KenHina Summer 2022
Day 4: Sea"Mùa hè đến rồi! Mùa hè đến thật rồi Kenma ơi!"
Hinata vui mừng hét lên. Cậu đứng ở ngay ban công khách sạn mà Kenma đã đặt trước để cả hai có nơi nghỉ ngơi khi đang cùng nhau tận hưởng một kì nghỉ hè thật tuyệt vời ở Đà Nẵng - một nơi rất nổi tiếng ở Việt Nam.
Vài tuần trước khi tới đây, cậu và anh đã phải đau đầu suy nghĩ, mất nhiều thời gian chỉ vì một vấn đề nhỏ nhoi. Cả hai người họ đều không biết nên đi cắm trại hay nên đi biển. Hinata thích đi cắm trại vì cậu muốn được cùng anh người yêu của mình ngắm bầu trời đầy sao vào ban đêm. Đương nhiên chẳng phải mỗi thế đâu, họ sẽ đốt cả lửa trại rồi cùng đọc những cuối sách Nghìn lẻ một đêm, thần thoại Hy Lạp hay chỉ đơn giản và những quyển truyện tranh. Ngoài những việc này thì đi cắm trại đương nhiên không thể không nghĩ tới chuyện ăn uống.
Đi cắm trại vui thật đấy nhưng Hinata cũng chẳng muốn bỏ lỡ cơ hội để được đi biển chút nào. Được bơi ở biển xanh khiến cậu cảm thấy thích thú vô cùng, nước biển cho dù mặn nhưng lại rất mát, đặc biệt là vào những ngày tháng oi bức của mùa hè như thế này. Không những vậy cậu lại còn được thưởng thức những món hải sản ngon không chê vào đâu được nữa. Mặc dù ăn nhiều hải sản quá cũng không tốt và Kenma thì chắc chắn sẽ ngăn cản không cho cậu ăn quá nhiều, tất cả đều là vì sức khỏe của cậu thôi.
Việc quyết định đi cắm trại hay đi biển đối với Hinata nó thực sự giống như một bài toán khó. Còn đối với Kenma thì chỉ cần ngồi yên, làm việc như thường lệ thôi. Đơn giản vì trước đến giờ việc quyết định đi chơi ở đâu anh luôn để bé cưng của mình tự chọn, đi đâu cũng được hết, chỉ chờ mỗi việc cậu đưa ra quyết định.
May mắn không quá lâu sau đó, Hinata cũng đưa ra được quyết định cho cả hai. Để xem người yêu của anh đã chọn đi chơi ở đâu trong kì nghỉ hè này.
"Kenma, chúng mình đi cắm trại và đi cả biển nữa được không ạ?"
"Được thôi, miễn Shouyou muốn."
Cậu đã nói muốn đi cả hai và anh cũng chỉ đồng ý nhanh gọn như vậy thôi sao, lẽ ra anh phải thấy lãng phí những tờ tiền cần phải chi ra để đi chơi cả biển lẫn cắm trại chứ. Tuy biết kiểu gì Kenma cũng sẽ nói như vậy nhưng dù có muốn thì cậu cũng sợ tiêu tiền lãng phí, ngay cả khi cậu đang có một anh người yêu vô cùng có tiếng và giàu có. Cuối cùng cậu lại một lần nữa rơi vào tình trạng phân vân giữa đi biển và cắm trại. Anh thấy thế cũng muốn mệt mỏi, chỉ cần chọn một trong hai thôi mà sao phải khó nhọc như vậy.
"Nếu Shouyou không chọn được thì để anh chọn nhé?"
"Vâng!"
Lần đầu tiên cậu thấy anh hỏi được chọn hộ, chỉ vì lúc này quá bối rối thôi đấy nên là tất nhiên cậu sẽ đồng ý rồi.
Cuối cùng Kenma đã quyết định cả hai sẽ đi biển Mỹ Khê tại Đà nẵng - một thành phố trực thuộc trung ương, nằm trong vùng Duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. Ở Đà Nẵng có rất nhiều bãi biển đẹp nhưng Kenma đã chọn bãi biển Mỹ Khê, vì anh thích cách thả hồn mình với nắng gió của biển trải dài trên những bãi cát trắng mịn ở nơi này và sẽ còn tuyệt hơn nữa nếu anh được cùng bé yêu của mình ngắm hoàng hôn trên biển Mỹ Khê, nghe có vẻ thật lãng mạn. Đương nhiên Hinata cũng sẽ nghe theo quyết định của anh rồi. Ban đầu cậu cứ nghĩ Kenma sẽ chọn đi Hawaii hay Okinawa cơ nhưng không ngờ anh lại muốn chọn cùng cậu đến Mỹ Khê. Lần đầu tiên cậu được đặt chân đến Việt Nam nên anh có thể thấy được sự sung sướng, hồi hộp trên khuôn mặt của cậu. Trông vui quá nhỉ, nói vậy chứ anh cũng vui chẳng kém gì cậu đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KenHinaSummer2022] Mùa hè của đôi ta
Fanfiction➽ 𝐬𝐮𝐦𝐦𝐞𝐫 𝟐𝟎𝟐𝟐: 𝐤𝐞𝐧𝐡𝐢𝐧𝐚 - ➣ Những chiếc oneshot về hai đứa Kenma và Shouyou mà tớ sẽ viết kể từ bây giờ cho đến khi kết thúc mùa hè của năm 2022. ➣ Ở đây chỉ dành riêng cho mỗi KenHina, sẽ không có thêm couple nào khác! ➣ Tất nhiên t...