Day 1: Nuông chiều

887 84 2
                                    

KenHina Summer 2022
Day 1: Fondness


 Ở Tokyo, có ánh đèn sáng mập mờ trong một căn nhà tại thủ đô của Nhật Bản. Những giọt mồ hôi nhễ nhại trên làn da của cậu và cả anh do hoạt động liên tục. Đã 2 giờ sáng rồi, có lẽ người đang nằm dưới anh cũng chẳng thể trụ nổi nữa. Kenma từ từ đỡ Hinata dậy ngồi vào lòng mình.

"Kenma?"

 Hinata lim dim mở đôi mắt nặng trĩu của mình nhìn anh, chắc là đã kết thúc cuộc vận động trên giường sau vài tiếng đồng hồ rồi.

"A, tôi làm em tỉnh giấc hả?"- Anh nói, giơ tay lên xoa lấy mái tóc màu nắng bù xù đang nằm trong lòng mình rồi lại hôn nhẹ lên đôi mắt đỏ hoe vì khóc quá nhiều của cậu.

"Không..."

 Dụi dụi vào ngực Kenma, nhìn cậu lúc này chẳng khác nào đang làm nũng anh. Hinata vòng tay qua eo Kenma để ôm anh, thủ thỉ.

"Kenma nằm xuống ngủ với em đi."

Nghe cậu nói vậy thì anh cũng chẳng muốn từ chối mà liền nằm xuống ôm cậu ngủ, dù gì anh cũng đã bắt đầu thấm mệt sau nhiều cuộc vận động với Hinata.

"Shouyou ngủ ngon."

...

 Ánh nắng ban mai xuyên qua khe cửa sổ chiếu rọi vào căn phòng nhỏ, nơi có hai thân ảnh đang ôm lấy nhau ngủ say. Kenma khẽ mở đôi mắt còn buồn ngủ của mình, tuy ngủ chưa đủ giấc nhưng anh vẫn phải dậy để chuẩn bị bữa sáng cho bé cưng của mình. Xong xuôi hết rồi thì anh mới bắt đầu vào phòng gọi cậu dậy. Kenma ngồi lên giường lay nhẹ người cậu, thì thầm những lời nói đường mật vào tai để cậu dậy.

"Dậy thôi nào Shouyou, sáng rồi kìa. Tôi có chuẩn bị sẵn bữa sáng cho em rồi đấy. Lúc nào về thì tôi sẽ ghé cửa hàng mua bánh bao cho Shouyou nhé."

 Nghe thấy từ bánh bao là cậu sẽ sáng mắt ngay. Kenma biết điều đó nên anh đã phải nói rằng khi đi làm về sẽ mua bánh bao cho cậu, với lại ở nhà Hinata rất ngoan ngoãn nên anh có mua cho cậu cũng chỉ là chuyện bình thường.

 Kenma dặn dò cậu ở nhà nhớ dọn phòng ngủ xong rồi thì thích xem ti vi hay chơi gì cũng được, miễn không được đi chơi lung tung với người khác mà chưa có sự cho phép của anh. Sau khi dặn xong, cậu cũng đã nhớ rõ thì anh mới có thể yên tâm mà chuẩn bị đồ lên công ty.

 Hinata đứng trong nhà nhìn chiếc xe của anh bắt đầu di chuyển bánh trên con đường đến công ty qua chiếc cửa sổ mỏng manh. Chỉ đến khi ở tầm nhìn của cậu thấy xe của Kenma đã đi xa thì mới thở dài. Cậu quay lưng lại, áp sát vào tường rồi ngã khuỵu xuống. Kenma nuông chiều cậu nhiều như vậy mà không sợ sẽ làm cho cậu càng ngày càng bướng bỉnh, hư hỏng hơn sao? Hinata tự đặt cho mình một câu hỏi rồi mất hàng đống thời gian để ngồi suy nghĩ. Tất nhiên là cậu sợ, sợ một ngày nào đó cậu sẽ trở nên ương bướng và khiến anh cảm thấy khó chịu và chán ghét cậu. Đến khi đó Kenma sẽ bỏ cậu và yêu một người khác chăng?

 Càng nghĩ càng khiến cậu đau đầu và rơi vào những suy nghĩ tiêu cực hơn. Chẳng có một ai phủ nhận chuyện Kenma rất nuông chiều cậu hết. Ngay cả các nhân viên từng đến nhà anh cũng phải chứng kiến cảnh chủ tịch Kozume Kenma đang chiều chuộng, đáp ứng nhiều yêu cầu của bé cưng nhà mình. Thậm chí Kuroo đôi lúc cũng khuyên anh nên bớt chiều cậu lại một chút không kẻo sinh hư cho Hinata rồi có khi mai sau người phản bội lại là cậu chứ không là anh thì lúc đó tính sao. Kenma nghe xong cũng chỉ ậm ừ cho có rồi lúc về nhà lại cưng chiều cậu như ngày nào, có nghiêm túc đến mấy thì rốt cuộc anh cũng chỉ bảo rằng mình không nỡ nghiêm khắc với cậu. Nói thật thì ai mà chẳng biết Kenma này rất yêu thương cục cưng của mình. Lúc ghen thì cũng bị lộ rõ mồn một trên gương mặt của mình nữa mà.

[KenHinaSummer2022] Mùa hè của đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ