Chương 121 - 130

439 10 3
                                    

 Chương 121. Hữu kinh vô hiểm


Lão Trương hết sức có khả năng đem xe chạy đến có thể đạt tới nhanh nhất, rốt cuộc, đuổi ở thiên hoàn toàn đêm đen tới thời điểm, tới rồi huyện thành bệnh viện.

Nghiêm Tịnh Dao vẫn cứ không tỉnh, Quý Lam trơ mắt nhìn CT thất môn đóng lại, trong lòng lo sợ, một tấc cũng không rời.

Thậm chí đã quên chính mình trên tay thương còn không có xử lý.

Đại khái bảy tám phần chung, người bị đẩy ra tới, CT kết quả phải đợi trong chốc lát mới có thể ra, bác sĩ trước đem Nghiêm Tịnh Dao cái trán miệng vết thương khâu lại, thượng dược, đánh thượng dây cột.

"Bước đầu kiểm tra xem, bề ngoài không có gãy xương, sinh mệnh triệu chứng còn tính vững vàng, hẳn là vấn đề không lớn."

"May mắn hít thở không thông không có vượt qua ba phút, nếu không liền nguy hiểm."

Đồng tử không có tản quang, Quý Lam đứng ở giường bệnh bên cạnh, an tĩnh đến giống tôn rối gỗ, ở nghe được bác sĩ nói không có việc gì nháy mắt, nước mắt rơi như mưa.

Như trút được gánh nặng, nàng che miệng lại, chân có điểm nhũn ra, trong đầu không ngừng tiếng vọng chỉ có một câu: Nàng không có việc gì.

Thật tốt quá...

Căng chặt thần kinh rốt cuộc lơi lỏng xuống dưới, sống sót sau tai nạn vui sướng mãnh liệt mà đánh sâu vào trái tim, rốt cuộc hậu tri hậu giác mà cảm thấy đau đớn.

Đôi tay chết lặng, tay đứt ruột xót, lại sưng lại đau.

"Nữ oa nhi? Ngươi sao không nói đâu!"

Lão Trương lúc này mới chú ý tới Quý Lam đôi tay tất cả đều là huyết, tay trái ngón áp út móng tay cái toàn bộ nhếch lên, so với bọn hắn nghiêm trọng nhiều!

"Ngươi sao không nói a!"

Nghĩ đến nàng ở trên đường không rên một tiếng, đi vệ sinh sở thời điểm thậm chí không có rửa sạch băng bó, tức khắc gấp đến độ không được, chạy nhanh đem này ngốc oa oa đẩy đi bên ngoài, tìm bác sĩ cho nàng xử lý miệng vết thương.

Dưới chân khinh phiêu phiêu dẫm lên bông, đột nhiên một cái lảo đảo, lão Trương một cúi đầu, mãnh chụp trán, "Ai nha! Đã quên ngươi uy chân!"

Chạy nhanh đem nàng đỡ ngồi vào trên ghế, Quý Lam còn ở phát ngốc, ngơ ngác nâng lên đôi tay, chờ bác sĩ dùng đại lượng Povidone khuynh đảo tiêu độc, nàng mới run lên, hơi có điểm phản ứng.

Ngây thơ mờ mịt mà cúi đầu, trong mắt còn hàm chứa nước mắt, nàng dùng sức chớp chớp, thấy chính mình đôi tay bị xối Povidone, màu nâu nước thuốc từ khe hở ngón tay chi gian lậu đi xuống, tích ở dưới chữa bệnh thùng rác.

Tế tế mật mật đau, giống hướng móng tay phùng toản, liên miên liên tục.

Tay không tự giác rụt rụt, Quý Lam nhíu mày, bác sĩ lúc này cầm gây tê châm lại đây, nắm nàng tay trái ngón áp út, đem châm chọc nhẹ nhàng đẩy vào nàng chỉ căn làn da phía dưới, chút ít tiêm vào.

/HOÀN/GL/PO18/ Có Thê Ở Tù - Lão Tư Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ