warning : smut.
"Callian, bakit ang bango mo?" Nakahawak ang maliliit na mga kamay ni Jace sa batok ni Callian, habang pilit na nilalapit ang sarili sa magkadikit na nilang mga katawan, para bang hindi pa sapat ang lapit nila. Hindi rin nakakatulong ang mabangong amoy ng pheromones ni Jace kay Callian, ngunit pilit niyang nilalabanan ang tuksong nakahain sa kaniyang mga braso.
Nang makarating sa harapan ng sasakyan ni Callian ay parang nabunutan ng tinik ang kaniyang dibdib at nakahinga ng maluwag. Binuksan niya ang pintuan ng itim niyang sasakyan at pinaupo si Jace sa passenger seat. Akmang lalayo na siya rito ngunit nilakasan pa ni Jace ang hawak nito sa kaniyang puting t-shirt. "Iiwan mo ba ako?" Inangat nito ang ulo at nakita ni Callian ang namamasa nitong mga mata.
"N-No, of course not." Nauutal niyang sagot rito, tumikhim siya at yumuko saka pinalis ang luha sa mga mata nito. "Ihahatid kita sa inyo. I need to get inside the car too, okay? Dadaan ako sa kabilang pinto." Marahan ang boses na pagpapaliwanag niya habang masuyong hinahaplos ang buhok nito.
"O-Okay. Bilisan mo." Sagot nito.
Nakahinga ng maluwag si Callian dahil naintindihan siya ni Jace. Nawawala kasi sa matinong pag-iisip ang mga omega sa tuwing nag-h-heat sila. Ang gusto lang nila ay ang makipag-mate. Gano'n naman ang mga alpha kapag may rut sila pero mas nakakakontrol lang sila sa libog na nararamdaman.
Sinarado niya ang pinto ng sasakyan at umikot patungo sa pintuan ng driver's seat. Binuksan niya ito at pumasok. Nang makaupo, tinignan niya si Jace at nakitang nakatitig ito sa kaniya. Malakas siyang napamura sa isipan nang makita ang seksyuwal na paraan ng pagtingin nito. Kaunti na lang at ang kaniyang pagtitimpi ay mapuputol na.
"Jace, wear your seatbelt." Utos niya rito.
"Okay." Sagot nito at hinawakan ang seatbelt ngunit hindi nito ito maisuot. Muli itong lumingon kay Callian, nakasimangot. "H-Hindi ko mahila." Nag-umpisa na namang mamasa ang mga mata nito.
Marahas na napabuntong-hininga si Callian at lumapit dito upang ayusin ang seatbelt.
"G-Galit ka ba?" Bakas ang lungkot sa boses nito.
Tumigil si Callian sa ginagawa at nilingon ang magandang binata sa kaniyang tabi. Doon niya lang napansin na napakalapit pala nila. Ang amoy nito ay mas lalo lang nagpabaliw sa kaniyang sistema. Lalo na ang mga mata nitong lumuluha.
Hindi natuloy ni Callian ang ginagawa nang bigla siya nitong hinalikan sa pisngi. "Callian, a-ang bango. I-I want you." Bulong nito sa kaniyang tainga.
Napalunok si Callian at bumalik sa kaniyang upuan. He fisted his palm. Hindi siya bibigay sa libog na nararamdaman. Hindi siya bibigay sa mabangong pheromones nito. Hindi siya bibigay sa iyak at ang boses nitong parang nangungusap na sunggabin ito. Hindi, dahil alam niyang pagsisisihan niya kapag bibigay siya. Jace is drunk, and in heat. He's not in his right mind. Kailangan niya lang kontrolin ang sarili.
Pero ang kontrol niya ay mas lalong nasira nang bigla na lamang umupo si Jace sa kaniyang hita at sinandal ang ulo nito sa kaniyang batok.
"C-Callian, p-please..."
Ang kaniyang alaga na kanina pang tumitigas ay mas lalong nagwala. Damn. How can he resist the guy? Napamura na lang siya sa kaniyang isipan at hinawakan ang maliit na baywang ng omega. "J-Jace, I know you will regret this in the morning, please... hanggang kaya ko pang kontrolin."
Napaungot ito at mas lalo pang inilapit ang sarili sa kaniya. Ramdam niya ang matigas din nitong maliit na pagkalalaki sa suot nitong pants sa kaniyang tiyan.
Muli siyang napamura sa kaniyang isipan. "Jace."
"Callian. Mainit. G-Gusto kong mawala 'to. Please, I need you. F-Fuck me..."
BINABASA MO ANG
A Good Night's Mistake
Romance[ BOYS LOVE : OMEGAVERSE ] Jace loathes alphas ever since he was a kid, that's why he promised himself that he will never give in to them-because he knew that in the end they will always treat omegas like some kind of trash. But destiny has other pl...