Ngày đó hoang đường sự lấy Đường Thuyền Thuyền chạy trối chết kết thúc, xong việc hắn mới biết được kia gia khách sạn là Tạ Từ mới vừa vào tay sản nghiệp, đánh hắn đi theo vạn nhân mê cùng gian phu bước vào khách sạn bắt đầu Tạ Từ liền được đến tin tức.
Sau đó hắn cư nhiên còn đắc ý dào dạt cấp Tạ Từ gọi điện thoại làm hắn tới bắt gian Đường Thuyền Thuyền mau bị chính mình xuẩn khóc.
Đường Thuyền Thuyền người nhà đều ở nước ngoài, lúc trước Tạ Từ phải về nước, hắn khóc lóc nháo một người cùng trở về, sau khi trở về cũng không có trụ tiến Tạ Từ gia, mà là ở khoảng cách Tạ Từ gia kia đống biệt thự cao cấp sáu bảy km chỗ nào bán một bộ phòng ở.
Còn hảo một người trụ, Đường Thuyền Thuyền nhe răng, đối với gương cấp khóe miệng mạt dược, bằng không như thế nào giải thích này thương? Hắn không có chuyện gì gặm côn sắt gặm?
Nhìn đến khóe miệng miệng vết thương, Đường Thuyền Thuyền liền nhớ tới ngày đó Tạ Từ thô to côn thịt nhét đầy hắn miệng cảm giác, không cấm một trận rùng mình.
Không xong không xong, hắn vẫy vẫy đầu, muốn đem Tạ Từ dương vật từ trong đầu vứt ra đi.
Mấy ngày nay hắn một người đãi ở nhà nào cũng chưa đi, hảo hảo mà đem thế giới này bối cảnh người vật quan hệ phân tích một chút, cho chính mình chế định một bộ kỹ càng tỉ mỉ tác chiến kế hoạch.
Hắn phát hiện bạch nguyệt, cũng chính là vạn nhân mê tuy rằng nhìn qua thanh thuần không rảnh, kỳ thật hẳn là còn rất
Cơ khát, hơn nữa ngày đó hắn nhìn đến Tạ Từ khi phản ứng cũng không hoàn toàn như là đối Tạ Từ không có
Cảm giác. Cho nên tám phần là Tạ Từ thái thú quy củ, làm bạch nguyệt khuyết thiếu tình cảm mãnh liệt, mới dục cầu không
Mãn đi tìm người khác.
Nghĩ đến đây hắn lại nghĩ tới ngày đó Tạ Từ tay ấn hắn cái ót lực độ, nói tốt ôn
Nhu săn sóc tuyệt thế hảo nam xứng đâu, như thế nào người trước người sau còn hai gương mặt đâu?!
Trải qua hắn thực tiễn, Tạ Từ kia căn dương vật vô luận là ngoại hình dài ngắn phẩm chất vẫn là kéo dài độ tuyệt đối sẽ làm vạn nhân mê vừa lòng, một khi hai người bọn họ liệt hỏa củi đốt thể nghiệm một lần, kia tuyệt đối có thể một phách tức hợp nhất gian sinh tình một bước thượng vị! Cho nên việc cấp bách, chính là nghĩ cách đem vạn nhân mê đưa đến Tạ Từ trên giường đi.
Ngươi xem Tạ Từ đều cơ khát thành cái dạng gì.......
Mới vừa ăn qua cơm trưa, Đường Thuyền Thuyền liền thu được hai điều tin tức.
Điều thứ nhất: Đừng ấp trứng, đêm nay 9 điểm chỗ cũ thấy. Đệ nhị điều: Tạ Từ cùng bạch nguyệt cũng tới
Nếu không nói như thế nào mệt nhọc đều có người đệ gối đầu, tuy rằng bị ngày đó đột nhiên nổi điên Tạ Từ dọa ra bóng ma, nhưng vì thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ Đường Thuyền Thuyền vẫn là vui rạo rực đến giờ đuổi quá đi. Một đám nhị thế tổ thanh sắc khuyển mã cảnh xa xỉ địa phương, nhất thích hợp phát triển điểm gì đi, đối đi đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 mau xuyên 】 xuyên tiến vạn nhân mê văn học sau bị pháo hôi nam xứng bạo thảo
RandomTác gia: Hương quân Nguyên sang / nam nam / mặt khác / cao H / chính kịch / mỹ nhân chịu / xuyên qua Khổ bức sinh viên đường thuyền thuyền tao ngộ ngoài ý muốn sự cố, không nghĩ tới thế nhưng bị hệ thống lựa chọn tiến vào vạn nhân mê văn học cứu vớt...