ACIEL'S POV
"Happy Birthday to you! Happy Birthday to you ~ happy birthday to happy birthday Aciel~~"
Nag simula na sila mag kantahan ng makarating ako, "Happy Birthday dude ito gift namin ni Sofia my loves" binigay sa akin ni Lucas ang isang maliit na box.
Sofia told to me already na relo lang yon halos mag away pa sila sa mall para lang sa regalo.
"At eto naman ang regalo namin ni Jeremy" abot sa akin ni max isang sobre and alam ko na laman neto letter for donations para sa kanila. Tumingin ako sa isang babae na walang inaabot na regalo
"Wala kang gift?-" tumayo siya saka inabot ang isang paper bag "Bayaran mo after ng birthday mo" tumawa lang kami lahat.
Zoey is kind of person na mahiyain pag ako reregaluhan. "Okay so guy's let's party!" i invited only my friends and decided to play here in my room.
Sila lang naman trusted friends ko some of our classmates wanted to be my friends para mag pa sikat. Habang nag sasaya sila binuksan ko ang regalo ni Zoey and there's a letter kaya binasa ko na lang habang kumakain
'Letter for Monteverde,
happy birthday Mr. Sungit sana hindi ka na mag sungit ang Arti mo pa! Bakla ka siguro noh! Alam mo bayaran mo sa akin mga utang mo ipapa tulfo talga kita. Happy Birthday po ha!I created that scarf for you Sana masakal ka.
From,
Zoey maganda'Nabulunan pa ako sa sinabi niya, sinumpa yata ako. Nakita ko yung scarf and it's color black she knows my favorite color.
May isa pang box ako nakita sa paper bag nakalagay lang don "box of letters kapag namimiss mo ko aminin mo na gusto mo ako!" ginawa niya siguro ulit ginagawa namin dati.
Zoey loves writing letters and i used to like it as well, naalala ko na may box din ako for her maybe next time ko na lang ibibigay.
"Zoey" inaya ko siya sa tabi ko "bakit ba?! Kakanta na ako eh wala na naunahan nanaman ako ni max!" i hugged her.
Napatahimik siya, only her is the only thing that can make me feel warm. "Pag tayo nakita nila susuntukin kita sa muka para eyebags." lumayo ako at nakitang namumula siya
"May sakit ka?" i asked her "Hindi ha!" tumayo siya saka lumayo sa akin, ngumiti ako kinikilig nanaman siya, buti di kami nakita kundi may eyebags ako.
YOU ARE READING
Yesterday's Love is Today's Memories
Romance"Ikaw ang palaging pipiliin ko simula noon at hanggang sa dulo ng ating kwento."