Sở Thiên lẳng lặng nhìn thiếu niên lưng hơi cong đang uống rượu kia, đáy lòng không rõ ràng mà thầm nghĩ —— hai người bọn họ chia tay chắc cũng đã được nửa tháng rồi đi.
Hắn cùng Trương Thiên Hâm tính như bạn cùng thuở nhỏ, tuy rằng không học chung trường học, nhưng vẫn duy trì liên lạc với nhau, thời điểm Tô Kha Văn cùng Trương Thiên Hâm ở bên nhau cũng không thiếu lúc cùng bọn họ ăn uống chơi bời, tình cảm giữa hai người như thế nào bọn họ đều rõ như ban ngày.
Nhưng thật ra mà nói, đối với bọn họ, tình yêu chỉ là thứ hư vô. Ra ngoài đường còn có thể bắt gặp được các loại nhân tra lừa đảo tình cảm, cũng không phải đang nói không tin vào tình yêu, nhưng mà nếu đã có tiền trong tay, chuyện gì cũng trở nên dễ như ăn cháo.
Khả năng nhất cũng chỉ là vào tuổi ngông cuồng gặp được người hợp mắt thôi.
Nhưng bọn hắn cũng chưa hề nghĩ đến Trương Thiên Hâm đã gặp được người hợp tâm ý, lại còn yêu khăng khăng một mực.
Nhớ rõ lần đầu tiên bọn họ thấy Tô Kha Văn, đối phương lười biếng ngậm côn thuốc lá chào hỏi, lớn lên quá xuất sắc, thậm chí có thể dùng mỹ lệ để hình dung.
Hơn nữa việc ăn chơi cũng không hề kém so với bọn hắn.
Lúc trước chơi bài cùng nhau, nguyên một đêm trừ Tô Kha Văn ra, những người khác đều thua trắng tay, mà Tô Kha Văn gọi lại Trương Thiên Hâm vốn đang ngồi đối diện đến ngồi cạnh mình để đếm tiền.
Lúc đó Tô Kha Văn là nói như thế nào đây? Tích cóp chút tiền để sau này còn có thể đem Trương Thiên Hâm cưới về nhà. Bọn họ nhìn về phía Trương Thiên Hâm, cười rạng rỡ đến vô pháp ức chế.
Bọn họ tiếp xúc với nhau cũng đã lâu, cũng biết được nhiều ít sự tình.
Cảm tình giữa hai bọn họ rất tốt.
Nhưng đến cùng vẫn chia tay.
Sở Thiên nhìn người ngày xưa vốn trương dương kiêu ngạo, giờ phút này lại như đánh mất sinh cơ, trong đầu nghĩ tới một đêm kia ——
Bọn họ cùng mấy người quen cùng nhau uống rượu, khi đó Trương Thiên Hâm cùng Tô Kha Văn chia tay không tới hai ngày, cả người uể oải không phấn chấn, vẫn luôn ngồi một chỗ hút thuốc uống rượu.
Đêm đó một mình Trương Thiên Hâm uống bốn hay năm bình rượu gì đấy, người khác có khuyên gì cũng bỏ ngoài tai. Rốt cuộc tửu lượng có tốt đến bao nhiêu thì cuối cùng cũng nằm vật ra ghế sô pha.
Mà trong lúc uống, Trương Thiên Hâm luôn gọi điện thoại mấy cuộc cho Tô Kha Văn.
Cuộc gọi thứ nhất Tô Kha Văn tiếp máy nghe.
"Alo."
Trương Thiên Hâm cả người say choáng váng nghe được giọng nói của Tô Kha Văn xong, lập tức khóc như một đứa trẻ, ngữ khí tràn đầy ủy khuất cùng thống khổ. Hắn nói:
"Kha Văn, anh rất nhớ em."
Lúc ấy di động đang bật loa ngoài.
Phía đối diện cách màn hình mang một chút thanh âm không rõ ràng lắm truyền đến, nhưng chẳng qua chỉ trả lời một câu vô cùng ngắn ngủi ——
BẠN ĐANG ĐỌC
(xuyên nhanh) Thế Sự Hoang Đường (edit) - Miểu Hồi Nam Thần
Romance[ Tô Kha Văn ] Thường có những người lầm đường lạc lối ở cảnh trong mơ đầy huyễn ảo. "Thiên tính của con người luôn là khát cầu tình yêu." Tình yêu là cứu rỗi. Tô Kha Văn cho tới nay đều đem mục tiêu là dựa dẫm bám váy người khác làm lẽ sống, nhưng...