SPECIAL CHAPTER NG MAGBEASTFRIEND

11 0 0
                                    

Clarizel's POV

Andto na po ako ngayon sa labas ng mansion ng beastfriend ko. HAHAHHA!

OIII! CLARA HWANG! LABAS NA SA LUNGGA MO! sigaw ko sa labas ayaw ko magdoorbell hindi agad kasi lalabas.

CLARIZEL! NAKAKAHIYA KA! Halika ka na nga! hila niya sa akin.

Oh! Wait. Wag mo sabihing magcocomute tayo? Tanong ko sa kanya.

Uhmm? Yeah? Walang akong kotse pinapaayos pa eh. Sabat niya sa akin with matching tingin sa baba at iniwas ang tingin sa akin.

Clara! Ano kba?! May dala akong kotse! Dun na lang tayo. Ayaw ko magcommute noh?! Sabay walk out ko sa kanya at diretso pasok sa kotse ko. OO kotse ko to. Ewan ko nga paano ako nagkaroon nito. Si papa kasi iniinsist niya daw.Pshh!

Pumasok na rin siya. At pagkapasok niya tumingin agad siya akin ng masama habang pinapaandar ko na ang engine.

What? I asked her in a innocent way khit alam ko kung bakit. Hindi siya sumagot instead tumingin sa labas.

Fine! Fine! Sorry na about sa pink things. Dad knows my faves. At least maeenjoy mo dba? Sabat ko na lang sa kanya.

Tss~ Saan ba tayo ngayon Clarizel? Tanong niya with pagtataka.

Sa Fully booked. Bored na sagot ko, kahit excited na.Nakita ko na nman kuminang ang mga mata niya,I knew she just love it there. Habang nakatingin ako sa road sumagot siya with matching sparkling eyes.

TALAGA?! pasigaw niyang tanong.

Oo nga Clara. Tapos sabay turn on ng radio and guess what may pinapatugtug kpop and WE love that.

--------------------------

Nang makarating kami dun. Para siyang bata sa sobrang excited at tumatalon pa.

Clara? Nakakahiya ka. Pwede ba huminahon ka? Pagpapakalma ko sa kanya.

Eh! Dalian mo na! Kailangan ko mabili ung book 2! Habang hinihila niya ako.

Tss.. isip bata. At nagpahila na lang sa second floor.

Twisted Love[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon