Warning: SPG.
HINIHIMAS KO ANG AKING
busog na tiyan habang ginagalaw galaw ang mga paa na parang isang bata. Nakaupo ako ngayon sa kama, naisipan kong bumalik pagkatapos nang pangyayare kanina.They also finished eating when I left them. I didn't hesitate to speak anymore and barely turned my back on them as they talked.
I sighed. Naguguluhan talaga ako. Kahit anong piga ko sa isip ko ay hindi ko mahanap ang sagot kung paanong napunta na naman ako sa sitwasyong ito kung saan sila na naman ang may hawak sa leeg ko.
Kanina, aminado akong natuwa ako ng kaunti nang makita si Walter. For three years I had not seen him I knew in myself I longed for his presence.
But that was not enough to forgive him! I will never forget how he turned his back on me then. Kung paanong mas pinili niyang itakas ang sarili ng mag-isa kaysa isama ako.
Napangiti ako nang wala sa oras.
Tatlong taon lang naman, simula nang masira ang buhay ko dahil sa kanila. Naalala ko pa noon kung paanong hinangaan ko silang magkakaibigan nang unang makita ko sila sa mansyon sa Nueva.
They are all elegant and pure handsome. Clean look and really attractive. Nung una ay halos pandirihan ko pa sila nang malamang trabahador sila ni Lolo noon sa isang plantation na nakapangalan sa akin.
Kapuri-puri ang kanilang itsura kaya hindi ako makapaniwala noon na ganoon lang ang trabaho nila. Nagpanggap pa nga silang mahirap kaya binigyan sila ng pahintulot ni Lolo na tumira mismo sa loob ng mansyon.
I no longer have a parents then and only Grandpa is with me apart from Walter who has been with me since we we're a child. I have a sister but I don't know who she is and where she's living now.
Whoever she is that doesn't matter anymore.
Ang bwesit na magkakaibigan ang pinakasusuklaman ko sa lahat! Kung bakit pa kase nagtiwala sa kanila si Lolo gayong lahat naman nang ipinakita nila at purong kasinungalingan lamang!
Gigil kong inihilamos ang palad sa makinis kong mukha. Gusto kong magdabog sa inis. Nababadtrip ako dahil bukod sa gusto ko nang umalis sa mansyong ito-kahit na akin naman, ay nag-aalala ako sa trabaho ko sa manila!
Aba, gago talaga!
I got up from sitting and walked around the room. Examining every design of the walls, until I landed my gaze on the jacuzzi
Walang laman iyon pero malinis naman. Lumakad ako palapit doon. There's a wine on the table. Naupo ako sa hamba noon at pinadausdos ang palad sa malamig na tiles.
Naisipan kong magbabad kaya binuksan ko ang kung anong pindutan doon kung saan lumalabas ang tubig at halos mapasigaw pa ako sa bilis ng bugso non.
"Pati ba naman ikaw aggressive?!" gigil kong saad.
Inis kong ako tumayo at hinayaan lang mapuno ng tubig. Nakita kong may iba pang button doon, binasa ko ang nakalagay at halos matuwa pa ako nang malamang para sa pailaw iyon.
I pressed the button on the front and half of the water turned red. I then pressed the next button and the one on the other side turned blue.
Ang galing!
Excited kong hinubad ang manipis na damit kung suot bago isunod ang panty ko. Wala akong tinira ni isa at hindi na nagpaligoy-ligoy pa ay sumampa na ako sa loob ng tub.
Malaki ang jacuzzi na ito at kasya ang limang tao. Mabilis napuno ang tubig at umabot iyon hanggang sa dibdib ko, sapat na para matakpan iyon kung hahaluan ko ng kung anong sabon.
BINABASA MO ANG
Molly: In The Hands Of My Dominant's
Storie d'amoreI'm Molly, and I have ten daddies. I hate them, But they want me. I push them, But they need me. I despised them, but they are obsessed with me Now, I'm trapped, To their arms again. I want to escape, But I'm sure they will kill me. I'm stupid in th...