Hi! Chapter 12 Here. Talagang sinisipag na ako xD
Vote,Comment and Be A Fan.
-ImmaImaginaryGurl
-----------
Ashleen's POV
Wooo! Madam Author! Napapadalas na ata ang POV ko. Maraming maraming salamat po! XD Whahahaha!
Papunta na kami ng mall. And magkatabi ang Soon To Be Couple (kung walang hahadlang) ;)
Busy ako sa kakalaro ng Flappy Bird na inakala ko na Super mario ang nilalaro ng mga kaklase ko dhil sa tunog. Hahaha! XD
Ash!
Naknang! Ano ba Clarizel!? Malapit ko na mabeat yung high score ko eh. -,- Nasigawan ko si Clarizel kasi naman. Muntikan ko na matapon phone ko dhil sa gulat niya plus malalagpasan ko na ang high score ko.
Sorry Pooo.. BTW andito na kas tayo. Ayaw ka nila guluhin sa ginagawa mo kaya ayun ako ung nanggulo sayo. Sabi ni Clarizel, hayy nako pasalamat ka magkaibigan tayo.
Oo na ito na. Sabi ko at sabay baba sa van nmin at padabog na naglakad.
Clara's POV
Oh? Anong kaemotan naman mayron si Ash. Sino ba nman hindi makakapansin pano nauna sa amin maglakad ang masama padabog pa.
Naistorbo siguro? -Ariel
Naistorbo saan naman? Tanong ko.
Sa nilalaro nyang flappy bird. Naistorbo ko eh xD sabat ni Clarizel. Hayy nako si Clarizel Talaga.
Clarizel's POV
Naglalakad na kami ngayon as loob ng mall,Si Ash? Nahabol na namin at Ayun bati na kami natatawa nga ako kanina ei,para siyang bata siya kanina habang kinakausap siya ni Clara..Nagpopouty lips pa ei. Hahahaha! XD
Ano Plano natin? Tanong ni Clara sa amin.
Arcade tayo. Masaya dun. Enjoy. Suggest ni Kyle nakinaagreehan naman ng barkada.
Tara! Alam ko may 5D dun,masaya yun. Isang pang suggest ni Ariel nalalabs ;)
------------------
Ito kami ngayon, Nasa aracade at nakapila sa 5D Alangan nman pumila kami Kung di kami sasakay diba?
Pre?! Ang tagal nman nito, kanina pa tayo dito. Reklamo ni Kyle, totoo naman na kanina pa kami dito.
Oo nga ei,7.50 pesos na ang Ariel sa mga tindahan, hindi parin tayo nakakasakay. Dagdag pang reklamo ni Maymay kasama nmin sa sayaw yan. Kaya part na siya ng barkada. Tiningnan namin siya ng masama death glare kungbaga.
Sabi ko nga hindi na ako Magsasalita.saad niya at tuluyan ng nanahimik.
Guys~ganito na lang. Ikot ikot na Lang muna tayo,tutal matagal pa tayo magugutuman lang tayo. Bigla pagsalita no Clara mula sa isang tabi.
Hayy~Clara.You make the best Suggestions. Tara sa Food court. Anyaya ko sa kanila,Aapila pa ei. Wag na gutom na ako ei.
Someone's POV
Andito kami ngayon sa mall specifically Sa Food court at kasalukuyang nakatitig at nagiinit ang ulo dhil magkatabi si Kyle Kay Clara at may paakbay akbay pa si Kyle. Arghh!!
Pare! Ano ba andito tayo. Para magenjoy kasi nman wala tayong pasok ng ilang araw singhal sa akin ng isa sa mga kaibigan ko. Oo andito kami para magenjoy pero di parin mawala ang inis ko, Hindi Lang kay Kyle Kundi pati na rin sa sarili ko. Kung sana hindi ako naduwag, pinigilan si Clara na wag na makisawsaw sa ayaw ng parents niya di sana naalala niya pa ako. Ako sana Nasa tabi ko siya. Ngayon at naalala niya ako.
FLASHBACK
MAMA! MAMA! WAG PO!TAMA NA!Huhuhu..naririnig Kong iyak at sigaw ni Clara sa baba. Andito kasi ako ngayon sa Movie Room nila at nanonood. Nang bumaba si Clara at narinig ko na ang sigawan sa baba.
Bumaba ako at sumilip, nakita kong may hawak ni Tita Catherine mama ni Clara ang baril at nakatutok Kay Tito Albert papa naman ni Clara. Ngayon ko lang nakita si Tita ng ganun.
Catherine.. Ibaba mo na yan. Maawa ka natatakot na si Clara. Pagmamakaawa ni Tito kay Tita. Pero mukang walang balak si Tita at nakatutok prin kay Tito.
IBABA?! MAAWA?!MAAWA?! BAKIT NAAWA KABA SA AKIN NA MASASAKTAN AKO BAGO MO YAKAPIN BABAE MO?! HINDI MO MANLANG KAMI NAISIP. BAGO KA MAKIPAGLANDIAN?! ANO BANG INIISIP MO?!! Pagalit at pasigaw na sinabi ni Tita ang lahat ng yun.
CATHERINE! YUN BA ANG KINAGAGALIT MO?! THAT WAS ONLY A FRIENDLY HUG BECAUSE OF THE SUCCESSFUL DEAL WE HAD WITH HER AND HER COMPANY. IT WAG JUST A BUSSINESS. patuloy na pagpalaliwang ni Tito at patuloy rin ang pagiyak ni Clara.
BUSSINESS?! DEAL?! COMPANY?! ANO NAGENJOY KAPA KASAMA SIYA SA KAMA?! KAYA KABA GINABI HA? HA? -tita
HINDI! -TITO
MAMA! PAPA! TAMA NA! huhuhu.. iyak at pagmamakaawa ni Clara. Naawa na ako. Hindi ko siya malapitan dahil sa takot ko.
HAYOP KA! TAKSIL! AHHHH!! Napapikit ako dahil pinutok na ni Tita yung baril and the next thing I knew. Si Clara.. Si Clara yung nabaril, nakita ko yung gulat,takot at pagaalala sa muka ng parents ni Clara. Kahit ako same feeling din.
Binuhat agad ni Tito si CLara at isinakay sa kotse agad nman along sumunod while Tita is Just Stunned there.
Nasa kotse kitang kita ko,agos ng dugo sa ulo ni Clara.Pagdating nmin sa hospital agad nman kaming inasikaso ng mga nurses at agad na pinasok si Clara sa emergency room.
Gab? Tawag sa akin ni Tito.
Po? Agad ko namang sagot
Uuwi lang ako saglit, ba babalik din ako agad papupuntahin ko na lang yung pinsan niya dito. Wag mo siyang iiwan Ha? Habilin sa akin ni tito, at tuluyan ng umalis.
Pagkatapos ng ilang araw na ang lumipas, at nagising na si Clara. Pero ang masakit lang hindi niya ako maalala,Hindi ako maalala ng babaeng mahal ko.
S-sino ka?!umalis ka dito! Di kita kilala! Sigaw niya sa akin kaya lumabas na lang ako ng room hinayaan ko na Lang na ang daddy niya ang magpapigil sa kanya pero masakit parang tinusok ung puso ko nung hindi niya ako maalala.
Kinausap ako ng papa niya at sinabi na lumayo muna ako,dahil yun yung makakabuti kay Clara. Lumipad ako pa America at mula Nun ay wala akong nabalitaan kay Clara.
END OF FLASHBACK
Now,that nakita ko na siya gusto ko siya ,oh kahit manlang maalala niya ako.
Pre! Uy! Ano ba?! Gising sa akin ni Mark sa aking imahinasyon.
Pare! Ano ba?! Mageenjoy tayo~ dagdag pa ni Yuan. Sabay inom ng Coke. Pampalamig.
Clara's POV
Andito kami ngayon sa Department Store, kababayad ko Lang pinamili ko, konting damit at makeup.
Clara!Tingnan mo to, dali! Tawag sa akin ni Clarizel.
Oo! Andyan na! Sigaw ko pabalik.
-------------------------------
I'm Really Sorry Miss. Buong pusong niyang hingi ng tawad.
No. It's okay Sorry Rin. paghingi ko rin ng. Tawad kasi dpat tumitingin ako sa dinadaanan ko. You do look familiar By The Way I'm Clara Hwang,and you are? Tanong ko sa kanya feeling ko kasi nakita ko siya somewhere.
Oh! My manners! I'm Gabriel Clyde Damian. Actually same school tayo nakita kita nung sumayaw ka. Pagpapakilala niya.
Ahh~Okay Hehe. Nice me-- hindi ko pa tinatapos and sinabi ko ng may humila sa akin.
--------------------------
Guys! Let's Welcome the new Character of the story and continue supporting. :)
BINABASA MO ANG
Twisted Love[COMPLETED]
Novela JuvenilClara Hwang, For her by just having her dad by her side is enough. OK na yun dahil kahit daddy Lang ang nandyan sa tabi niya feeling niya kompleto siya kahit wala siyang naalala sa mga nakaraan niya. But until One day this guy and this guy came t...