-"Hức...hức...mẹ ơi!! Đừng bỏ con..! Làm ơn hức..làm ơn hức...oaaaa con sẽ ngoan... Con sẽ ngoan...sẽ ngoan mà....oaa-"
1 đứa nhỏ đang khóc lóc mà gào lên kêu mẹ ơi , đôi mắt to tròn đã sưng húp lên , miệng cũng đã mỏi , giọng đã khàn và bắt đầu đau , thân thể đầy vết thương đã mệt nhoài.-"ư..! Hức ặc...!!"-
Đứa trẻ đó khóc đến sặc , mũi dường như muốn chảy ra thứ chất lỏng đặc sệt gì đó.A.... Mọi thứ bắt đầu tối lại..
Rồi 1 chóm sáng lóe lên , khung cảnh là 1 căn hầm tối đen như mực , hôi thối.
-"hức....mẹ ơi... Con sai rồi...hức...con xin lỗi...làm ơn...hức"-
Đứa trẻ thở ngắt quản như sắp tắt thở đến nơi.-"ặc...hức ư...khục....mẹ ơi....con sẽ không...không cãi lời mẹ nữa...hức không...hức...không làm sai nữa...sẽ làm bé ngoan..bé ngoan mà...khặc"-
Đứa trẻ cố với tay lại người phụ nữ kia , nhưng bà ta nhẫn tâm đưa ánh mắt sắc lẹm nhìn đứa trẻ ấy.Cổ đứa trẻ đó đeo 1 cái vòng cổ như vòng cho chó và được 1 sợi dây xích nối liền , xích thẳng cái cổ nhỏ bé non nớt kia , nhìn trông như 1 con chó vậy , vô cùng thảm hại.
-"MÀY ĐÚNG LÀ NỖI Ô NHỤC!! TAO SẼ THANH TẨY MÀY THANH TẨY MÀY !! GIỮ SỰ TRONG SẠCH! giữ sự trong sạch cho con yêu của mẹ , giữ sự trong sạch...trong sạch"-
Bà ta như người điên và gào lên rồi lại quỳ rạp xuống ôm lấy cái khuôn mặt bé nhỏ non mềm gầy gò kia , miệng bà ta cười như 1 người điên thật sự , tay cứ miết lấy gò má của đứa trẻ ấy.Đứa trẻ cùng chả dám hó he gì nữa cả... Chỉ dám ngồi yên cho bà ta làm gì trên cơ thể đó...
Bà ta bắt đầu hành động biến thái của mình mà lột đi cái áo nhỏ dài , rách rưới dơ dáy trên người đứa trẻ ấy ra rồi đi tới chỗ cửa ấn công tắt đèn mà bật lên , ánh đèn nó màu đỏ cam , nó lóe lên khiến đứa trẻ ấy lập tức mà co người lại , lấy tay vội che đi ánh sáng kia.
Bà ta dùng 1 thao nước lạnh mà dội thẳng từ trên đỉnh đầu xuống.
Đứa trẻ kia vì lạnh mà run rẩy như 1 con chó , cánh tay cố ôm bao bọc cơ thể gầy nhom kia , 2 chân thì co lại cuộn tròn khiến đứa trẻ kia thật thảm hại.
Bà ta lấy que diêm mà đốt lên rồi nhấn vào bả vai nhỏ đang run lấy bẩy , nó in hằng lên , máu bắt đầu chảy , mọi thứ tối lại lần nữa với âm thanh cuối cùng là...
Giọng la hét của người phụ kia và giọng gào thét đau đớn của đứa trẻ ấy....
_________________________________________
Xin lỗi có thể Zen sẽ off 1 thời gian , điểm thi quá tệ khiến tinh thần Zen cảm thấy không ổn.Và cuối năm xét hạnh kiểm đồ nhiều thứ lắm , rồi drama lớp rất mệt.
Mong khi Zen quay lại mọi người vẫn nhớ !!♡!!
Yêu các cậu ♡
Cảm ơn đã đọc !
Ngày 20 tháng 5 năm 2022
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓐𝓵𝓵𝓽𝓪𝓴𝓮 / 𝓽𝓱𝓪𝔂 đổ𝓲 𝓬𝓾ộ𝓬 đờ𝓲 𝓬ủ𝓪 𝓗𝓪𝓷𝓪𝓰𝓪𝓴𝓲 𝓿ô 𝓭ụ𝓷𝓰
Teen FictionChuyện xuyên ,1 Take bị phản bội và bị 'nó' nuốt chửng làm nên Take trầm tính lạnh lùng xuyên vô 1 Take hoạt bát ,năng động ,gay ,yêu bọn hắn ,nhưng bọn hắn thì KHÔNG ,bọnhắn ghét bé Michi năng động ,chà đạp ,sỉ nhục rồi đánh bé ấy...💢 Hina ,Emma...