Day 2: Bento

517 56 1
                                    

KenHina Summer 2022
Day 2: Boxed lunch


 "Đến giờ nghỉ trưa rồi. Ăn thôi ăn thôi!"

 Hinata vừa đi vừa ngâm nga từng câu hát cùng với một tâm trạng cực kì sảng khoái. Người đi theo sau cậu cũng chỉ biết cười nhẹ vì cái hành động của cậu, cũng chẳng đến nỗi trẻ con đâu nhưng không hiểu sao trong mắt Kenma lại thấy hành động đó của cậu khá đáng yêu.

"Kenma, anh tủm tỉm cái gì đó?"

 Nghe tiếng người yêu mình gọi thì anh mới giật thót lên, rời khỏi cái suy nghĩ luẩn quẩn kia về cậu.

"Đâu có đâu, do Shouyou tưởng tượng đấy."

"Kenma xạo ghê."

 Chẳng biết anh đã học cái thói nói xạo đó từ ai nữa nhưng mà cậu cũng chẳng để tâm đâu, vì đối với cậu Kenma vẫn rất tuyệt vời. Anh đi nhanh hơn chút để theo kịp bước chân của cậu rồi lén nắm lấy bàn tay Hinata. Đột nhiên cảm thấy bàn tay của mình trở nên ấm ấm lạ thường thì cậu cũng đoán được ngay Kenma đang nắm tay mình nhưng dù có biết hay không thì cậu cũng chẳng có ý định rút tay lại đâu. Vốn dĩ trước giờ cậu luôn thích những khoảng khắc anh nhẹ nhàng nắm tay cậu như thế này. Thật sự lúc đó cảm thấy ấm áp biết bao. Nhiều khi cậu chỉ ước được Kenma nắm tay mình như này suốt thôi.

 Cả hai cùng nhau đi lên sân thượng của trường, tìm một chỗ khuất người rồi ngồi xuống ăn trưa.

"Ủa Kenma? anh quên đem theo bento hả?"- Hinata hỏi. Từ lúc mới tới giờ nghỉ trưa cậu đã để ý thấy anh không hề cầm theo bento lên sân thượng với cậu, có lẽ do anh để quên chăng.

"À ừm.."

"Vậy anh ăn chung với em nhé!"

 Cậu ngỏ ý muốn anh ăn chung bento với mình cùng một nụ cười tươi rói. Cứ đáng yêu kiểu này thì làm sao anh nỡ từ chối tấm lòng của cậu được.

"Sẽ không phiền chứ..?"

"Không phiền đâu, em không thấy nó phiền chút nào hết!"

 Cũng đúng thôi, cậu là người chủ động muốn anh ăn chung sao có thể thấy phiền chứ. Dù vậy thì anh cũng vẫn sẽ hỏi cho chắc vì vốn trước giờ Kenma vẫn luôn quan tâm đến cảm xúc của cậu.

 Đưa cho anh một đôi đũa khác rồi cả hai bắt đầu ăn bữa trưa cùng nhau. Cơn gió mùa hè không như của mùa đông mà mang đến những trận mưa lớn và tạo ra bầu không khí giàu độ ẩm. Ngồi ở trên sân thượng nhưng ở đây cậu vẫn có thể nghe thấy tiếng ve kêu râm rang khắp sân trường, khá ồn nhưng Hinata không hề ghét cái tiếng báo hiệu mùa hè đã đến này chút nào. Ngoài tiếng ve kêu ra còn có cả tiếng chim hót và những thứ khác, tất cả đã tạo nên một mùa hè tuyệt vời. Chắc hẳn chẳng bao lâu nữa là cả cậu và anh sẽ được nghỉ hè sau một năm học căng thẳng.

 Mải nghĩ về kì nghỉ hè sắp tới mà cậu không hề để ý rằng những món trong bento của Hinata cũng đang dần dần hết, hai người ăn nên hết nhanh như vậy là phải rồi. Anh liếc mắt sang nhìn cậu, không biết đang nghĩ gì mà lại vừa ăn vừa tủm tỉm cười thế kia nữa.

[KenHinaSummer2022] Mùa hè của đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ