chương 1

1.9K 159 5
                                    

'...Takemichi cậu có thể giúp tôi không..?'
1cậu thiếu niên 14tuổi đứng trước mặt cậu ,cậu ta.....

Là cậu ,nghe vô lí nhỉ?
Thật ra cậu chết rồi vì vượt thời gian nên hình phạt của cậu là mỗi lần vượt tuổi thọ là mất 1-3năm tuổi thọ ,cộng thêm họ sẽ phản bội cậu.

1kẻ ngu ngốc.

Vì bị phản bội và vì vượt thời gian nên thời gian sống trên đời này của cậu bị rút ngắn từ 79tuổi mất thành 27tuổi.

Và thời gian cuối cậu ở trên đời cậu đã hắc hóa ,cái bóng đen trong tiềm thức đã chổi dậy và hòa làm 1với cậu ,nhưng chưa phải là hoàn toàn.

Nó chỉ mới hòa nhập với cậu 43% thôi ,việc 'nó' và cậu hòa làm nhau làm cậu trở nên trầm tính ,lạnh lùng ,ghét ồn ào ,nơi đông người.

Cô bạn gái cũ của cậu cũng bị cậu say bye vì không tin cậu và vì giữ an toàn cho cô ấy.

Hiện Tachibana Hina đang hẹn hò với 1người ,cậu ta....
.
.
.
.
.
.
.
Có tính cách giống cậu lúc trước....

Còn emma ,akane và yuzuha á?
Họ vẫn tìm cậu ,shinichiro cũng vậy.
.
.
.
.
.
.
.
Họ muốn thấy anh hùng nhỏ ,nhưng thứ bây giờ họ thấy là 1cái xác lạnh lẽo ,không chút ấm áp hay tươi sáng.

Họ sững người...

Đây là...
Đám tang của cậu...?

Họ không tin ,anh hùng của họ sao có thể dễ chết vậy chứ...!? Không ,không phải đâu ,đây không phải cậu ,đúng không...?

Đúng đúng ,không phải cậu ,không phải cậu ,không phải cậu, không phải cậu....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sao..cậu ngủ nướng thế...?
Cậu ngủ được 1năm rồi đó... Dậy đi chứ...dậy đi...

....

"Hanagaki Takemichi ,ta sẽ cho ngươi 1 cơ hội để sửa chữa tất cả... Nhưng chỉ 1 vì ngươi là đứa trẻ tốt bụng... Giờ thì đi đi !"
Bà ấy phủi tay, cậu dần biến mất (xuyên)

Trước khi đi cậu được bà nói.
"Ta sẽ cho 1hệ thống đi theo ngươi ,nên lần này hãy sống cho bản thân đi thiên thần nhỏ..."
Rồi bà ta quay đi.

.........loading...............

........đang tiến hành xuyên không.....

.
.
.
.
.
.
.
10%
.
.
.
.
15%
.
.
.
.24%
.
.
.
.
.
.
.
.
38%
.
.
.
.
.
.
.
.
47%
.
.
.
.
.
59%
.
.
.
.
.
64%
.
.
.
.
.
75%
.
.
.
.
.
.
84%
.
.
.
95%
.
.
.
.
99%....
.
.
.
.
.
!!có lỗi ,có lỗi!!
Đang khắc phục......
.
.
.
.
Đã khắc phục.
....
100%

Xuyên không thành công.

_________________________________________

[" đã xuyên không thưa kí chủ."]

"...ừm"
Đây là 1không gian tối ,1nơi tăm tối ,chả có ánh sáng, cũng chỉ có bóng người ,chỉ có tiếng nói của 1người ,tông giọng đều đều chả biết nam hay nữ.

𝓐𝓵𝓵𝓽𝓪𝓴𝓮 / 𝓽𝓱𝓪𝔂 đổ𝓲 𝓬𝓾ộ𝓬 đờ𝓲 𝓬ủ𝓪 𝓗𝓪𝓷𝓪𝓰𝓪𝓴𝓲 𝓿ô 𝓭ụ𝓷𝓰Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ