Chapter 15. Chicken Wings.

10.1K 215 57
                                    

Warning: SPG.







NAKAKALIYO ANG GINAGAWA sa akin ni Colton. Kanina pa ako hinihingal dahil sa paulit-ulit akong nilalabasan. Ang kaniyang dila ay naglalaro sa aking basang pagkababae. Habang ako ay mahigpit na nakasabunot sa kaniyang buhok.

"Hmm, k-keep doing that daddy," nasasarapan kong saad sa kaniya at mas idinidiin ang sarili sa kaniyang makasalanang dila.

Halos mabalian na ako ng buto nang muli na naman akong labasan. Ngayon bilib na ako sa sarili ko dahil kahit ilang beses na akong nilabasan kanina ay gustong-gusto ko parin ang ginagawa niya. Gusto ko pa, nang higit doon.

Basa ang bibig niya at ang kaniyang baba nang pumantay siya sa akin. Nakasuporta ang kaniyang dalawang naglalakihang braso sa magkabila ko habang nakangising nakatitig sa inaantok kong itsura.

"How do you feel kitten? Are you tired now?" kunwari'y nag-aalalang tanong niya pero batid kong nang-aasar lamang siya.

Naramdaman ko ang paghawi nito sa mga lilis kong buhok na humaharang sa aking magandang mukha. I can see the hunger in his eyes, and it's so beautiful.

"I-i want more," mahina kong saad sa kaniya.

Nagulat ako nang bigla siyang ngumiti. Damn. Hindi parin ako makapaniwala na nakakangiti siya sa akin ngayon, simula kanina pa. Ang kinatatakutan kong si Colton ay ngumingiti sa akin ngayon.

Oh, what happened to you demon?

"I know kitten. But I'm hungry now, I want to eat first." nakakalokong saad nito at muling bumaba ang halik nito sa aking leeg.

"Ahh..." humigpit ang hawak ko sa unan  nang sipsipin niya ang banda roon bago dilaan.

Namamasa ako lalo sa ginagawa niya. Hindi ko na alintana ang pagkaing nasa tiyan ko na mukang dumikit narin sa balat niya. Marahan ko siyang itinulak at hindi naman siya umangal doon.

Pinilit kong magsalita kahit pakiramdam ko ay namamaos ang aking lalamunan sa kakaungol kanina.

"Iyung pagkain mo." pagtutukoy ko sa ulam at sabaw ng tinola na nilagay niya sa aking tiyan. Napatingin siya roon bago muling ibalik sa akin.

"What about that?" pagtatanong nito.

Sinamaan ko siya ng tingin. Anong what about that? Ano wala man lang ba siyang gagawin sa pagkaing nilagay niya sa katawan ko? Aba ay naglalagkit na ang puson ko. Baka mangati pa ako nito.

Tinaasan niya naman ako ng kilay nang makitang sinamaan ko siya ng tingin. Mahina niyang sinampal ang pisnge ko ng dalawang beses. Hindi iyon masakit at mas lalo lang nadagdagan ang init ko sa katawan.

"Stop the attitude Molly. Wag mo akong utusan." natatawa ngunit ramdam ang pagkaseryoso niya roon.

Hindi parin ako sanay kapag nagsasalita siya sa wikang tagalog. Dagdag pa ang accent niya na magandang pakinggan. Wag lang siyang magmura sa tagalog at baka lalo akong mahulog.

Umalis ito sa pagkakaibabaw sa akin at mariin akong pinakatitigan. Nakatayo ito sa harap kong nakabukaka habang nakapameywang. Tila kinakabisado niya ang bawat parte ng aking katawan.

Ang mga tattoo niya, bagay lang sa kaniya. Hindi siya mukang maduming tignan sa mga tattoo na iyon. Marunong siya magdala ng kaniyang mga tattoo. Hindi tulad sa iba na dugyutin na nga tignan ay kailangan pangdagdagan ng katangahan.

Mga bobo.

Napakagat ako sa labi ko nang lumuhod muli ito sa pagitan ng hita ko. Muli niyang kinuha ang pinggan at dinagdagan lang ng kanin ang nasa aking tiyan.

Halos mapaliyad ako nang magsimula siyang kumain gamit ang kaniyang dila sa aking tiyan. Bumilis ang aking paghinga sa pagpipigil kong umungol. Nakahawak ang kaniyang dalawang kamay sa magkabila kong hita upang pagpirmihin ito at patuloy siyang kumakain na parang isang asong gutom.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 14 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Molly: In The Hands Of My Dominant'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon