Chương 57 - 67

636 7 0
                                    

 Chương 57. Nghiêm đầu heo (h)


Ý thức phiêu đi ra ngoài chỗ trống, cao trào dục nhiệt chưa tán, mỏi mệt đã thổi quét toàn thân, Quý Lam xụi lơ ở trên bàn, chết chống mí mắt nhìn chằm chằm giá sách kia đài camera.

Nếu nàng phía trước tồn chưa quyết định mâu thuẫn, như vậy hiện tại chính là vạn phần hối hận cùng cảm thấy thẹn.

Nàng thật xuẩn! Vốn là không nên tin tưởng sau lưng nữ nhân này, chẳng sợ một chút đều không nên!

Ăn chơi trác táng Thái Tử nữ, nàng không có điểm mấu chốt, nàng như thế nào sẽ xuẩn đến tin tưởng nàng? Nàng thật là điên rồi!

Thân mình còn mềm nhũn, bỗng nhiên nghe thấy một trận ong ong ong chấn động, Quý Lam sưng đỏ tiểu huyệt khẩu căng thẳng, Nghiêm Tịnh Dao ấn nàng cái mông đem gậy mát xa rút ra tới, đỡ dán lên nàng môi âm hộ.

"Ngô. . . Ngươi lại muốn làm gì?"

Môi âm hộ chấn đến run rẩy, âm đế cũng bị lộng tới, còn không có trút hết dư vị lại bị treo lên, nàng biết cameras còn vỗ, lại ngăn không được Nghiêm Tịnh Dao đem gậy mát xa ấn đến nàng âm đế thượng!

"Nghiêm Tịnh Dao, ngươi. . . A ~ "

Tiểu huyệt còn khó chịu mà banh, âm đế đã bị như vậy tra tấn, nàng lại giãy giụa lên, Nghiêm Tịnh Dao gắt gao dán sát vào gậy mát xa, không được nàng động, xấu xa mà, "Quý giáo thụ, đừng nóng vội a, lại cao trào một lần."

"Ngươi, ngươi. . . Ngô ~ "

Tiểu âm đế thực mẫn cảm, bị chấn động bổng chấn liên tục chụp đánh, môi âm hộ đồng bộ bị chấn động, thực mau lại nổi lên tao ý, toan cảm như là từ niệu đạo lao tới, âm đạo cũng liên lụy tê mỏi.

Hai nơi giáp công toan sảng, càng như là muốn tè ra lại nước tiểu không ra, Quý Lam nhíu mày, khó chịu mà cưỡng chế nhẫn nại, bị bắt run rẩy, nàng kẹp chặt mông, tay moi trụ mặt bàn, cắn môi.

"Cao trào ra tới ~ "

Nghiêm Tịnh Dao liền thích xem nàng nhẫn lại nhịn không được bộ dáng, càng đem gậy mát xa hướng nàng âm đế thượng lộng, dùng bắp nhẹ nhàng ngăn chặn mát xa, đảo quanh, chuyên môn hướng tiểu hoa đế thượng lộng.

Ân. . . Quý Lam giữa mày càng nhăn càng chặt, rốt cuộc run lên, tiểu âm đế ở cường chấn hạ lên men, toàn bộ bộ phận sinh dục đều khẩn trướng, bất đắc dĩ cương cứng, bị Nghiêm Tịnh Dao ấn cưỡng chế cao trào.

Dâm thủy lan tràn, Quý Lam mềm ở trên bàn run rẩy, thở dốc, Nghiêm Tịnh Dao đem gậy mát xa thu hồi tới, muốn tìm khăn ướt cấp Quý Lam lau lau.

Còn không có chạm vào người đâu, nàng đột nhiên từ trên bàn lên, nghẹn khí một cái tát đánh vào Nghiêm Tịnh Dao trên mặt.

Không phòng bị vững chắc ăn, thanh thúy một tiếng, Quý Lam thân thể nhũn ra, hai chân run, miễn cưỡng chống cái bàn, lại là dùng hết toàn lực, đánh đến lòng bàn tay phát đau, thủ đoạn mềm như bông đề không thượng lực.

Nghiêm Tịnh Dao trực tiếp bị nàng đánh mông, Quý Lam lại còn chưa hết giận, dương tay hướng về phía nàng bên kia gương mặt lại quăng một bạt tai.

/HOÀN/GL/PO18/ Có Thê Ở Tù - Lão Tư Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ