lòng tin tưởng mỗi khi nhìn chàng. Taurus đã được thái hậu công nhận rằng trong ba đứa trẻ bao gồm con trai bà là Aquarius, Leo và Taurus thì Taurus chính là người có gương mặt lớn lên ưa nhìn nhất làm khoảng thời gian đó chàng rất ngại khi xuất hiện trước đám đông. Sau này chỉ khi Aquarius lên tiếng thì cả cung điện mới dần dần thôi trêu ghẹo chàng nữa.
Có thể do bên nhau đã lâu, Taurus vô tình quên mất cả ba vậy mà trưởng thành cả rồi. Trong lòng chàng có chút lưu luyến quá khứ tươi đẹp tưởng chừng như mới hôm qua đó. Cả vườn hồng này, nơi mà ngày xưa cả ba người cùng hay ra chơi đùa hoặc đọc sách giết thời gian, giờ đây cũng đã thay lá biết bao mùa rồi. Taurus đau lòng nhận ra, chẳng ai có thể thoát khỏi sự tàn nhẫn của thời gian cả. Lucillia giờ đã có gia đình của em ấy, sớm thôi, cả Aquarius cũng sẽ tìm kiếm một nữ nhân tài đức vẹn toàn để lập nàng lên ngôi hậu rồi cùng nàng ấy sinh ra người thừa kế cho vương triều Agustus, Leo cũng sẽ tìm và cưới một vị tiểu thư môn đăng hộ đối rồi có mái ấm riêng của mình. Chỉ còn chàng, Taurus cảm thấy, chỉ còn mỗi chàng là dậm chân tại chỗ, tiến không được lùi chẳng xong, chàng còn không biết rốt cuộc mình sẽ muốn gì ở cái tương lai phía trước nữa. Gia tộc Ramdolph đã có em trai chàng thừa kế tước vị và nhận lấy trách nhiệm duy trì gia tộc, bởi sau chuyện giữa chàng cùng công chúa, Taurus nhận ra mình chẳng thể rung động với bất kì ai nữa, có thể - chỉ là có thể mà thôi, số phận đã sắp đặt cho chàng cô độc cả đời rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao_BL] Hỗn Loạn Thế Giới - Khu Vườn của Acacia
FantasyLà một sinh linh tồn tại trong Khu Vườn, từ bé tôi đã được nghe bà kể về thần thoại của mảnh đất này. Cụ thể như sau, Chỉ cần hồi sinh được 'Đấng Tối Cao', bạn sẽ được ban một điều ước. Bất kỳ điều ước nào cũng sẽ được đáp ứng. Hấp dẫn lắm đúng khô...