32

557 32 0
                                    




Jandi

Nang nakarating na kami sa hotel namin nag hotel muna kami at bukas babalik na kami sa cottage. Nakatulog na Ang Bata sa balikat ko habang kalong-kalong ko sya mga 9 na Ng nakarating na kami dito inihiga ko Muna sya sa kama dahil mukhang pagod pa ito keysa sa akin.

Inihiga ko sya sa gitnang parte at kinumutan.

"Mahal ko!"pagtawag sa akin Ni Brix na umupo sa kanilang parte Ng kama

"Hmp?"tanging sagot ko habang hinahawi Ang Buhok Ni Baby Raxxel na tinatakpan Ang maamo nyang mukha


"Di ko Lang maisip na may mga Tao pa pala na kayang saktan Ang mga walang lakas na Bata like her...it's like...like I'm punching Ng Makita ko ang mga pasa nya sa Likod and when I saw this kid behind his gorgeous smile meron syang mga pagsubok na dinadala how fucking mother!"humiga na sya habang Ang mga kamay ay nasa tyan Ng Bata



"Alam mo kanina naalala ko Ang sarili sa kanya na sinasaktan din ako Ni mama at Tama nga Ang pasya ko na sumama sayo dahil di ko Alam na magkakaroon pa pala Tayo Ng big girl and one baby on my tummy Sana nga baby tong nasa tyan ko dahil ako na Ang pinakamaligayang tao sa mundo Kung Lumabas syang malusog Alam mo Kung Hindi lang ako tanga edi mayroon na Sana Tayo Ngayong 3 kids..Malaki talaga Ang panghihinayang ko sa baby na Nawala SA akin na kinimkim ko nong nasa Japan ako alam Mo minsan I talked my self na Sana pala di na Lang ako naging tanga Minsan I blamed myself bakit kase ginusto ko pang ipalaglag non si baby Kaya dodoblehin ko Ang pag-iingat ngayon para Di na mauulit Yung nangyari last year !"I wiped my tears at humiga na din sa Kama and I hug Raxxel tummy.

Hinawakan nya Ang Kamay ko.


"Mahal ko Matulog kana dahil bukas may sorpresa ako sayo masama Kung magpupuyat ka wag ka Ng mag-alala Kay Baby Raxx ako na Lang magpapakain sa kanya bukas Ng maaga tulog kana!"pinikit ko na Ang Mata ko but Parang may nakalimutan ako


Hinalikan ko Muna Ang noo Ni Raxxel and Brix Lips

"Good night Mahal ko!"


Humiga na ako at binalot Ng kumot Ang sarili at tuluyan Ng nilamon Ng dilim


===========


Namalayan ko na lang Ang Tama Ng araw SA katawan ko na tuluyang nagpagising sa akin kinapa ko Ang aking tabi nakaramdam agad ako Ng kaba Ng Wala Akong nakapa mabilis akong bumangon at Wala silang tabi parehas SA tabi ko.



"Mahal ko Matulog kana dahil bukas sorpresa ako sayo masama Kung magpupuyat ka wag ka Ng mag-alala Kay Baby Raxx ako na Lang magpapakain sa kanya bukas Ng maaga tulog kana!"


Naalala ko Ang sinabi Ni Brix kagabi siguro nasa restaurant sila ngayon dito sa Hotel tatayo na Sana ako Ng Parang naghilab Ang tyan ko at Parang may gustong kumawala sa bibig ko mabilis Kong isinuka Ang puro tubig-laway habang nagsusuka ako sa sahig di ko mapigilang di mapangiti habang hawak Ang aking tyan



Jusko!! Thank you dahil binayayaan niyo Po ulit ako ng anak I promise iingatan Kona Po Ito di na Po ako papayag na mawawala Ulit Ito sa akin, maraming salamat Po!



Kumuha na Lang ako Ng rug at pinunasan Yung isinuka ko at itinapon ko din Yun SA trash can.


Lumabas na ako sa hotel room namin at tinatahak Ang Haba Ng hallway para makarating sa elevator subrang bilis Ng kabog Ng Dibdib ko kahit nangingibabaw Ang ingay ng sapatos ko pero mas Malakas Ang kabog Ng Dibdib ko.



Fix it to BreakWhere stories live. Discover now