Chương 9 hồi 4
Kẻ ngang ngược phạm phải sự sau lầm để rồi hối hận muộn màn...Liệu em còn tha thứ cho tôi chứ...?
_________________________________________
Ngày hắn gặp cậu là ngày khá nóng , hắn cùng tên bạn đầu lươn hóa rồng ăn taiyaki rồi đi dạo , nói ra thì hắn rất hào phóng đó nha , bao tên bạn hắn ăn taiyaki nhưng trả tiền là tên draken kia , ăn thì cũng hắn ăn hết , thấy hắn tốt chưa ? Tại hắn biết tên draken kia không ngọt đâu , nên hắn ăn dùm dù trước đó hắn nói sẽ bao , haha hắn quá ư là thông minh ✨Đi dạo 1 hồi đang nói chuyện với tên bảo mẫu của mình thì bị ngắt lời bởi 1 tiếng la hét chói tai.
-"mang gậy ra đây !! Tao phải đập thằng này ra bã !"-
Tiếng hét chói tai và đáng ghét đó là từ cái mồm thối của tên điên kia ư? Thật phiền phức.Hắn ghét tên này rồi đấy nên đã rủ draken đi đánh tên đó ra bã.
Cất giọng nói không cảm xúc của mình lên.
-"bọn mày đang làm gì ở đây vậy Kiyomasa?"-
Draken vừa bước vừa nói.Hắn đi đằng sau mà ăn taiyaki , xong rồi nói.
-" nè nè ken_chin , hết taiyaki rồi "-
Lấy tay vẹt vụn bánh đi.-"mikey ! Đừng gọi tao như thế ở nơi đông người !"-
Draken bực bội mà nói.Mikey chỉ im lặng quan sát thì lại thấy 1 cái đầu vàng hoe , đang ngọ nguậy quay người bò đi.
Liền đi lại , tên Kiyomasa đứng chắn trước mặt hắn bực mình định đập luôn tên đấy rồi đó !! Tại cái cục bông vàng vàng kia sắp chạy đến nơi nên mới tha cho lúc đấy đấy ! Liệu hồn với tao nghe chưa thằng quỷ !!! Tao ghim mày rồi đấy thằng to con xấu xí ! Hứ !
Nhưng anh bạn thân draken tuyệt vời ông mặt trời đã làm giúp , tao ghi công mày draken ! Sau này bao mày ăn nữa , mày trả tiền.
Âm thanh xì xào rộ nãy giờ cũng dần bé lại 1 cách nhanh chóng.
Liền chạy lại tới cục bông kia , cục bông có lẽ vì sợ quá mà bất động luôn , hắn liền nhân cơ hội mà chạy lại kê gáy cục bông màu vàng để giữ lại , kẻo lại chạy.
-"mày tên là gì ? Mày có phải học sinh trung học không đấy~?"-
Giọng khá vui vẻ như tìm được thú vui.-"l-là t-takemichi... Hanagaki...Takemichi "-
Ánh mắt hơi lảng tránh khi nhìn vào tròng mắt đen ngòm của hắn khiến hắn tưởng tượng cậu như con thỏ muốn bỏ trốn vậy ! Thật đáng yêu quá đi !-" thế à... Thế từ nay mày sẽ là bạn của tao nhé ? Takemitchi <3"-
Nhìn mặt hắn phởn vãi ra , Gian quá !!-"hả ! À ừm... Nhưng phải là ...Takemichi mới đúng...."-
Cục bông bé nhỏ rụt rè nói nhỏ nhưng chết tiệt hắn nghe rồi , sao mà cậu kawai thế !!!Thế là kết thúc hồi tưởng ! À phải là kết thúc khoảnh khắc nhớ lại sâu đậm chứ ~ vì hồi tưởng là từ dùng để nhớ về quá khứ vui vẻ chứ không phải nhớ lại trong đau khổ.
Hắn lúc đấy đang đi chơi với Kumi thì nghe tin cậu mất , haha lừa ai chứ ? Định làm trò mèo gì nữa đây ? Aizz vài ngày nữa cậu sẽ lại xuất hiện rồi tươi cười xin lỗi hắn vì trò đùa này thôi.... Nhất định mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓐𝓵𝓵𝓽𝓪𝓴𝓮 / 𝓽𝓱𝓪𝔂 đổ𝓲 𝓬𝓾ộ𝓬 đờ𝓲 𝓬ủ𝓪 𝓗𝓪𝓷𝓪𝓰𝓪𝓴𝓲 𝓿ô 𝓭ụ𝓷𝓰
Novela JuvenilChuyện xuyên ,1 Take bị phản bội và bị 'nó' nuốt chửng làm nên Take trầm tính lạnh lùng xuyên vô 1 Take hoạt bát ,năng động ,gay ,yêu bọn hắn ,nhưng bọn hắn thì KHÔNG ,bọnhắn ghét bé Michi năng động ,chà đạp ,sỉ nhục rồi đánh bé ấy...💢 Hina ,Emma...