Chapter 1. Chiến Trường Nơi Biên Giới (Phần 1)

3.2K 128 2
                                    

Nhân vật chính :
Sagittarius.O.Farley

Nhân vật phụ :
Latifal, Erica, đồng đội của Sagittarius

====

Không hẳn là chông chênh
Không hẳn là bằng phẳng
Đó là cuộc sống
Của một kẻ tẻ nhạt.

====

'Con lai là loài đau khổ nhất. Các ngươi không được bất kỳ Nữ Thần nào chở che, kể cả em gái ta.'

'Rốt cuộc chúng tôi tồn tại để làm gì ?'

Nữ thần với mái tóc bạch kim mỉm cười nhẹ nhàng, nàng nói gì đó rồi quay lưng biến mất.

====

"Sagittarius !"

"Hửm ?"

"Anh ngủ đấy à ?"

"Không có."

Sagittarius ngẩng đầu nhìn cô gái vừa gọi mình, xung quanh tĩnh lặng vô cùng. Anh vừa vô thức ngủ quên mất.

"Hì hì, cẩn thận bọn quái thú nhé. Đây, cho anh." - Cô nhìn anh một lúc, đoạn đưa cho anh một chiếc chăn mỏng màu nâu, nụ cười ẩn hiện trong làn khói.

Đêm nay thật lạnh.

"Cám ơn, Lina."

Cô gái trẻ có vóc người nhỏ nhắn cùng mái tóc nâu trà tên là Lina, nhỏ hơn Sagittarius 4 tuổi, năm nay tuổi vừa độ trăng tròn thôi. Cô nàng là một thành viên của đội lính đánh thuê, cùng đội với Sagittarius. Tuy nhỏ nhắn nhưng sức mạnh không kém gì cánh đàn ông.

Cô bé nhìn anh cười rồi vào trong lều, lấy ra nồi súp bắt đầu nấu nướng, lâu lâu vẫn quay đầu về phía Sagittarius, đôi mắt có phần lo âu.

Nói sơ về Sagittarius, anh là con lai. Mẹ anh là thú nhân thuộc tộc Rồng, còn bố là con người. Bố và mẹ yêu nhau, không may sinh ra anh, sau này cả bố và mẹ đều chịu sức ép từ dòng tộc nên phải chia xa.

Bố anh bị ép lấy vợ, nghe phong phanh sau này hình như họ đã sinh ra một đứa con trai cũng gần tuổi anh, còn mẹ anh thì bị đuổi khỏi tộc thú nhân không nơi nương tựa.

Lúc đó mẹ vẫn phải ở cử, vậy mà đã bị đuổi đi, một mình bà cố gắng đưa anh đi thật xa, đến ngôi nhà nhỏ nhắn nằm dưới chân đồi - một trong hai thứ còn sót lại giữa cuộc tình của họ.

Sagittarius vẫn nhớ rõ căn nhà gỗ nhỏ nhắn hẹp nhưng đầy đủ, một cái bàn ăn ở giữa nhà, một căn bếp nhỏ nhắn được đặt bên cạnh và tiếp đó là cái giường đơn rồi đến cửa sổ, cả món súp rau củ ngon tuyệt mà mỗi chiều mẹ anh vẫn hay nấu. Chỉ tiếc là bà đã sớm qua đời vì lao lực, Sagittarius vì vậy mà bị đưa vào trại huấn luyện. Năm ấy anh vừa tròn 10 tuổi.

Trước khi mất, mẹ anh chỉ để lại một chiếc nhẫn khắc dấu của tộc Rồng, mong một ngày nào đó anh sẽ được họ nhìn nhận, nhưng vô ích thôi. Đâu phải bà không biết, chính vì sinh ra một đứa con lai nên bản thân mình mới bị đuổi đi.

Ở thế giới này, con lai mồ côi trên 8 tuổi sẽ phải tập hợp chung một chỗ gọi là trại huấn luyện. Họ được đào tạo để trở thành lính đánh thuê, hoặc may mắn nếu có thành tích cao sẽ được đặc cách thành 'Thánh Hiệp Sĩ' của một quốc gia thuộc các vùng đất. Còn với những đứa trẻ nhỏ hơn sẽ được đưa vào nhà thờ dành riêng cho con lai để nuôi nấng đến khi đủ tuổi để vào trại huấn luyện.

[12 Chòm Sao_BL] Hỗn Loạn Thế Giới - Khu Vườn của AcaciaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ