"Vô tâm"
"Ngu ngốc"
"Tình yêu"
"Lời nguyền"
"Nỗi đau"
"Hối hận"
Đó là những gì mà tôi đang cảm nhận được.Tôi từng cho rằng"Tình yêu là một thứ gì đó rất ngu ngốc" nhưng chính tôi đang chìm đắm trong cái tình yêu ngu ngốc mà tôi tự tạo ra.Nghe thật nực cười,nhưng tôi đã luôn cho rằng"Chỉ có những kẻ ngốc mới đi yêu một người không yêu mình" và "Kẻ đó" cũng chính là tôi.Nakahara Chuuya.Lần đầu tiên,tôi gặp hắn đó là lúc tôi 15 tuổi và tôi còn được mọi người biết đến và gọi bằng hai từ "Vua Cừu".Hắn đã dùng những lời đe dọa để đưa tôi đến với nơi được gọi là Mafia Cảng.Hắn "Dazai Osamu" là một kẻ rất quái dị bởi vì xung quanh hắn luôn là những bóng tối và sát khí dày đặc.Hắn ta còn có một sở thích kì dị mà người ngoài nhìn vào còn cho rằng hắn ta bị thần kinh.
Nhưng sở thích đó đối với hắn là thứ tuyệt vời nhất mà hắn có thể làm hằng ngày.Đó là "Tự sát".Từ khi gia nhập vào Mafia Cảng thì cuộc sống của tôi nó đã có rất nhiều sự thay đổi.Tôi được Kouyou ane-san đứng ra đào tạo tôi trở thành một "Mafia thực sự" và trở thành người giám hộ của tôi khi tôi chỉ mới 15 tuổi.Cùng lúc đó thì tôi đã được thủ lĩnh của hội "Người trẻ tuổi nhất ở Mafia Cảng" mời gia nhập hội.
Thủ lĩnh của hội đó là "Pianoman" và gồm những thành viên như là "Ice Man" và "Doc" "Lippmann" "Allbatross" và cả tôi nữa "Chuuya".Họ là những người bạn và cũng là gia đình của tôi đó cũng là lần đầu tiên tôi hiểu được hai từ "Gia đình" nó là như thế nào.
Nhưng đến khi,tôi lên 16 tuổi thì cũng là đã tròn 1 năm cái ngày mà tôi gia nhập Mafia Cảng.Hôm đó 5 người bọn họ đã tổ chức cho tôi một bữa tiệc để chúc mừng tôi tròn 1 năm ở Mafia Cảng.Họ đã tặng cho tôi một món quà rất đặc biệt và tôi cũng không thể nghĩ rằng đây chính là lần cuối cùng mà tôi có thể được gặp được họ.
Bởi vì sau khi tôi cùng họ ăn uống và chơi đùa thì một thảm án đã xảy ra ngay sau đó tất cả bạn bè và là gia đình của tôi đều đã bị sát hại một cách tàn nhẫn và man rợ bởi một người đàn ông tự nhận là "Anh trai" của tôi.Anh ta là một tội phạm nổi tiếng và là người được mệnh danh là "Vị vua sát thủ" anh ta tên là "Verlaine Paul" anh ta đang bị các thám tử trên các nước truy sát.Anh ta bảo với tôi rằng.
"Chuuya,anh chính là anh trai của em"
"Chuuya, em là đứa em trai duy nhất trên thế gian này của anh.
"Những kẻ thân thiết và gần gũi với em chúng đều sẽ chết"
đó là một lời tuyên bố.Tôi đã rất hận anh ta và nguyền rủa rằng tôi nhất định sẽ tự tay mình giết anh ta vì chính anh ta đã sát hại gia đình của tôi.
Nhưng anh ta lại năm lần bảy lượt cứu tôi khi tôi gần như sắp chết bởi vì "anh là anh trai của em" anh ta còn nói là "Anh nhất định sẽ không giết em Chuuya".Tôi hiểu một điều rằng tôi có thể cảm thông với anh ta nhưng những thù hận trong lòng tôi quá lớn.Vì thế tôi và Verlaine đã chiến đấu với nhau một trận đấu thừa sống thiếu chết của chúng tôi.
Tôi đã có thể chiến thắng Verlaine nhưng tôi cũng đã kiệt sức lắm rồi.Tôi đang từ từ rơi xuống và tôi rơi xuống vòng tay của một người nhưng vì đã thấm mệt nên tôi chẳng thể nhìn được gương mặt của người đó.
"Chuuya,cậu đã làm rất tốt rồi nên hãy nghỉ ngơi đi"
Sau đó thì Verlaine đã để cho Mafia Cảng bắt giam anh ta.
Khi mọi chuyện đã gần như là kết thúc thì tôi cũng đã công nhận rằng Verlaine là anh trai của tôi vì tôi biết rằng anh ta là người thực sự yêu thương tôi với tư cách là một người anh trai.
"Aniki" là cách mà tôi gọi anh ấy.Trong khoảng thời gian, mà anh ấy tự giam cầm mình trong căn hầm tối tăm -dù Mafia Cảng không hề giam cầm anh ấy suốt một khoảng thời gian như thế vì bây giờ anh cũng là một trong những quản lí cấp cao của Mafia Cảng mà.Cùng với lúc đó thì tôi cũng đã có thể trở thành một quản lí cấp cao Mafia Cảng.
Và cũng chính là lúc này,đây là khoảng thời gian mà tôi đang chìm đắm trong tình yêu đơn phương của mình đối với tên khốn Dazai.Tôi biết một điều rằng chắc chắn là hắn sẽ chẳng bao giờ yêu tôi đâu nhưng tôi vẫn yêu hắn dù đã biết trước kết quả.Tôi biết trước nhưng chẳng thể ngăn cản chính mình yêu hắn ta đây đúng là "Một lời nguyền tình yêu"
không thể tránh khỏi.Hắn rất ghét tôi và nếu tôi nói rằng tôi yêu hắn thì chắc hẳn hắn sẽ dùng những từ ngữ có thể gây tổn thương cho tôi mất.Tôi sợ khi tôi yêu hắn.Nhưng có vẻ sự thật đúng là hắn không có một chút tình cảm gì với tôi bởi vì có khi tôi vô tình bắt gặp hắn đi cùng với một người đàn ông khác mà tôi thường nghe hắn nhắc đến có vẻ người đi cùng hắn tên là "Odasaku"
Đó là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi thấy hắn cười một nụ cười thực sự nụ cười đó nó chứa đựng sự ấm áp chứ không phải là nụ cười giả tạo mà hắn thường cười khi ở trong sảnh của Mafia Cảng.Hai người họ thực sự rất thân thiết chỉ cần nhìn qua thôi tôi cũng đã có thể thấy.
Nụ cười của hắn ta khi đi cùng với cái người tên Oda đó khác hẳn với những lúc hắn đi cùng tôi khi đi cùng tôi hắn rất hay nở nụ cười giễu cợt và có cả ý khinh thường.Tôi biết tôi không là gì đối với hắn nhưng sao tim tôi nó lại cứ đâm đầu vào yêu hắn cơ chứ.
Có một lần hắn đi uống cùng với những người bạn của mình về có lẽ do hắn say quá nên đã không thể kiềm chế được bản thân nên hắn đã vô tình làm chuyện đó với tôi trong lúc say.Tôi không thể ngăn cản hắn vì đây là điều mà tôi luôn muốn hắn có thể dành cho tôi dù chỉ là một cái hôn.
Cứ thế khi sáng hắn tỉnh dậy thì hắn vẫn cư xử với tôi một cách bình thường nhưng có phần ghét bỏ ra mặt.Tôi cảm thấy mình thực sự là một thằng ngốc khi cứ yêu hắn ta tôi cảm thấy rất hối hận vì đã yêu hắn nhưng tôi làm sao có thể ngăn cản được trái tim mình cơ chứ.Cứ như thế mỗi khi hắn say thì hắn lại lôi tôi ra làm chuyện đó dù tôi có muốn hay không vốn dĩ hắn vẫn luôn không quan tâm đến cảm xúc của tôi.
Mỗi sáng khi thức dậy khi hắn biết rằng bản thân của mình chẳng thể kìm chế được vào tối hôm qua thì hắn luôn tỏ ra khó chịu với tôi và càng ngày những từ ngữ đủ làm tổn thương tôi ngày càng một nhiều hơn sau khi hôm qua chúng tôi vẫn còn thân mật với nhau.Hắn nói với tôi rằng.
"Chuuya cậu đúng là thứ dễ dãi và lẳng lơ khi cậu để cho một thằng đàn ông nó làm chuyện đó với cậu bao nhiêu lần"
"Tôi chỉ coi cậu là một con búp bê tình dục để giải quyết mọi ham muốn mà thôi"hắn nói như thế và kèm theo lời nói của hắn là những từ khiến tôi tổn thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Soukoku) The end of the love curse
Fanfiction"Vô tâm" "Ngu ngốc" "Tình yêu" "Lời nguyền" "Nỗi đau" "Hối hận" Đó là những gì mà tôi đang cảm nhận được.Tôi từng cho rằng"Tình yêu là một thứ gì đó rất ngu ngốc" nhưng chính tôi đang chìm đắm trong cái tình yêu ngu ngốc mà tôi tự tạo ra.Nghe thật n...