Tên truyện :Hỗn Loạn Thế Giới - Khu Vườn của Acacia
Tác giả : Ann
Thể loại :
Đam mỹ, 1x1, bí ẩn, phiêu lưu, viễn tưởng, hài hước (??), 12 Chòm saoTình trạng : on-going
Lịch update : 2 tuần 1 chap, vào thứ Tư hoặc thứ Năm
Vài điều cân nhắc :
\\\\٩( 'ω' )و ////
. Truyện thuộc thể loại NAMxNAM
.Có cảnh bạo lực, giết người, cướp xác, máu me, đặc biệt có cả TRA NAM !
.Có kẻ mạnh kẻ yếu, song vậy mới có truyện cho các bạn đọc, xin đừng đòi hỏi chòm sao của mình phải thế này thế kia, tui bị quắn.
.Chưa chắc được Couple, tui thích tung hint chứ không thích vô chuyện tình cảm chính, bạn có lên máu thì thông cảm tui nha :)))
.Nếu thích Couple nào các bạn có quyền bình luận, tui SẼ THAM KHẢO chứ CHƯA CHẮC tui sẽ ra đúng Couple như các bạn mong đợi.
Một lần nữa, nếu ổn với những điều trên, xin mời bạn tiếp tục đọc.
Bạn đã được cảnh báo !
Summary :
"Những vị khách vãn lai yêu quý, các ngài có muốn nghe kể truyện không ?"
Để ta kể cho các ngài nghe câu chuyện về các vị nữ thần xinh đẹp, những kẻ đã đem 'Đấng Tối Cao' chôn vùi ở nơi sâu thẫm nhất của Khu Vườn.
Xưa kia, 'Đấng Tối Cao' chính là đứa con xuất hiện đầu tiên của Nữ Thần Rita - người đã sáng tạo nên vũ trụ rộng lớn này. 'Đấng Tối Cao' là người đẹp hơn hết thảy những vì tinh tú đẹp nhất, sáng nhất, là đứa con được yêu quý nhất trong hầu hết các chị em của mình.
Một ngày nọ, vì quá cô đơn, người tạo nên một Khu Vườn, cùng với những cô con gái để chăm sóc cho nó.
Nữ Thần của Đất, cô con gái cả, tên là Celina.
Nữ Thần của Nước, cô con gái thứ hai, tên là Xenia.
Nữ Thần của Lửa, cô con gái thứ ba, tên là Erica.
Nữ Thần của Gió, cô con gái thứ tư, tên là Latifal
Và cô con gái út, Nữ Thần của Các Loài Vật, Gerda.
Rồi cả năm người bọn họ cùng nhau bàn bạc việc tạo ra loài người để tô điểm cho cả Khu Vườn. Chỉ duy nhất Gerda cảm thấy đau lòng cho những con vật tội nghiệp, nên nàng tạo ra thú nhân, một tạo vật lai giữa loài vật và người.
Điều này ngay lặp tức dẫn đến mâu thuẫn.
Vì Thú Nhân vừa sở hữu sức mạnh, vừa sở hữu sắc đẹp.
Các chị của nàng liền cầu xin, để loài người có được Sức Mạnh của bọn họ, 'Đấng Tối Cao' vui vẻ chấp thuận, chỉ không ngờ rằng kết cục của mình lại quá tàn nhẫn.
Loài người chỉ thờ phụng các cô con gái của người, chính điều này làm 'Đấng Tối Cao' trở nên suy yếu.
Chiến tranh giữa các vị Nữ Thần nổ ra.
'Đấng Tối Cao' bị phong ấn, Khu Vườn của Người cũng chia thành năm vùng bởi năm cô con gái.
"Hở ? Vị 'Đấng Tối Cao' ấy có tên không hả? Đương nhiên là có, nhưng ngài không nên gọi tên của Người ra đâu. Còn tại sao tôi lại kể cho ngài nghe á ?
Vì ngài đang ở trong Khu Vườn của Người,
một Thế Giới hỗn loạn đến cùng cực."
=====
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao_BL] Hỗn Loạn Thế Giới - Khu Vườn của Acacia
FantasíaLà một sinh linh tồn tại trong Khu Vườn, từ bé tôi đã được nghe bà kể về thần thoại của mảnh đất này. Cụ thể như sau, Chỉ cần hồi sinh được 'Đấng Tối Cao', bạn sẽ được ban một điều ước. Bất kỳ điều ước nào cũng sẽ được đáp ứng. Hấp dẫn lắm đúng khô...