Chapter 13 "The Rivals"

13 0 0
                                    

Kyle's POV

Nung nakita ko na may kausap si Clara, I feel the urge to punch someome pero Hindi ko pinairal ang makasakit imbes hinila ko na Lang si Clara From that Guy,kilala ko yun and schoolmate namin yun.

Pare! Bastos ka ha?! Naguusap pa kami?! sigaw sa akin ng lalaki. Aba! Aangal pa siya eh ayaw ko siya kausap ni Clara!

Paki mo ba?! Hindi kaba tinuruan ng nanay mo na don't talk to strangers! Stranger si Clara kaya,wag mo si--hindi ko na natapos ang sinasabi ng bigla niya ako sapakin which cause me para matumba.

Eh Gago! Ka pala eh, kaya nga nakikipagkilala eh! Sigaw niya sa akin habang pinupunasan ko ang dugo sa labi ko.

TAMA NA YAN! ANO BA KAYO?! sigaw ni Clara habang tinutulungan ako ni Ariel makatayo. Siya naman tinutulungan ng mga kaibigan niya ata dhil anytime mukang susuntukin niya pa ako.

Clara! Let's Go! Tawag ko kay Clara, kahit alam kong kausap niya pa yung lalaking yun at humihingi ng tawad. PSH! di na dapat siya humihingi ng tawag sa gagong yun.

Ariel's POV

Ngayon ko lang nakita si Kyle ng ganun kagalit, Pre! Bakit ka nman nanapak ng tao, tapos sa public di ka nman ganyan? Tanong ko sa kanya..  Habang ginagamot ang sugat sa labi..Pumunta muna kami sa may garden like na Part ng mall.

Oo nga, takot na takot kami baka magpatayan kayo, pero mas lalo naman si Clara! Oopps~ ang ingay talaga ni Ash sinabi nga ni Clarizel na wag sabihin na umiiyak si Clara.

Oo umiiyak siya and kanina pa. Takot na takot nga eh. Kaya pinaghiwalay muna namin,as for dun sa guy. Humihingi na nga sorry.

ANO?! Bakit siya umiiyak?! Nasaktan ba siya?! Okay lang ba siya?! Sunod sunod na tanong sa amin ni Kyle.

Pre! Teka lang isa isa lang. Singal ko nman sunod sunod kaya ang tanong kayo ba kaya niyo sagutin?! Oedi palit tayo . HALIKA DITO! DALI! Hep! Hep! Pero joke lang!

Okay lang  nman siya.Si Ashleen na ang sumagot para sa akin . Edi siya na na!
(A/N:Psh! Pilosopo)

Teka nga Kyle? Nagseselos kaba kaya nasapak mo yung guy? Paguusisa ni Abo. Oo nga bat di ko naisip yun?? Hinintay ko lang si kyle ang sumagot at tumingin nalang ako sa mata niya.

Uhhh... Kas--   GUYS!-?? Ano ba yan sasabihin na ni Kyle

Oh?! Clarizel? Okay na si Clara? Oo okay na. lahat kami napatingin Kay Clara na paparating.

Oh?! Bakit ganyan makatingin? Parang nakakita kayo ng multo! sabi sa amin ni Clara at dun lang kami na buhay sa reyalidad.

Gab's POV

Pre! Talagang mananapak ka para lang kay Clara?! Grabe nman ata? SInghal sa akin ni Yuan.

Hindi naman ako mananakit kung hindi siya bastos,akala mo boyfriend eh hindi nman eh! ARGGHH! Agad ko nman sinagot ang tanong nila, eh totoo nman hindi nman siya boyfriend pero over protected.

Kahit  parin Pre! Nasa public kayo,di mo manlang naisip yun.At hindi mo lang ba naisip na maaring maturn-off sayo si Clara~ singhal sa akin ni Mark.

Oo na, ako na mali. Tss! Sabay walkout ko sa kanila, Kabwiset! Mas kinampihan pa nila ung lalaking yun.
Tandaan mo Kyle, magtutuos tayo. Makikita mo.

3rd Person's POV

Kinabukasan sa school,at dahil kailangab daw iextend ng one,week ang pag stay sa school pumasok pa ang barkada..Habang naglalakad nagkasalubong si Clara at Gab sa Hallway..

Twisted Love[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon