Chapter 12. Lucillia

1.1K 70 6
                                    

Nhân vật chính

Lucilia Agustus

Taurus Ramdolph

Capricorn Agustus

Libra

Nhân vật Phụ

Leo.O.Dermot

=====

Vùng Đất Trung Tâm

Công Chúa Vĩnh Hằng

Lucillia Agustus

"Tội lỗi của ta rốt cuộc lớn đến mức nào ?"

Nàng công chúa bị đặt vào thế khóChỉ có thể tự khuyên mình buông bỏ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nàng công chúa bị đặt vào thế khó
Chỉ có thể tự khuyên mình buông bỏ.

=====

|Phía Tây Bắc - Biên Giới Luciussetnetter|

Taurus cưỡi ngựa ròng rã một ngày trời, trong đầu suy nghĩ ra rất nhiều viễn cảnh sau khi gặp lại người thương đã lâu không thấy mặt. Chàng tò mò nàng sẽ có biểu cảm gì khi gặp lại mình, liệu gương mặt ấy vẫn còn giống như in gương mặt đã được khắc sâu trong trí nhớ của mình chăng ? 

Taurus hồi hộp, chàng nhìn quanh khu rừng với con đường được mở rộng ở giữa, chỉ vài phút nữa thôi chàng cùng đoàn kỵ sĩ sẽ đến thành phố lớn nằm giáp biên giới giữa hai quốc gia, nơi công chúa Lucillia đáng quý đang nghỉ ngơi chờ đợi chàng.

"Báo cáo đội trưởng Ramdolph, đã nhìn thấy cổng thành phía trước !" - Một kỵ sĩ cưỡi ngựa từ hướng ngược lại chạy về phía Taurus báo cáo, đôi tay chàng đang nắm lấy dây cương nhất thời run rẩy. Chàng có thể cảm thấy lớp mồ hôi đang bắt đầu rịn ra bên dưới đôi găng tay bằng sắt của mình, hít sâu một hơi để bản thân bình tĩnh, Taurus tự chửi chính mình, lúc ra chiến trường mình có bao giờ thế này đâu ! Tự tin lên nào !

"Tốt ! Tăng tốc độ, tiến vào thành !"

"Rõ !!!"

Đoàn kỵ sĩ cưỡi chiến mã dần dần tiến vào thành, cổng thành rộng lớn mở ra rộng với người dân từ hai biên giới ra vào tấp nập, nơi đây cũng là một thành phố phồn vinh chỉ thua kém thủ đô vài bậc. Ngước nhìn toà nhà cao với mái ngói đỏ của lãnh chúa nơi đây, Taurus trong lòng đã bắt đầu lấy lại bình tĩnh. Chàng nhẹ nhàng vỗ lưng để ngựa thả bước, nó bước từng bước oai nghiêm tiến về toà nhà. Dân chúng biết điều dạt sang hai bên chừa lối đi cho đội kỵ sĩ mũ giáp sáng bóng, họ đặc biệt chú ý gương mặt điển trai cùng khí thế không thể xem thường của người kỵ sĩ đang dẫn đầu đó, tự hỏi anh ta là ai.

[12 Chòm Sao_BL] Hỗn Loạn Thế Giới - Khu Vườn của AcaciaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ