Chương 236 - 240

90 1 0
                                    

 Chương 236: Hỏi

Bệnh viện thú cưng.

Quý Lam đứng ở phòng giải phẫu đơn mặt pha lê ngoại, nhìn bên trong bị gây tê, tứ chi mở ra phiên tròng trắng mắt Chanel, cảm thấy thật sâu vô ngữ.

Ăn cái gì không tốt, đem nàng nhẫn cấp ăn, rất khó không nghi ngờ nó không phải cố ý.

Kiến quốc về sau không được thành tinh, nhưng mà bị đáng yêu kính yêu thân ái quý nữ sĩ dưỡng lâu rồi, vẫn là thành miêu tinh, làm người đau đầu.

Quý Lam có loại lúc trước đem miêu cấp quý nữ sĩ dưỡng hối hận, quý giáo thụ sầu đến không biết than nhiều ít tin tức, bỗng nhiên cảm giác di động chấn động, cúi đầu vừa thấy, nói trùng hợp cũng trùng hợp là Quý Uyển Diễm.

"Lam Lam ~ "

"Mẹ, Chanel đem ta nhẫn ăn."

"A? Chanel không có việc gì đi?"

"Thử qua kéo không ra, chỉ có thể giải phẫu, bất quá bác sĩ nói vấn đề không lớn."

Tổng muốn lên án một chút, bên kia lặng im trong chốc lát, nhảy trở về một cái: "Kia. . . . . Miêu phân nhẫn?"

"..."

Thân ái kính yêu đáng yêu quý nữ sĩ phát huy ổn định, Quý Lam cầm di động không biết hồi cái gì hảo, thẳng đến Nghiêm Tịnh Dao chước xong phí, cầm mấy trương tính tiền đơn đi tới.

"Giải phẫu phí 800."

Mặt khác hộ lý phí hơn nữa khí cụ phí tổng cộng 2500, Nghiêm Tịnh Dao đem đơn tử cấp Quý Lam, "Đại khái muốn nằm viện bốn ngày, đều hàm ở hộ lý phí bên trong."

"Ân."

Quý Lam gật gật đầu, giá cả đương nhiên ở thừa nhận trong phạm vi, chính là không duyên cớ lại tổn hại 1500, có điểm oán niệm.

Sớm biết rằng đem nhẫn thành thành thật thật mà đặt ở cái hộp nhỏ, nàng tưởng cấp Nghiêm Tịnh Dao một kinh hỉ, hiện tại khen ngược, cái gì cũng không có.

Nhìn chằm chằm giấy tờ đầy mặt nghiêm túc, thực tế ở vì chính mình ngâm nước nóng kinh hỉ kế hoạch bi ai, Nghiêm Tịnh Dao cho rằng Quý Lam là lo lắng miêu, nhìn thoáng qua bàn mổ, để sát vào nhẹ nhàng cầm Quý Lam tay.

"Lam Lam, không có việc gì."

Giống hống hài tử như vậy ôn ôn nhu nhu, Nghiêm Tịnh Dao cười cười, "Lúc trước ta đem nó từ xe phía dưới vớt ra tới thời điểm, tuy rằng thực nhỏ gầy, nhưng là giương nanh múa vuốt, Chanel sinh mệnh lực rất mạnh."

Cẩn thận an ủi, tuy rằng Quý Lam tưởng chính là chuyện khác, lại rất hưởng thụ, không khỏi cũng cười cười.

Đồng dạng bệnh viện thú cưng, đồng dạng miêu miêu, như mộng giống nhau, lúc trước, nàng làm sao nghĩ đến tương lai cùng Nghiêm Tịnh Dao ở bên nhau.

Nhè nhẹ cảm xúc dây dưa, tim đập bỗng nhiên nhanh, Quý Lam nhìn Nghiêm Tịnh Dao đôi mắt, "Tịnh Dao, ta..."

"Người nhà ở sao?"

Phòng giải phẫu cửa mở, một cái bác sĩ đi ra, "Người nhà xem một chút, đã lấy ra."

Cùng người làm phẫu thuật cũng không có gì hai dạng, chính là bác sĩ ra tới đến không quá là thời điểm.

/HOÀN/GL/PO18/ Có Thê Ở Tù - Lão Tư Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ