Chương 20

511 58 12
                                    

Đàn mèo kiểu :

-"a! Người anh em của chúng ta không sao ! xông lên ✊"-

Cả đàn mèo nhỏ lớn có cả , mà không hiểu sao bọn nó né Kalin như né tà vậy.

Khiến cô tổn thương vô , cô buồn quá mà ngồi một góc vẽ vòng tròn , chơi với kiến luôn.

[-"hic..mình xinh vậy mà bọn mèo không chơi cùng...thật buồn!! Ước gì có ai đó xoa dịu nỗi buồn này"-]
Nói rồi cô nhìn nhìn về phía cậu với ánh mắt ấm ức , chút cầu xin và chút hờn dỗi.

Bất lực quá cậu đành ngồi dậy lấy một con mèo con nhỏ nhỏ đi đên bên cô mà đặt bé mèo lên tóc cô luôn.

Con mèo đấy cũng không quấy gì mà nằm đó ngủ luôn.

[-"hể!? Nó nằm rồi này!! Nhìn này! Anh xem này nó chịu nằm rồi nè!"-]
Kalin gui mừng nà cười te toét cả lên , tay liên tục chỉ lên đầu mình cho cậu thấy.

-"ừm , nó chịu nằm rồi đấy"-
Cậu khẽ cười nhẹ , tay dịu dàng mà đưa lên xoa đầu cô , tiện thể xoa luôn mèo , mắt ánh lên vẻ ôn nhu không giấu nổi.

Cô bị đơ vài giây sau đó là bốc - đầu cô nhảy khói đỏ bừng cả lên , nhưng lần này cô khônv hất nó đi mà cứ để vậy , miệng lần bầm.

[-"Takemichi_chan là đồ ngốc ,đồ ngốc!"-]

-"ừ anh là đồ ngốc , em là đồ thấy ghét"-

[-"hừ! Đáng ghét"-]

-"haha ,không chọc em nữa ta nên đi thôi"-

Cậu mỉm cười khẽ thành tiếng , tay đưa lên xoa mí mắt cô.

[-"biết rồi mà!!"-]
Cô không phải đồ ngốc nhá , cô không hay quên đâu ,blè.

Cô chồm lại cậu , tay vương ra nắm lấy cánh tay cậu phụng phịu nói.

[-"đi thôi đồ gấp gáp"-]

-"được rồi đi thôi"-

Nói rồi cậu quay người định dắt cô rời đi thì có tiếng nói sau lưng khiến cậu khựng lại.

-"Take...michi?"-

Là một người con gái với mái tóc hồng , có một nốt ruồi ở dưới khóe miệng.

[-"hở?"-]

Kalin phản ứng mà quay lại , cậu thì nghe cũng quay lại xem ai dù nghe giọng đã ngờ ngợ ra ai rồi.

-"Là Takemichi_kun đúng không!?"-

Người con cái kia kích động nói lớn.

[-"ai vậy? Người quen của anh à? Hay người yêu cũ?"-]

-"prr haha , em không nên nói như thế đâu Kalin à"-
Cậu cười ra tiếng , một tay để cô ôm , một tay xoa đầu cô.

[-"Tại sao??"-]
Kalin chớp chớp mắt không hiểu.

-"vì như thế là xúc phạm người khác"-

Cậu ôn nhu mà nói cho cô hiểu , cô cũng gật gù như đã hiểu.

-"Này! Takemichi_kun trả lời câu hỏi của Hina đi !!"-
Hina rưng rưng nước mắt , kích động nắm chặt hai bàn tay lại , bước chân bước lên một bước.

-"không phải , tôi không phải là Takemichi"-
Cậu quay sang người con gái kia mà nói , ánh mắt giờ chả còn vẻ ôn nhu hay gì nữa , chỉ còn lại một gương không cảm xúc.

-"Takemichi_kun sao anh lại nói vậy..? Còn cô gái kia là sao..?"-
Cô gái cưới mái tóc hồng mở to mắt rưng rưng nước mắt như thể không tin.

-" Cô ấy là ai thì liên quan gì đến cô? Mà tôi quen cô à?"-
Cậu khẽ nghiêng đầu tỏ vẻ ngu ngơ như thể gặp người lạ.

Khung cảnh mùa thu với các táng cây đã ngã màu rồi ngô ngốc lại , ở đó có một người con trai với tóc đen hơi dài ngang vai ,màu đen ấy như thể có thể nuốt chửng bạn , đôi mắt màu đại dương nhưng là màu sắc sâu đậm , âm u và không chút ấm áp , vẻ mặt không cảm xúc lạnh toát , cánh được bao bọc bởi cánh tay mà ngực của một cô gái nhỏ nhắn , với mái tóc dài ngang đầu gối ,  xanh lá cây đậm tựa như một khu rừng rậm rạp được chồng lên bởi các táng lá cây to lớn , đôi mắt màu xám trắng nhẹ , toát lên vẻ đẹp không tả nổi.

Đối diện họ là một cô gái cũng xinh xắn không kém , với dáng người nhỏ con bé đáng yêu , mái tóc màu cam hồng toát lên vẻ thân thiện , gương mặt bầu bĩnh với đôi mắt màu hồng cam hệt tóc cô , có một nốt ruồi nhỏ nằm ở khóe miệng dưới của cô.

Nhìn khung cảnh hệt như cuộc tình tay 3 , bạn gái bắt gặp tại trận người yêu ngoại tình vậy.

_________________________________________
Sủi lâu rồi ha (๑•﹏•)

End

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 06, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝓐𝓵𝓵𝓽𝓪𝓴𝓮 / 𝓽𝓱𝓪𝔂 đổ𝓲 𝓬𝓾ộ𝓬 đờ𝓲 𝓬ủ𝓪 𝓗𝓪𝓷𝓪𝓰𝓪𝓴𝓲 𝓿ô 𝓭ụ𝓷𝓰Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ