Chương 11. Chúng ta mẫu mực ( hơi h )
Nghiêm Tịnh Dao nguyên bản không tính toán cùng Quý Lam làm.
Một cái không sao quen thuộc nữ nhân, liên tiếp quấn lấy ngươi lên giường, muốn ở chung, này nghĩ như thế nào như thế nào không thích hợp.
Ý niệm là trong nháy mắt, đương nàng nhìn bị đè ở trên giường Quý Lam sở sở rưng rưng, lại khẩn trương lại e lệ mà khẽ cắn môi, dục vọng kia nói lệnh cấm đột nhiên phá.
Nàng nhìn chằm chằm nàng môi sửng sốt, như vậy lãnh đạm một khuôn mặt, thiên có như vậy gợi cảm môi, làm người tưởng hung hăng chà đạp.
Nghiêm Tịnh Dao tắt đi đèn, trong bóng tối ôm lấy Quý Lam, nghe thấy nàng cần cổ thanh nhã hương khí, là thanh u hệ liệt hương phân.
Một chút mà thôi, dục vọng lại tựa trong động hỏa hừng hực thiêu đốt, nàng lại nghĩ tới nàng môi, no đủ, gợi cảm, lãnh diễm, nếm lên như là hoa nhài hương thơm.
Quý Lam không có phản kháng, nghiêm tĩnh dao tay trái duỗi quá nàng dưới thân, bắt lấy nàng một bên nhũ chậm rãi xoa nắn, tay phải dọc theo nàng sống lưng vuốt ve, đầu ngón tay một tấc một tấc giống như tuần tra.
Trơn trượt ấm áp da thịt như vậy mỹ diệu, nàng nhẹ nhàng vén lên nàng tóc dài, ở nàng sau trên cổ lạc hôn, tiểu tâm mà hút một cái dấu hôn.
Quý Lam run rẩy.
"Phía trước cùng người đã làm sao?"
Nghiêm Tịnh Dao tay sờ đến Quý Lam cái mông, ở xương cùng chỗ thoáng lưu luyến, ngón giữa ấn xương cùng đùa giỡn, "Hoặc là chính mình cắm vào quá?"
Hỏi trắng ra, Quý Lam nắm chặt dưới thân chăn, không nói chuyện.
Quả nhiên vẫn là cái kia Nghiêm Tịnh Dao...
"Sờ qua nơi này sao?"
Đột nhiên sau nhập giữa hai chân, Nghiêm Tịnh Dao thử khiêu khích, hai ngón tay đè lại môi âm hộ, không vội không chậm về phía trung gian niết.
Quý Lam không ra tiếng, giống như thực bình tĩnh, ngón tay lại âm thầm nắm chặt chăn, thân thể hơi hơi run rẩy.
Tim đập khác thường mau, đều không phải là động tình, mà là tư mật bộ vị bị đụng vào ứng kích phản ứng, nàng tưởng: Quả thật là cái tay già đời.
Tiểu âm đế có điểm mẫn cảm, Nghiêm Tịnh Dao xoa bóp thật sự có tiết tấu, môi âm hộ kẹp hơi hơi tê dại, không ngừng lay động thân thể cho phản ứng.
"Thích như vậy sao?"
Bỗng nhiên thay đổi thủ pháp, sửa dùng ngón giữa xoa nắn nàng môi âm hộ, Quý Lam run lên, theo bản năng mà cắn môi.
Kia chỗ bị Nghiêm Tịnh Dao qua lại trêu đùa, rõ ràng mà cảm giác được đến nàng khuếch trương, ngón giữa ở nàng nộn phùng nhẹ nhàng lại hoạt lại xoa, vài lần đều giống như muốn cắm vào đi.
Sẽ bị nàng cắm vào sao —— "Ngươi lần đầu tiên ra tới bán?"
Ý thức bỗng nhiên có chút phân liệt, Quý Lam bắt lấy chăn ngón tay dần dần dùng lực, sinh lý xa lạ khoái cảm cùng sơ ngộ vũ nhục chạm vào nhau, bắt đầu lôi kéo nàng kia một tia hối hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ Có Thê Ở Tù - Lão Tư Cơ Lưu Tô
General Fiction♥ Truyện làm theo yêu cầu của bạn MN ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ----------------------------------------------- Nội dung tóm tắt "Quý giáo thụ, ngươi có phải hay khôn...