➪ Hành động vào tối khuya
Hắn...hắn vô tội ?!
Có một vụ án quan trọng
Kẻ bị nghi là người trong giới giang hồ bán chất nguy hiểm (hay nói đúng hơn là bán chất gây ảo giác nguy hiểm) đó chính là legal marijuana(Cỏ Mỹ) là chủ quán bar lừng danh Katayama, anh Katawama, 48 tuổi
*Một số thông tin độc giả cần biết về loại chất này
"Cỏ Mỹ" được phát hiện thường là các gói thảo mộc khô cắt sợi nhỏ, được tẩm một số hoạt chất và có mùi hương đặc trưng .Thực chất "cỏ Mỹ" không phải là cần sa nhưng nó tác dụng gây ảo giác giống y cần sa. Cần sa thuộc loại ma túy bị cấm còn "cỏ Mỹ" không phải cần sa nhưng chứa chất giống như cần sa mà không bị cấm nên người ta gọi nó là "cần sa hợp pháp"
- Hoạt chất chính có trong "cỏ Mỹ" là XLR-11 (tên khác là: 5-fluoro-UR-144). Đây là một hóa chất do công ty dược phẩm Abbott tìm ra có tác dụng hạ sốt (hypothermic) nhưng sau đó người phát hiện nó gây ảo giác giống y như cần sa. "Cỏ Mỹ" được dùng như cần sa hợp pháp đã khiến cho giới trẻ lạm dụng rất nhiều
XLR-11 có trong "cỏ Mỹ" được xác định là chất kích thích (chủ vận) thụ thể cannabinoid có trong não động vật kể cả người, gây các tác dụng chủ yếu là có hại, thậm chí mạnh hơn tác dụng của cần sa nhiều: ảo giác mãnh liệt, loạn thần, giãn đồng tử, kích động, căng thẳng, lo lắng, có tư tưởng cực đoan dễ hành động gây hại cho mình và cho người khác... Đã có nhiều báo cáo cho thấy người say chất ảo giác là cần sa nhảy lầu như: chơi vì có ảo giác khoảng cách lầu cao và mặt đất quá gần trong khi bản thân trở thành chim có thể vỗ cánh bay. Còn "cỏ Mỹ" đã được xác định gây cho khá nhiều người hút nó bị tổn thương thận cấp.
* Nó có tác hại cụ thể như thế nào?
Người sử dụng cỏ Mỹ chứa chất này sẽ khiến nhịp tim tăng nhanh khoảng 150 lần/phút, gây tăng huyết áp lên đến 200mmHg, tăng nhịp hô hấp, giãn tĩnh mạch, tê, cảm giác như kiến bò, da nhợt nhạt, thậm chí gây nôn ói, tâm lý hoảng sợ, trong một số trường hợp có thể gây co giật, hôn mê, bất tỉnh...Sử dụng cỏ Mỹ trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng nặng nề đến hệ thần kinh, gây ra chứng hoang tưởng, ảo giác, thiếu kiểm soát hành vi, rơi vào hội chứng rối loạn tâm thần muộn, rất khó để trở lại minh mẫn như ban đầu.
[Vừa viết vừa hoang mang thêm ing:))))]
Thế nhưng, hắn rất tinh vi, dùng rất nhiều chiêu trò để vượt mặt pháp luật. Lại ko có bằng chứng về công ty sản xuất ngầm "Cỏ mỹ" của hắn nên khó mà buộc tội hắn được. Tuy nhiên, bên phía điệp viên cho biết: nghe sơ sơ, hắn sẽ hẹn gặp khách hàng vào tối hôm nay...
Sasuke nói..
Thư kí karin hỏi: " Nghe nói, hắn có một người đa trí, thông minh, theo như điệp viên chụp được. Tôi có thể trình bày được ko? Đội trưởng?
Sasuke đồng ý
*Karin chiếu một bức hình"Cô ấy tên là Haruno Sakura?!
Người thân cận của Katayama
Sở hữu thân hình cao ráo, xinh đẹp, mái tóc hồng đặc trưng , rất uy quyền và lạnh lùng
Võ công cao cường, xinh đẹp nguy hiểm đa trí và thông minh nên được hắn rất tin tưởng
Đặc biệt trong lĩnh vực y học, cô ấy làm tốt hơn chúng ta tưởng tượng, có thể được coi là 1 nữ thiên tài hiếm có"
Sasuke tặc lưỡi: " Cô ta rất nguy hiểm, nhiệm vụ này chúng ta sẽ phải cẩn trọng, à, Naruto đã thông báo về họ chưa??"
* Naruto UzumakiNgười được 0EK cài vào làm nội gián của họ, bạn thân của sá sú kè:))
Đội trưởng đội hành động KBK"Anh ấy nói, tối nay họ sẽ hành động" Karin nói
Sasuke: "Mọi người, đây là 1 vụ án nguy hiểm nên chúng ta nhất định phải cẩn trọng"
Mọi người đồng thanh đáp:" Được"
《Tối hôm đó》
Phe đặc nhiệm tới chỗ 2 người đó hẹn nhau
〈Bên phe đặc nhiệm núp dưới bóng cây〉
〈 Đã 10h30p'〉
Một chiếc xe ô tô màu đen và một chiếc ô tô màu trắng đỗ cùng nhau
2 người bước xuống xe...
‹vị khách hàng › : Chào anh Katayama, anh đúng là ko bao giờ trễ hẹn
‹Katayama› Đó là phong cách làm việc của tôi, hàng của chúng tôi đây. Mang hàng xuống
<Mấy thùng giấy xếp cạnh nhau>
‹vị khách hàng› Anh thật là có uy tín, tiền đây. (Lấy vali tiền)
Bỗng phe đặc nhiệm ùa vào đột ngột khiến hai bên sững người.
Sasuke: Tất cả đã bị bắt
Katayama: thưa anh, chúng tôi đã làm gì đâu mà anh có quyền bắt chúng tôi?
Sasuke: Chúng tôi nghi anh có hành vi buôn bán chất gây nghiện trái phép
Katayama : chỉ là nghi ngờ mà anh bắt chúng tôi ư? Bằng chứng đâu?
Sasuke: Mau kiểm tra hàng hóa bên trong.
[Họ xé rách các thùng hàng bên trong]
Thật kì lạ, đó chỉ là những chai lon bia, chai nước ngọt bình thường?!
Katayama : Các anh vô cớ vừa thôi, chúng tôi chỉ buôn bán mấy cái này mà các anh có quyền bắt tôi. Pháp luật để trưng hay gì?
Sasuke: Chúng tôi xin lỗi vì những chuyện đã xảy ra, tôi thật sự xin lỗi các anh
Katayama: nhưng các anh xé tan thùng hàng như vậy, thì chúng tôi còn buôn bán được cái gì được nữa?
Sasuke: Thôi được rồi, giờ chúng tôi có thể làm gì bây giờ?
Katayama: Ờm...thôi tôi sẽ tha thứ cho các anh, tuy nhiên lần sau các anh đừng bắt người vô cớ nữa được ko?
Xin lỗi ông, hôm nay là một sự cố nhỏ, có thể là tôi sẽ giao hàng chậm, mong ông thông cảm cho
‹khách hàng›: thôi ko sao, tôi biết đó chỉ là 1 vụ ờm...ko như mong muốn, thôi tôi vẫn sẽ lấy hàng, đây là tiền của ông. Mong lần sau chúng ta vẫn hợp tác vui vẻ
Katayama: cảm ơn ông, hợp tác vui vẻ.
Sasuke: Tôi xin lỗi về vụ việc này...
Katayama : Thôi, tôi biết đó là một điều nên làm mà, giờ cũng muộn rồi, tôi xin phép về trước
‹2 xe đã trở về›
Nhưng sasuke vẫn hoài nghi
Sasuke: "Tôi vẫn nghi ngờ cái lão già này, hắn ta thật sự nham hiểm , chỉ là chúng ta vẫn chưa có bằng chứng chứng minh hắn ko hề vô tội"
Vậy chân tướng sẽ như thế nào? Tại sao hắn có thể trót lọt mà qua đc vòng vây cảnh sát một cách vi diệu tới vậy? Chuyện tiếp theo sẽ như thế nào? Hãy chờ đợi tập tiếp theo nhé?
Đừng quên vote cho toy á nha
Ko đc xem chùa đâu đó😀
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ ba mặt
حركة (أكشن)Fanfiction Sasusaku đây (Lấy ý tưởng về bộ phim: Hồ sơ lửa - Người ba mặt) Về đời thường, những án mạng kinh hoàng, những tổ chức đen tối có âm mưu tàn độc, và những phát minh ghê sợ chỉ để trục lợi..Những tội ác nhiều ko kể xiết của xã hội..."Kẻ ba...