भाग ५: अनपेक्षित भेट

5.5K 31 11
                                    

कथा आतापर्यंत -
मागील भागात आपण बघितले की कश्या प्रकारे विशाल आणि उमेश शेजारच्या नवीन आलेल्या भाभी सोबत threesome करून मजा घेतात, आणि भाभी ही त्यांना कशी साथ देते. आता त्यांचं नेक्ट टार्गेट आहे काकू (मोहन ची आंटी) पण तिला मिळवणं एवढं सोपं नाही आहे. आता बघुया पुढे काय होतं ते.

---------------------------------------------------------

             बुधवार चा तो दिवस, म्हणजेच आता फक्त एक दिवस राहिला होता रिसॉर्ट वर जायला. मोहन आणि त्याचे मित्र रोजच्याप्रमाणे सकाळी कॉलेज ला गेले. मोहन ची आंटी (काकू) सुद्धा आपली घरातली कामं आटपून मोहन ची स्कूटी घेऊन बँकेत कामाला निघाली, जेणेकरून ती लवकर घरी येईल, कारण  उद्या पासूनच्या सुट्टीचा अर्ज ही तिच्या manager कडून मंजूर झाला होता. तिच्या बॉस ची नजर मात्र तिच्यावर वाईट होती. तो तिला खूप वेळा मध्ये मध्ये अंगाला स्पर्श करून तिला आपल्या जवळ करून घ्यायचा. तिला ही हे समजत होते पण तिच्याकडे काही दुसरा ऑप्शन नव्हता. आणि उद्यापासून सुट्टीवर आहे हे कळल्यावर तर बॉस ने मुद्दामून तिला जास्त काम दिलं. दुपार ची संध्याकाळ झाली होती. हळूहळू बँकेतले सगळे स्टाफ आपापल्या घरी निघाले. काकू मात्र इकडे काम च करत होती. आता फक्त काकू, बॉस आणि एक peon बँकेत होते. काकू ने खुप वेळ काम केलं होतं सो थोड फ्रेश म्हणून ती washroom ला गेली, तेव्हा तिचा फोन खुप वेळ vibrate होत होता, तो दुसरा तिसरा कोणाचा नसून तिच्या सावत्र मुलाचा म्हणजेच मोहन चा होता. तो आपल्या मैत्रिणीसोबत बाहेर फिरायला जात होता सो घरी यायला वेळ लागेल, पण हे त्याच्या आंटी ला माहित नव्हतं म्हणून तो केतन च्या घरी आहे अस सांगायला कॉल करत होता. पण समोरून काही reply नाही आल्यामुळे त्याने msg करून ठेवला. काकू जाग्यावर नाय आहे बघताच बॉस ने peon ला काहितरी इशारे करून बाहेर जाण्यास सांगितले.
              
              थोड्याच वेळात काकू washroom मधून बाहेर आली. सीट वर येताच तिने आपला मोबाईल चेक केला तेव्हा तिला मोहनचा msg ani missed call दिसले. मोहन ने विचारलेल्या प्रश्नाचं उत्तर, "okk, pn लवकर ये" असा काकू ने दिला. अचानक काकू ला दरवाजा बंद होण्याचा आवाज आला आणि तो खरोखर च होता. Peon ने बॉस च्या इशाऱ्यावर बँक चा main दरवाज्याला बाहेरून कडी लावून बंद केला आणि तिथून निघाला. काकू ला ही थोडा संशय आला तिने peon ला खुप हाका मारल्या पण समोरून काहीच प्रतिसाद येत नव्हता. आता ती जरा अजून च घाबरली.

Kamu telah mencapai bab terakhir yang dipublikasikan.

⏰ Terakhir diperbarui: May 15, 2022 ⏰

Tambahkan cerita ini ke Perpustakaan untuk mendapatkan notifikasi saat ada bab baru!

Sorry काकू....Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang