Clara's POV
Oh.. Well.. A Good Morning Sa Lahat... Ito Na Nman Pasukan Na Naman.
Bagong Experience, Bagong Kaibigan, Bagong Teacher, Kakaibang Lessons.haha!
Ready Na Lahat Ng Gamit Ko Para Sa ScHool. Gagawin Ko Na Lang Ang Daily Routines Ko. Every Morning....
Ako Nga Pala Si Clara Hwang. A Junior High School Student. I'm a kind Girl na..
Pala Kaibigan, Madaling Matuto..Kaya Hinde Naman Siguro Ako Mahihirapan Ulit Sa School Na To.
Siguro.Nagtataka Kayo Kung Bakit Hwang Ang Apelido ko?
...
Kasi Half Korean Ako. Wag Kayo Mag-alala. Hinde Ako Ganun Ka Puti. Ang Totoo Nga Halos Kakulay Ko Lang Ang Pure Filipino.
Take note Din Pala. Madali Din Akong Masaktan. Pero Kapag Masakit Na Tinatago. Ko. Ayaw Ko Kce Talaga na May Nakakakita sa akin na nasasaktan eh.. Oh.. Well Dun Ako Nasasaktan. sa LOVE.
Never Mind WALA Pa naman Ako Nun eh.. hahaha!!
----------------------------------------
Done! Na Rin Ang Aking Mga Gawain Dito.
Off To School Na!
Anyhow! Habang Papunta Ako Sa School Kinakabahan Ako Bakit Kaya...?
Hmm..Andito Na Pala Ako Sa Harap Ng School.. Nakita Ko ung Dati Kong Mga Classmates and Same Parin kme ng Classes! Wohoo!!!
Happiness Ang Naranasan Ko Nung Makita Ko ang Bestfriend Ko.. And Ultimate Crush Na Si Rhey Ah Im Half Din Un..eh..
Wag kayo Mag-alala CRUSH KO LANG UN.. No Feelings..
At Ito Namang Bestfriend Ko.. Asar Pa Ng Asar Grrr.. Kainis ! >_<
Clarizel's POV
Hi! Ako Nga Pala Si Clarizel Choi Half Din Ako, Katulad Ng Bestfriend Kong Si Clara...Nag-aaral kami sa School Na Malaya High School.. Of Course Same Section Din Kami Noh?!
Hahaha! Dami Kong Tawa Sa BestFriend Kong Asar Talo Pasukan Pa Lang Dahil Lang Dun sa Crush Niya.. Pero No FeelingsYun.. Talagang Paghanga Lang..
Matalino Kce Ang Lalaking Un..Tsaka Gwapo.. Galing! Talaga Pumili ng Bestfriend Ko.
---------------------------
Clara's POV
Punta Na Kami Sa Mga Room Namin Tabi Kami Ng Seats Ng BestFriend Ko...
Almost Starting Na Klase ng May Biglang Pumasok Sa Room Namin.. Two Boys.
Sabi Ni Sir Dizon " Oh! Your Late Mr.Lee and Mr. Hyun"
"Sorry,Sir. " Sambit Nila.. " Okay Since Late Kayo, Kayo Ang Unang Magpakilala"
" Anyonhaseyo! Everyone!" Kyle Said.. Aba! Korean? haha.
" I'm Kyle Lee Jung, I am From Korea I Just Transfered Here In The Philippines And I Am Also A Baseball Player"
Wow! Half Din. Bat Ba Ang Daming Half Dito Sa Malaya High School. inFairness IGOP din Siya.
" Hi! I Am Ariel Joo Hyun. Kyle And I Are Chilhood Friends. So I am Also From Korea.."
Chilhood Friends Pala? Andami Talagang Half..
Kyle's POV
Naku! Late Kami Ni Ariel Kay Bago nmin Sa Malaya High School eh.. Antagal Talaga nun Talaga Habang Buhay...
BINABASA MO ANG
Twisted Love[COMPLETED]
Teen FictionClara Hwang, For her by just having her dad by her side is enough. OK na yun dahil kahit daddy Lang ang nandyan sa tabi niya feeling niya kompleto siya kahit wala siyang naalala sa mga nakaraan niya. But until One day this guy and this guy came t...