Chương 199 - 207

1.5K 16 6
                                    

 Chương 199. Chanh chua ( hơi h)


Môi bị cắn đến phát đau, Quý Lam nhăn nhăn mày, đôi tay đẩy Nghiêm Tịnh Dao, bị nàng kịch liệt cảm xúc làm cho có điểm ngốc.

"Ngô, ngô ~ "

Lưỡi không nói đạo lý vọt vào nàng trong miệng, cường ngạnh mà hôn môi, Quý Lam hô hấp bất quá tới, nhưng loại này nhiệt tình tựa hồ là các nàng hòa hảo trở lại lúc sau lần đầu tiên xuất hiện, làm nàng không đành lòng đẩy ra.

"Tịnh Dao, ngươi..."

Đầu lưỡi bị cắn một chút, không nặng, Nghiêm Tịnh Dao phát tiết chính mình thất vọng, những cái đó lạnh nhạt, lợi dụng cùng lừa gạt, như mây đen bao phủ, nàng lần đầu cảm thấy chính mình như vậy tức giận!

"Ngươi dựa vào cái gì không ăn dấm!"

"Quý Lam, ta là ngươi bạn gái! Ngươi dựa vào cái gì chịu đựng ta cùng nữ nhân khác ve vãn đánh yêu! Ngươi dựa vào cái gì không tức giận!"

Thanh âm mang theo áp lực lửa giận, Quý Lam còn không có phản ứng lại đây, Nghiêm Tịnh Dao bỗng nhiên đem nàng ấn ở trên giường, duỗi tay liền thô lỗ mà xả nàng quần áo, hai hạ đem nàng áo ngực cởi bỏ!

"Tịnh Dao... Ngươi chờ, chờ một chút!"

Quá đột nhiên, nàng lôi cuốn lửa giận thiêu lại đây, Quý Lam không biết làm sao, tưởng ngăn cản Nghiêm Tịnh Dao lại bị nàng đè lại thủ đoạn, gắt gao mà đè ở đỉnh đầu.

"Ngươi dựa vào cái gì không ăn dấm!"

Đôi mắt phiếm hồng, Nghiêm Tịnh Dao nghiến răng nghiến lợi, một tay bắt lấy Quý Lam tích bạch cổ tay, dùng sức mà nhéo, sau đó bắt đầu tùng chính mình cổ áo, kéo ra, lộ ra ngực nhũ.

Hung mãnh dục triều mang theo nàng hơi thở, nàng phát tiết, Quý Lam nơi nào ngăn cản được, không cấm hoảng hốt, rồi lại khó có thể kháng mà mặt đỏ, "Tịnh Dao, ngươi chờ một chút, từ từ a..."

Thứ lạp, quần bị nàng kéo ra, Nghiêm Tịnh Dao quả thực khí điên rồi, tay trái hung hăng niết Quý Lam nhũ, thô lỗ mà xoa nàng đầu vú, đi theo liền vội khó dằn nổi mà cắm vào nàng quần lót.

Âm chỗ đều không có ướt át, Quý Lam cả kinh, bộ ngực dồn dập mà phập phồng, "Tịnh Dao, Tịnh Dao... A ~ "

Tiểu hạch bị nàng cưỡng chế xoa nắn, Nghiêm Tịnh Dao không khách khí mà kẹp lấy nó, vội vàng mà đùa bỡn, ngón giữa ở khe thịt thi miệng thăm.

Nàng muốn cắm vào đi! Chính là nàng nơi đó còn thực khô khốc a!

"Tịnh Dao..."

Quần rốt cuộc bị hoàn toàn mà kéo xuống, Nghiêm Tịnh Dao buông ra tay, trực tiếp nâng lên Quý Lam hai chân, ngón tay vuốt nàng bộ phận sinh dục, nóng lòng muốn thử mà muốn cắm vào đi.

Đầu ngón tay đều đem môi âm hộ mở ra, Quý Lam không khỏi run lên, nơi đó quá khô khốc, nàng có điểm sợ đau, lại không cảm thấy sợ hãi, tiểu huyệt mềm yếu rụt rụt, tựa hồ biết Nghiêm Tịnh Dao sẽ không thương tổn nàng.

/HOÀN/GL/PO18/ Có Thê Ở Tù - Lão Tư Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ