Sau khi Skyfire cùng Kicker xuất phát lên Mặt trăng hỗ trợ trước. Đoàn quân còn lại gồm Hotshot, Roadbuster, Grand Convoy cũng đang ở phòng tập trung để chuẩn bị hàng nóng. Một lúc lâu sau khi Skyfire đã đi, Ocean City cũng được nâng lại lên mặt biển. Inferno lần này không có theo họ, mà trong phòng điều khiển chỉ dạy Aonani cách kích hoạt cầu không gian và các thông tin và điều cơ bản khi trực và canh thành phố, thì ngoài kia Hotshot đang động viên Roadbuster:
- Này, dù sao tất cả chúng ta cũng đi cùng nhau. Cậu đừng lo lắng thế. Nếu cậu làm tốt, Chỉ huy rồi sẽ công nhận cậu.
Cậu ta có chút ngại nhưng nhờ Hotshot động viên thì cũng đã lấy lại một chút tinh thần và sự hăng hái vốn có của cậu.
- Cảm ơn anh, tôi sẽ cố gắng hết sức. À mà tiền bối này, thế còn bạn tôi? - Anh ta nhìn lên đài quan sát - Tại nay cổ không ra chiến trận mà ở trên đó cùng Inferno.. Tôi lo bạn tôi sẽ...
- Cậu đừng lo. Cả hai rồi cũng trải nghiệm qua nhiều trận khác nhau thôi. Lúc ấy thoải mái mà tranh tài bằng thực lực, nhưng đừng chủ quan.
Sau khi hai người họ tâm sự, có hai Omnicons từ dưới phòng nghiên cứu đi lên và mang theo món quà đặc biệt dành tặng cho team của Convoy. Hai anh ấy dặn dò họ cách sử dụng các món quà này sao cho hiệu quả trước khi nó hết tác dụng, và cảnh báo đừng nên lạm dụng nó vì đây dù sao cũng mới là thử nghiệm. Aonani ở trong phòng điều khiển báo cáo sơ bộ về tình hình hiện tại trên đó cho mọi người rồi mở cầu không gian cho họ đi qua bển.
[ Thành phố Mặt Trăng ]
Lúc này Kicker vẫn đang điều khiển Skyfire chiến đấu với những tên Transformers lạ mặt kia một trận. Họ chiếm thế mạnh ở trên không và để giảm số lượng địch, còn bên dưới thì Azure và những người khác vẫn đang cố gắng thủ trận không cho bất kì tên nào lọt vào bên trong. Skyfire vừa oanh tạc vừa lèm bèm:
- Chúng rốt cuộc là giống gì mà đông và hung hãn thế không biết? Càng diệt càng ra đông hơn. Đã thế cứ chơi trò tụm lại mà đánh, thật là một mớ rắc rối khó chịu!
Kicker phát cáu và lái anh ta né tránh và cũng càm ràm:
- Anh nên chú ý chút đi! Chúng không chỉ có ở hai phía đâu mà còn ở trên và dưới, anh quan sát cẩn thận kẻo bị đánh úp bây giờ!
Nói xong cậu ráng giúp cho Skyfire cầm cự và tiêu diệt gọn những toán quân khó nhằn nhất có thể. Tình thế đột ngột nguy cấp khi chúng bắt đầu giương đông kích tây, cho vãn bớt số lượng chim bay mà tập kích bất ngờ vào khu mỏ đang khai thác energon phía dưới. Tuy Azure và mọi người đã cố gắng hết sức, cả bản thân cô còn dùng cả lựu đạn nhưng chúng vẫn càng ngày càng đông và tấn công mạnh từ nhiều phía. Và thế là vài việc tồi tệ đã xảy ra, chúng gần như chiếm lợi thế và làm bị thương nhiều người và thành công đột nhập vào hầm để cướp energon.
Ngay lúc này thì team Convoy cũng kịp tới nơi, họ chia làm 3 hướng tạm quét đám râu ria đang ở xung quanh. Azure bên trong khu mỏ ráng gượng dậy bắn vài tên và báo cáo lại tình hình cho bên ngoài;
BẠN ĐANG ĐỌC
TF Superlink - AU Fanfiction ( HIATUS )
FanficTruyện xoay quanh cuộc sống những người lính quả cảm chiến đấu cho tự do, hòa bình và độc lập. Từ nam tới nữ, họ đều chiến đấu anh dũng, bảo vệ quê nhà họ lớn lên - quê nhà cưu mang họ, mà còn cho cả dân tộc, và tình cảm của họ. >>> Lưu ý...