Sau khi rời khỏi quán bar ấy.Chúng tôi đã đến những nơi có thể khiến tâm trạng tôi tốt hơn.Miễn là không có tên khốn Dazai đã đủ rồi.
----------
Sáng hôm sau vẫn như các ngày thường trong tháng.Chỉ có điều khác lạ có vẻ nó nằm ở cơ thể tôi.Hôm nay tôi cảm thấy đường hô hấp của mình trở nên vô cùng khó khăn.Vẫn như thường lệ,khi tôi hoàn thành công việc của ngày hôm nay thì tôi sẽ lại quay về nhà.Mọi thứ đều rất bình thường cho đến khi tôi phát hiện ra rằng thứ mình vừa nôn ra nó mang hình dáng của một bông hoa.
Bông hoa ấy là hoa Tulip Vàng.Tôi tự hỏi rằng tại sao mình lại nôn ra chúng.
Thật kì lạ khi thứ này lại xuất hiện ngay trước mắt tôi.Tôi hoang mang khi biết nó là từ miệng mình mà xuất hiện trước mắt.Tôi không biết có nên hỏi ai về thứ kì lạ mà tôi đang mắc phải hay không.Cổ họng tôi lúc này nó vẫn rất đau và rát.
Nó thực sự khiến tôi chẳng thể chịu được.Thở thôi cũng đã khiến tôi cảm thấy khó khăn.Lại một lần nữa tôi lại bắt đầu nôn lần này không phải chỉ là một bông hoa nữa mà là ba bông tận một lúc cơ.
Chúng thực sự khiến tôi cảm thấy sợ khi nhìn thấy chúng.Lần này là những bông hoa gồm những sắc màu khác nhau nhưng tôi đã để ý rằng những bông hoa mà tôi vừa nôn ra chúng đều có chung một ý nghĩa.
Chúng đều mang ý nghĩa buồn về thứ được gọi là tình yêu thứ mà tôi đang dính phải .Tôi không rành về những loài hoa nhưng tôi có thể đoán ra một vài bông.
Cứ như vậy mãi cũng không được .Tôi quyết định là ngày mai khi tôi lên nộp báo cáo cho Boss.Tôi sẽ hỏi ông ấy thử bởi vì ông ấy cũng là một bác sĩ cơ mà.
Tôi thực sự cũng chẳng muốn hỏi ông ấy đâu nhưng cứ thế này thì nó chẳng ổn tí nào cả.Nó sẽ là một trở ngại lớn đối với tôi.Đến thở cũng đã khó khăn đến vậy.
Khi nói chuyện thì nó lại càng khó khăn hơn, cảm giác đau thấu xương dù đau nhưng lại chẳng thể làm được gì cứ mặc chúng như vậy mãi không thôi.
Tâm tình tôi đã tệ bây giờ lại càng tồi tệ hơn.Những thứ khiến tâm tình tôi trở nên tồi tệ cứ kéo đến không nguôi.Dần dần nó khiến tôi cảm thấy mệt mỏi khi đã dồn nén giữ nó cho riêng mình quá lâu.
------------------------- 0o0 ----------------------------
Vào sáng ngày hôm sau,khi tôi đang chuẩn bị bản báo cáo và chuẩn bị mang lên phòng boss thì tôi có gặp tên khốn Dazai.Hắn trông rất hớn hở vì một điều gì đó nhưng tôi cũng chẳng có hơi sức đâu mà quan tâm hắn.Hắn đối với tôi vẫn như thường ngày hắn vẫn luôn trêu ghẹo tôi và khiến tôi phát điên lên và khi đó tôi chỉ muốn đấm hắn đến chết mà thôi.Nhưng lần này tôi chẳng thèm quan tâm hắn đang nói cái quái gì.
Vì bây giờ đến thở thôi cũng đã khiến tôi khó khăn mà đã vậy tôi còn phải đeo khẩu trang để mọi người không ai có thể thấy thứ kì lạ mà tôi đang mắc phải.
Cảm giác bị trêu tức rất khó chịu tôi chỉ muốn chửi hắn đôi ba câu nhưng chẳng thành.
Có vẻ hắn đã nhận ra điểm khác thường này của tôi.Hắn tò mò và kèm theo một chút khó hiểu hỏi tôi rằng:
"Tại sao hôm nay giá treo mũ lại không đánh không chửi tôi vậy cậu bị gì vậy Chuuya?"Hắn khó hiểu hỏi tôi.
Tôi chẳng trả lời hắn.Tôi bỏ lại hắn ở phía sau và đi đến tầng cao nhất của tòa nhà Mafia Cảng .Nơi văn phòng của vị thủ lĩnh tối cao của Mafia Cảng này.
"Cốc...cốc.."
"Tôi Chuuya Nakahara đến để nộp báo cáo cho ngài thưa Boss"
"Chuuya-kun sao cậu vào đi" giọng nói vọng ra từ trong văn phòng của vị thủ lĩnh.
"Vậy tôi xin phép"
"Cạch"tiếng phát ra từ cánh cửa báo hiệu có người bước vào.
Người trước tầm mắt của tôi đó là vị thủ lĩnh của Mafia Cảng.Ông ấy đang ngồi yên vị ngay vị trí dành cho mình .Ông ấy vẫn nở một nụ cười như thường ngày khi có người tới nộp báo cáo dù tôi chẳng rõ nó có ý gì cả.
Sau khi nói về bản báo cáo mà tôi đã chuẩn bị từ trước.Tôi muốn hỏi ông ấy về thứ kì lạ mà tôi đang mắc phải.
Nhưng tôi chẳng dám hỏi nên cứ đứng trầm ngâm ở đó một hồi.Tôi bối rối chẳng biết nên nói như nào thì boss cũng lên tiếng có vẻ ông nhìn ra được sự bối rối của tôi.
"Chuuya-kun cậu có chuyện gì khó nói với tôi sao ?"
"Vâng,boss tôi có thể hỏi ngài một việc được không ạ" tôi e dè hỏi ông ấy.
"Cậu cứ hỏi đi"
"Tôi tự hỏi rằng là nếu như có một ngày mình nôn ra hoa thì đó là bệnh gì vậy và nó có nguy hiểm không boss."
"Nôn ra hoa sao"ông ấy khá ngạc nhiên với câu nói của tôi nhưng đó chỉ là vài giây đầu tiên khi nghe tôi nói sau đó thì ông ấy đã lấy lại vẻ điềm tĩnh hằng ngày rồi.
"Chuuya-kun tôi hỏi cậu một câu nhé cậu phải trả lời thật lòng với tôi đấy"
"Vâng"
"Chuuya-kun cậu có yêu đơn phương ai không ?"ông ấy nghiêm túc khi đặt ra câu hỏi cho tôi.
"Cái này..tôi..."
"Trả lời thật lòng"giọng nói của ông ấy bắt đầu nghiêm túc.
"Tôi có thưa Boss"tôi có gắng mà nói câu trả lời cho ngài ấy.
"Vậy là đúng rồi, tôi đoán không lầm thì cậu đã mắc phải nó rồi nhỉ"
-------------------
Tầm 3 ngày nữa tui sẽ ra chương 4 dù gì nó cũng sắp kết thúc rồi.Mình cũng muốn nói là mình định sẽ viết một bộ về một cặp khác nhưng mình đoán là sẽ rất ít người thích cặp đó và khả năng cao là cặp mà mình định viết là notp của khá nhiều người.Mình cũng ship Chuuya với 3 người khác 2 người trong bsd và 1 người trong storm bringer.Cặp mà mình định viết là Akuchuu nhưng nếu mà mọi người không thích thì cứ nói với mình dù gì mình chỉ mới có ý định thôi.Chứ chưa chắc là mình sẽ viết nó.Tại đa phần mình vẫn thích Dachuu hơn.Nhưng mình vẫn có ship Akuatsu
BẠN ĐANG ĐỌC
(Soukoku) The end of the love curse
Fanfiction"Vô tâm" "Ngu ngốc" "Tình yêu" "Lời nguyền" "Nỗi đau" "Hối hận" Đó là những gì mà tôi đang cảm nhận được.Tôi từng cho rằng"Tình yêu là một thứ gì đó rất ngu ngốc" nhưng chính tôi đang chìm đắm trong cái tình yêu ngu ngốc mà tôi tự tạo ra.Nghe thật n...