Chapter 14 "Memories"

11 0 0
                                    

Kyle's POV

Bwiset! Sinapak ko yung pader na nadaanan ko! Ayaw ko makita yung lalaking yun aaligid kay Clara! Shet! Makapunta n nga lang sa practice game nmin.

Papunta na ako ng field nang makita ko si Clara na kasama si.. si..Teka si!!

Hindi ko na napigilan ang mga paa ko at tuloy tuloy akong tumakbo at sinapak si Gab! *Bogsh* What's mine is mine and Clara's Mine!

Pakshet ka! Lumayo ka kay Clara! Wag kang lalapit sa kanya. Nakahiga na siya sa lapag at si Clara hawak ko ang braso at ayaw ko siyang bitawan.

KYLE! ANOO BA NASASAKTAN NA AKOOOO!! BITAWAN MO AKOOO! Pilit niyang binibitaw ang braso niya sa akin! Pero akmang sasapakin ko ulit si Gab ng bigla dumating si Ariel! Gusto ko pang makatikim ng maraming suntok toh! G*go to eh!

KYLEE! TAMA NA! Sigaw sa akin ni Ariel.

POTEK! BITAWAN MO AKO! Sigaw ko at nabitawan ko na rin si Clara. Itinayo ni Clara si Gab. Sumakay na sila ng Kotse at di ko manlang napigilan. SHET!

Pre! Ano kaba?! Basta basta ka nlng manununtok?! Hindi kaba titigil?! Bakit kaba nagkakaganyan ha?!!
SUnod na tanong ni Ariel!

GUSTO MO MALAMAN?! ARGHHH! AYAW KONG MAKUHA NG IBA SI CLARA, SHE'S MINE! Singhal ko kay Ariel.

Eh! POTEK NMAN PRE! MAHAL MO PALA GAWAN KO NG PARAAN DAHIL DYAN SA GINAGAWA MO! MAS NAPAPALAYO MO SI CLARA SAYO! Umalis na si Ariel,leaving me.Ako? Mahal ko? Si Clara? No! I just want to protect her.

Clara's POV

How Could Kyle Do that? Hindi ganun yung pagkakakilala ko kay Kyle... Sa pagkakakita ko sa kanya galit na galit siya kay Gabby~

Hey! Im Okay ani ni kyle sabay ngiti.

For me,hindi okay yun,bigla nlng nanakit si Kyle at hindi tama yun. sagot ko nman sa kanya

Clara, pabayaan mo na Kyle baka badmood lng siya at ako ang napagbuntungan nya. ani nya.

Baka nga ganun. Ilang araw na rin halos wala sa sarili eh.

Ang mabuti pa ihahatid na kita sa inyo at makapagpahinga kana.Okay? suggestion ni gabby at napatango na lang ako.

Pagkadaan ng ilanh minuto ay nakarating na kami sa bahay.

Gabby. Sorry Talaga. Lubos kong paghingi ng tawad kay Gabby

Everything is okay,Clara.Dont worry that much. ani ni gabby at napatango ako.

Pagkapasok ko ng bahay tahimik na nman,I guess Wala na nman si Daddy
Hayyy.. Ganito nman palagi ang bahay hindi pa ako nasanay.

Bakit kaya ganun antagal na ng panahon wala prin akong naalala ng nakaraan ko kahit nanay ko di ko maalala at kilala. Si Daddy? Di nya nman sinasabi kung ano itsura at sino si Mommy ko.

Agad na ako pumasok sa kwartro ko para magpahinga ako.

Asan naba yung bunny slippers ko? :3 Pilit kong inaabot ung ilalim ng kama ko pero hindi ko makapa ung tsinelas ko pero iba ung nakapa ko..

Huh? Mukang matagal na to aa? Tanong ko sarili ko pagkakuha ko ng kahon,mukang akin nmn kasi may pangalan ko.
Binuksan ko yung kahon,may mga pictures akong nakita nakasama ang isang bata...

Biglang Flashback

Clara, mahulog ka sa Swing! magingat ka. saway sa akin ni Gabby

Hindi yan Gabby,Halika ka dito sa tabi ko Swing tayo.buong saya kong anyaya kay Gabby.

End.

Si Gabby? Si Gabby? Kaya ba ganun siya kakulit sa akin,kasi? Kababata ko sya?

Bigla na lang bumigat ang pakiramdam ko at napaupo na lang ako sa gulat. BAKIT NGAYON KO LANG TO NAKITA?!! Sigaw ko sa sarili ko!

Marahas ko ng binuklat ang laman ng lecheng kahon to. Hanggang sa nkita ko ang litrato ng isang pamilya.

Ako.Si Daddy. At Si M-mommy?

Bigla lang pumatak ang luha ko. Naalala ko na Lahat. Kung Bakit ako nakalimot? Kung bakit wala akong naalala sa pagkakabata ko. At kung bakit ayaw sa akin ipaalala ni Daddy.

Nang dahil sa isang putok sa baril na hawak ni mommy.
AHHH! B-bakit ng-ngayon lang?! SOBRA NA TOOO! HUHUHU! Singhal ko sa sarili ko.

Bigla naalala ko ang pagpapataboy ko kay Gabby nung nasa hospital ako.
Tumayo ako napagdesisyunan na puntahan si Gabby.

Pagkababa ko ng hagdan ko nakasalubong ko si Daddy.

Clara? It's Late san ka pupunta?naiinis pa ako para kausapin sya ngayon. Dirediretso lang ako sa papunta sa pinto.

CLARA! isa pang sigaw ni daddy.
Humihinga ako ng malalim at sinabing..

Wala kang karapatan sabihin sa akin ngayon ang gagawin ko ngayon, Dahil hindi mo sa akin sinasabi ang totoo at ang nakaraan ko. ani ko kay daddy

Clara. A-anong ibig mong sabihin? hindi ko na sinagot ang tanong nya at lumabas na nga bahay.

Tumawag ako ng taxi.
Manong sa kabilang village lang,Mars st. po.

Pagkababa ko ng taxi nagdoorbell agad ako sa Bahay ni Gabby.

*ding dong* (Sorry na guys mahal sound effects😂)

Pagkabukas ko ng pinto si Gabby agad ang nakita ko. at niyakap ko sya agad.

G-Gabby~ yan lang nasabi ko sa nauutal kong boses dhil sa kakaiyak.

G-gabby, s-sorry.. Huhuhu ngayon ko lang naalala lahat. ani ko.

Nginitian nya lang Ako.

Ang importante nakakaalala kana.

Tinawagan ni Gabby si Daddy na sa bahay na nila ako nakatulog kagabi,may tiwala nman si Daddy Since kababata ko si Gab.

Kaya Ito kami ngayon,nasa sala at pinaguusapan ang nakaraan kasi hanggang ngayon ay magulo pa ang lahat.

Nasabi ni Daddy ang inakalang affair ng daddy sa ibang babae nagkamali lang daw si mommu naparanoid. andun din pala si Kyle ng panahong un.

Masaya ako at nakakaalala na ako sapat na sa akin ang mga naalala ko ngayon. Laging andyan si Gabby para alalayan ako dahil onti onti na rin ko nakaka-alaala.

Lagi silang nandyan sa tabi ko at nakasuporta.




Twisted Love[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon