Vào sáng ngày hôm sau.Hôm qua đúng là một ngày tồi tệ đối với tôi, tôi chẳng tài nào ngủ được.Sự mệt mỏi bao trùm lấy cơ thể tôi.
Căn bệnh này thì ngày càng trở nặng.Mấy hôm nay tôi vẫn chưa thể làm bất kì nhiệm vụ nào chỉ vì cái thứ được gọi là Hanahaki này.Nó là một trở ngại lớn.
Tôi nghĩ là tôi nên kết thúc những đau đớn về thứ tình cảm không nên có này.
Vẫn như thường lệ tôi vẫn sẽ đến Mafia Cảng.Khi bước chân vào đại sảnh của Mafia Cảng tôi nghe loáng thoáng được cuộc trò chuyện của hai tên thuộc cấp.
1: Mày biết cái vụ ngày hôm qua không.
2:Ý mày là cái vụ mà quản lí Dazai phản bội tổ chức à.
1: Ừ, đúng rồi mà hôm qua tao còn biết được lí do vì sao mà tên Dazai phản bội Mafia Cảng đấy mày nghe không.Tao nghĩ là chỉ có mình tao biết lí do thôi.
2: Rồi cái lí do mày muốn nói là gì ? Dài dòng quá đấy.
1: Thằng này mày nóng vội quá đấy.Mày biết tên Odasaku không
2:Odasaku sao tai biết
1:Theo tao biết thì ngày hôm qua boss có giao nhiệm vụ cho tên Oda .Nhưng làm sao mà chính ngày hôm qua hắn thiệt mạng rồi.Mà tên Oda ấy hình như là bạn của tên quản lí Dazai.Tao đoán đó là lí do vì sao mà tên Dazai phản bội Mafia Cảng.Lí do khiến quản lí Dazai phản bội Mafia Cảng chỉ vì Odasaku.
2:Vậy tóm gọn lại là chỉ vì Odasaku thôi vậy sao mày không nói nhanh lên.Dài dòng quá thằng ngốc này.
Vậy đó chính là lí do mà hắn rời bỏ tổ chức đã gắn bó với hắn lâu dài và bỏ rơi người cộng sự này chỉ vì tên Odasaku thôi sao.Quả nhiên là chỉ có Odasaku mới có thể thay đổi hắn thôi.
Vậy mà mình đã từng nghĩ rằng mình có thể thay đổi hắn sao.Nghĩ lại thì buồn cười thật.
Tôi đang tiến đến văn phòng của vị thủ lĩnh của Mafia Cảng.Tôi đã có đáp án rồi.
"Cốc...Cốc"tiếng phát ra khi tôi đung tay mình gõ vào cánh cửa.
"Là Chuuya-kun đúng chứ.Tôi đã đợi cậu đến đấy"
"Vâng,vậy tôi xin phép"
Tôi bước vào văn phòng nơi có vị thủ lĩnh.Ông ấy vẫn như hằng ngày vẫn luôn là nụ cười mà tôi chẳng tài nào hiểu được ý nghĩa của nó.
"Tôi đoán là cậu đã có đáp án rồi nhỉ Chuuya-kun"
"Vâng thưa boss"
"Vậy đáp án của cậu là gì"
"Tôi sẽ chọn phương pháp thứ 2 thưa boss"
"Cậu chọn cách thứ 2 sao.Cậu đã suy nghĩ thật kỹ rồi nhỉ" gương mặt của vị thủ lĩnh toát lên vẻ hứng thú.
"Chắc chắn rồi thưa boss" tôi khẳng định chắc nịch.
"Vậy thì tốt rồi,tôi sẽ là bác sĩ phẫu thuật cho cậu được chứ "
"Sao cũng được ạ"
"Tốt, vậy thì giờ chúng ta bắt đầu được chứ hay là để hôm khác"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Soukoku) The end of the love curse
Fanfiction"Vô tâm" "Ngu ngốc" "Tình yêu" "Lời nguyền" "Nỗi đau" "Hối hận" Đó là những gì mà tôi đang cảm nhận được.Tôi từng cho rằng"Tình yêu là một thứ gì đó rất ngu ngốc" nhưng chính tôi đang chìm đắm trong cái tình yêu ngu ngốc mà tôi tự tạo ra.Nghe thật n...