CHAPTER 77

1.2K 41 2
                                    

CHAPTER 77

A/N: Grammatical and typographical errors ahead.

Shianna's POV

“Tapos ka na bang mamili Shianna?” Charity asked.Lumingon ako sa kaniya at tumango bilang sagot.

“Eh ikaw Irish?tapos ka na ba?” tanong ko kay Irish.

“Yeah...I'm done..so let's go?baka hinahanap na nila tayo.” aya ni Irish.

“Ay wait lang.I'll call Stephen first to tell him that we are now done buying.Para naman malaman nila kong saan tayo hahanapin.” nagkatinginan muna kami ni Irish bago lumingon kay Charity.

“Sige,para mabilis lang nila tayong mahanap.” I agreed.

“Ako rin tatawagan ko muna si Steve ko.” singit ni Irish.Wala akong nagawa kun'di ang maiwan mag-isa dito sa stan malapit sa mga jewelries.

Habang hinihintay sila ay nagtitingin-tingin muna ako sa mga Necklace,bracelets,watches at iba pang jewelries.

“Bumili kaya ako ng bracelet?” I muttered.

“Ano pong gusto niyo ma'am?magaganda po iyan ma'am.Hindi kayo magsisisi kapag bibili po kayo.” tanong sa akin ng sales clerk.

Inangat ko ang tingin ko.

“O-Oum magkano pala itong bracelet na ito?” tanong ko sa sales clerk sabay turo sa bracelet na parang may blue diamond.Tumingin na rin ang sales clerk sa tinuro ko.

“This Ma'am?it costs 11,070 Ma'am.” nakangiting sagot ng sales clerk.Halos mabulunan ako sa sarili kong laway.

Grabe naman yung bracelet na yan.Ang mahal ah,11,070 talaga?

“A-Ah thankyou nalang po.Hindi po ako bibili hehe.Studyante lang po kasi ako.Wala akong pera.” nahihiyang sagot ko sa sales clerk.Tumango lang ito at ngumiti.

Tumalikod na ako at umalis sa harapan ng jewelry store.

“Shianna!” agad akong lumingon sa direksyon kong saan ang tumawag sa pangalan ko.I saw Irish walking towards my direction at sa likod nito ay nakasunod na si Charity.

“Hi!” kumaway ako sa kanilang dalawa an agad naman nilang sinuklian ng ngiti.

“Masyado ka ba naming napaghintay?pasensya na ah.” tanong ni Charity nang makalapit silang dalawa sa akin.

“Hindi naman.Ayos lang kahit tagalan kayo.” tipid kong sagot.

“Ano?tara na?” aya ni Irish.Tumango ako at ganun rin si Charity.Nauna nang maglakad si Irish at sa likod nito ay si Charity.Ako naman ay sa tabi ni Charity.

Rylle's POV

“Rian?did you saw Tristan and Stanley?I observed kanina pa silang wala.Nakita mo bang umalis sila?” tanong ko kay Rian na busy sa pag-nguya ng foot long.

“Hindi eh.Busy kasi ako sa paglalaro kanina.Baka sila Vince nakita nila.” kaswal nitong sagot.Hindi na ako sumagot pa.Umalis nalang ako sa harapan ni Rian at lumabas ng Time Zone.

Sa tagal-tagal ng paglalakad ko ay hindi ko man lang napansin na nasa labas na pala ako ng mall.

And there,I saw Tristan and Stanley.They're seem so serious.Parang importante ang pinag-uusapan nila.

Lalapitan ko na sana sila but I heard someone call my name.I slowly turn my back and then our eyes met.

S-She's here...

Lovely is here.She's wearing a dark pink dress with a sling bag in her shoulder.She's smiling while looking at me 10 meters from my direction.

She wave her right hand.Kumaway na rin ako sa kaniya at ngumiti.

S1:The Only Girl of Section Z | COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon