Chương 1. Từ Vi ( h )
( viết ở phía trước: Nghiêm Luật phía trước là có bạn gái, nếu có lôi cái này tiểu khả ái, chú ý một chút. )
Buổi sáng 8 giờ, thành phố núi thiên vẫn như cũ là sương mù mênh mông.
Gần nhất vẫn luôn là trời đầy mây, tuy rằng không có mưa nhỏ kéo dài, nhưng cũng ước chừng có hai ba thiên không thấy sáng sủa thái dương.
Như vậy thời tiết, ở cuối tuần, phá lệ thích hợp ôm nhau mà ngủ.
"Thân ái, nên rời giường."
Từ Vi đứng ở đầu giường, cúi người hôn môi một chút Nghiêm Tịnh Dao môi, ôn nhu đôi mắt hàm chứa ý cười, nhẹ nhàng sờ sờ nàng mặt, "Ngươi hôm nay không phải phải về nhà thu thập đồ vật sao?"
"Ân. . ."
Nghiêm Tịnh Dao lười nhác mà ứng thanh, lại không đứng dậy, xoay người ôm lấy chăn mỏng, đem mặt chôn đi vào.
Kỳ thật nàng tỉnh thật sự sớm, hơn phân nửa túc cũng chưa ngủ ngon.
Phía sau sột sột soạt soạt, Từ Vi ở thay quần áo, nàng nắm chặt chăn, trong lòng ẩn ẩn có chút đau đớn.
Ở thành phố núi mấy năm nay, Nghiêm Tịnh Dao bạn gái vẫn luôn là Từ Vi, nàng không nghĩ tới, cũng không có lại đổi quá người khác.
Nàng so nàng đại năm tuổi, là cái thành thục ổn trọng nữ nhân, xinh đẹp, có sự nghiệp, cũng rất biết chiếu cố săn sóc bạn lữ.
"Thân ái, lại không dậy nổi liền chậm."
". . ."
Phòng bức màn kéo ra một nửa, Nghiêm Tịnh Dao buồn thở dài, ngồi dậy, nhìn Từ Vi tiêm chọn bóng dáng, nàng cao ngất hai vú thượng khẳng định còn giữ các nàng hoan ái dấu vết.
"Vi Vi, cùng ta cùng đi Lê Thành được không?"
Bình thường miệng lưỡi, cảm xúc liễm đến kín mít, lại nhiều ít vẫn là có một chút chờ mong, nhưng Từ Vi trả lời cũng không ra ngoài nàng dự kiến.
"Sự nghiệp của ta ở bên này, năm nay thánh phiến KTV mới ở trung đường núi khai trương, ta đi không khai, hơn nữa ta đáp ứng rồi bằng hữu cùng nhau đầu tư."
". . . Đi Lê Thành, ta cũng có thể giới thiệu bằng hữu giúp ngươi làm lên."
"A," Từ Vi nhẹ nhàng cười, tròng lên hơi mỏng áo sơmi, mở ra đi đến mép giường ngồi xuống, lộ một đôi núi tuyết, kiều tiếu ngạo nhân.
"Tịnh Dao, ta và ngươi không giống nhau," nàng xoa nàng mặt, "Ta không thể như vậy tùy tâm sở dục, ngươi hiểu không?"
". . ."
Quả nhiên như thế, lại tới nữa.
Nghiêm Tịnh Dao không nói chuyện, cũng dừng lại kia ti hải thị thận lâu chờ mong, may mắn chỉ là ngắn ngủn một giây đồng hồ, nàng không có yêu nàng.
Từ Vi luôn là như vậy, luôn là cố ý vô tình mà nhắc nhở nàng, các nàng không giống nhau, lời ngầm là nàng có làm một đôi quan lớn cha mẹ, có gia đình kinh tế duy trì, nàng không cần giống nàng như vậy bôn ba mệt nhọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ Có Thê Ở Tù - Lão Tư Cơ Lưu Tô
General Fiction♥ Truyện làm theo yêu cầu của bạn MN ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ----------------------------------------------- Nội dung tóm tắt "Quý giáo thụ, ngươi có phải hay khôn...